Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hung tinh soi chiếu, nguy cơ rình rập, 4 con giáp phải cẩn thận mọi bề cuối tuần này (15-16/6)

Thứ Sáu, 14/06/2024 13:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (15-16/6). Bạn phải đối mặt với nhiều điều không như ý muốn, vì thế mà bạn cần phải cẩn trọng trong mọi việc.
 

1. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị là con giáp xui xẻo cuối tuần này bởi bạn dễ trở nên nóng nảy và mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Nếu không cẩn thận trong cách hành xử, bạn có thể rơi vào bẫy của kẻ xấu.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Nếu làm kinh tế, bạn cần phải vững vàng với định hướng của mình và chớ nghe theo lời rủ rê, xúi giục của người khác. Hãy cân nhắc vấn đề kĩ càng trước khi đưa ra quyết định bởi chẳng có món hời nào từ trên trời rơi xuống.
 
Phương diện tình cảm của bản mệnh cũng lắm nỗi gian truân. Bạn và người ấy dần không tìm được tiếng nói chung, vì thế mà quan hệ mỗi lúc một xa cách. Hai người đều cần ngồi lại và trò chuyện nghiêm túc với nhau để phát hiện ra các vấn đề.
 
Với người độc thân, bạn không nên vội vàng đưa ra các quyết định tình cảm. Bạn cần phải hiểu rõ hơn về một người trước khi đưa ra quyết định tiến xa hơn.
 

2. Tuổi Hợi

 
Để tránh trở thành con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Hợi cần học cách nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn, nếu không bạn rất dễ tự đẩy mình lâm vào ngõ cụt. Lời góp ý của người ngoài cũng rất có giá trị tham khảo trong thời điểm hiện tại.
 
Người làm kinh tế hạn chế đôi co với khách hàng, đối tác của mình. Có thể bạn đang mắc một sai lầm nào đó nhưng chưa nhận ra. Hãy hạ cái tôi của mình xuống để có thể nhìn nhận những việc mình đã và đang làm một cách khách quan.
 
Ngoài ra, bản mệnh còn cần chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Dù còn trẻ tuổi đi chăng nữa, bạn cũng cần chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn bằng cách sinh hoạt điều độ và rèn luyện sức khỏe.

Xem thêm: Con giáp nên đi xa lập nghiệp.
 

3. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý sẽ phải khá vất vả trong công việc vào thời điểm hai ngày cuối tuần này. Bản mệnh phải cáng đáng nhiều việc, mang tiếng được nghỉ nhưng bận rộn hơn cả ngày thường. Bạn cần hạn chế nổi nóng do áp lực từ công việc, tự đẩy mình vào nhiều rắc rối hơn.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Tình hình tài chính cũng không lạc quan, một phần do bạn kinh doanh, làm lụng chưa có lời lãi, một phần là do gần đây bạn chi tiêu hơi tùy tiện. Hãy có cách sử dụng động tiền linh hoạt hơn, nếu không bạn làm bao nhiêu sẽ tiêu hết bấy nhiêu, càng ngày càng hao hụt mà không hề hay biết. 
 
Phương diện tình cảm cũng chẳng suôn sẻ hơn. Khuyên bạn ăn nói cẩn thận, một điều nhịn chín điều lành, đừng gây gổ với bất cứ ai, đặc biệt là với người thân. 
 
Bạn không nên chấp nhặt lỗi lầm của người thân trong gia đình, chuyện gì bỏ qua được thì hoan hỉ bỏ qua, cãi nhau vừa ảnh hưởng đến tình cảm vừa tốn thời gian chứ chẳng có ích gì.
 

4. Tuổi Dậu

 
Trong thời điểm 2 ngày cuối tuần này, người tuổi Dậu dễ bị tiểu nhân quấy phá, công việc của bạn khó hoàn thành đúng thời hạn được giao. Bên cạnh đó, tính tham công tiếc việc cũng khiến bạn ôm đồm quá nhiều việc và dễ phạm phải sai lầm.
 
Đường tiền bạc cũng khá ảm đạm. Bản mệnh khó mà tiết kiệm tiền, thậm chí chi còn nhiều hơn thu. Áp lực cơm áo gạo tiền ngày càng nhiều khiến con giáp này dễ nổi nóng với mọi người xung quanh. 
 
Ngoài ra, bạn cũng không nên cho người khác vay tiền quá dễ dàng, hãy tìm hiểu xem họ vay tiền với mục đích gì rồi hãy đưa ra quyết định.
 
Vận trình tình cảm kém sắc, các cặp đôi ngày càng xa cách do có ít thời gian bên nhau. Có lẽ bạn cần trao đổi với đối phương những vấn đề mình đang phải đối mặt để người ấy có thể thấu hiểu và thông cảm hơn cho bạn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X