Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận xui rình trước cửa, 4 con giáp khó khăn chồng chất, việc gì cũng dở dang cuối tuần (8-9/6)

Thứ Sáu, 07/06/2024 13:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (8-9/6). Nguy cơ đang rình rập trước mắt, bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối.
 

1. Tuổi Tý

 
Là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên người tuổi Tý cần cẩn thận với cấp dưới, đồng nghiệp hoặc nhân viên kẻo bị chơi xấu sau lưng mà không hề hay biết. Bạn đừng giúp đỡ bất cứ ai quá nhiệt tình, việc mình làm chưa xong chớ nhúng tay vào việc của người khác.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Tài lộc bị hung tinh ngáng đường nên cũng chẳng được hanh thông như mong muốn. Dù đương số là người tính toán giỏi giang nhưng cũng khó tránh khỏi những lúc bản thân sơ suất khiến tiền bạc thất thoát. 
 
Khi tâm trạng bất ổn, tốt nhất bạn đừng nên vội đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan tới nhà cửa, đất cát hay đầu tư, kinh doanh.
 
Đường tình cảm của con giáp này không yên bình do bạn và người ấy đang chiến tranh lạnh hoặc không thèm quan tâm đến cuộc sống của nhau. Bạn cảm thấy đối phương không chân thành với mình nên tâm trạng khá u uất.
 

2. Tuổi Sửu

 
Trong 2 ngày cuối tuần này, người tuổi Sửu cần hạn chế nóng nảy, mâu thuẫn với người khác kẻo chuyện bé xé ra to, tự đẩy bản thân vào những chuyện rắc rối, phức tạp hơn.
 
Người làm kinh tế cần thận trọng trước nguy cơ bị đối thủ chơi xấu. Trước khi kí kết hợp đồng, bạn cần phải kiểm chứng thông tin và kiểm tra kĩ càng các điều khoản, đừng để kẻ xấu tìm ra kẽ hở và lợi dụng.
 
Đường tình duyên của bản mệnh cũng không được như mong đợi. Yêu một người không được thì trước hết hãy yêu lấy chính mình. Bạn cần trân trọng bản thân trước thì người trân trọng bạn mới tới.
 
Ngoài ra, trong thời điểm này, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh làm việc quá sức, dù bạn vẫn còn trẻ tuổi đi chăng nữa. Nếu cơ thể có dấu hiệu cảnh báo, hãy đi khám chữa ngay trước khi bệnh tình trở nặng.

Xem thêm: Con giáp thành công tháng 5/2024 âm lịch.
 

3. Tuổi Dần

 
Hung tinh sẽ đem tới những dấu hiệu không mấy lạc quan trên phương diện tình cảm của người tuổi Dần. Bạn và nửa kia thường xuyên soi mói những khuyết điểm của nhau, không hài lòng về nhau.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương, suy nghĩ trên một góc độ khác xem sao, biết đâu bạn sẽ hiểu và bao dung hơn cho người ấy. Muốn tình cảm lâu bền, hai người cần phải nghĩ cho nhau nhiều hơn.
 
Con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng chẳng suôn sẻ hơn. Bạn không nên chạy theo những mục tiêu cao xa, hãy chọn những việc vừa với sức của mình và cố gắng hết sức, bạn cũng sẽ dần khẳng định được vị thế.
 
Với người làm kinh tế, đã đến lúc bạn nhìn thẳng vào thực tế trước mắt, chớ nên chạy theo những kế hoạch quá viển vông kẻo vừa tốn công sức vừa tốn tiền bạc.
 

4. Tuổi Tuất

 
Để tránh trở thành con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Tuất nên biết mình biết ta để hành xử cho phải phép, chớ "múa rìu qua mắt thợ", khiến người khác chê cười.
 
Nếu có gì không biết, bạn nên chủ động hỏi mọi người xung quanh, đừng lẳng lặng làm mọi việc theo ý mình rồi đẩy bản thân và cả tập thể vào những rắc rối lớn.
 
Với người làm kinh tế, những quyết định khinh suất có thể đẩy bạn vào cảnh hao tài tốn của. Tốt nhất bạn nên dành thêm thời gian để kiểm chứng thông tin, đừng nghe theo lời rủ rê của người khác và vội vàng đầu tư.
 
Mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng không có nhiều biến động tích cực trong thời điểm này. Nếu có vấn đề gì, hai người nên chủ động chia sẻ cho nhau, chớ giữ trong lòng tạo thành tổn thương và khoảng cách cho cả đôi bên.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X