Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

2 ngày đầu tháng (1-2/6) đã gặp vận xui khó tránh, vận trình 4 con giáp này xuống dốc trầm trọng

Thứ Sáu, 31/05/2024 13:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (1-2/6). Ngay 2 ngày đầu tháng bạn đã phải thận trọng nếu không muốn vướng vào rắc rối lớn.
 

1. Tuổi Mão

 
Để tránh trở thành con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Mão nên kiềm chế tính nóng nảy của mình để không xích mích với mọi người xung quanh. Đừng vì những giây phút nông nổi mà khiến những mối quan hệ xã giao mất công gây dựng bấy lâu đổ bể.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Người làm kinh tế cần bước chậm lại để nhìn nhận những gì mình đã và đang làm. Nếu tìm ra được vấn đề trong công việc và có cách khắc phục, bạn mới có thể tiến bộ và không thụt lùi so với đối thủ.
 
Chuyện tình cảm cũng không lấy gì làm vui vẻ. Bạn và người ấy chịu nhiều áp lực trong cuộc sống nên dễ trút giận lên đầu đối phương. Bầu không khí trong gia đình có vẻ khá căng thẳng.
 
Với người độc thân, bạn cần có cách hành xử khéo léo hơn với mọi người xung quanh, không nên tạo ấn tượng xấu cho người khác, gây tổn thương cho người thực sự quan tâm tới mình.
 

2. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị không nên dễ dàng tin tưởng bất cứ ai trong thời điểm cuối tuần này. Tốt nhất bạn nên tự lực cánh sinh, phụ thuộc vào người khác chỉ khiến công việc bị chậm tiến độ hoặc không đạt được kết quả như mong muốn thôi.
 
Với người làm lãnh đạo, bản mệnh cần thận trọng trước những kẻ giỏi nói lời ngon tiếng ngọt nịnh nọt mình. Bạn nên tỉnh táo khi đưa ra những quyết sách, nếu không dễ đẩy cả tập thể vào rắc rối.
 
Phương diện tình cảm giậm chân tại chỗ khi người độc thân có vẻ khá lạnh lùng, xa cách, tự tạo khoảng cách với mọi người xung quanh. Bản mệnh không muốn dành thời gian cho người khác, thậm chí có lúc từ chối phũ phàng thiện ý của đối phương.
 
Người đã lập gia đình nên kiềm chế tính nóng nảy để không mâu thuẫn với người ấy. Hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương trước khi lên tiếng chỉ trích.

Xem thêm: Con giáp đón tin vui trong 3 tháng tới.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ dễ khắc khẩu với nửa kia trong 2 ngày cuối tuần này là do ý kiến của đôi bên có một đôi chỗ mâu thuẫn với nhau. Khi cả hai người đều đang nóng nảy thì tốt nhất nên tạm dừng cuộc nói chuyện và đợi thời điểm thích hợp hơn.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Với người độc thân, bạn nên nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm, đừng giữ quan hệ mập mờ với quá nhiều người. Nếu tiếp tục như vậy, bạn dễ vướng vào những mối quan hệ phức tạp và khiến nhiều người tổn thương.
 
Phương diện sự nghiệp cũng không được như ý muốn. Bạn tự cô lập bản thân với mọi người xung quanh nên phải tự mình gánh vác mọi việc. Bạn sẽ cảm thấy khá mệt mỏi.
 
Người làm kinh tế tốt nhất không nên nóng vội đưa ra các quyết định đầu tư kinh doanh. Bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu thêm về thị trường và chuẩn bị năng lực tài chính lớn mạnh hơn cho bản thân.
 

4. Tuổi Dậu

 
Là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên người tuổi Dậu cần tỉnh táo khi đưa ra những quyết định. Bạn đang quá ảo tưởng về khả năng của bản thân nên có thể chạy theo những đích đến quá xa vời, không phù hợp với thực tế.
 
Dù vừa gặt hái được thành công, bạn cũng nên giữ sự khiêm tốn, chớ kiêu ngạo mà cuối cùng lại "giậm chân tại chỗ", tạo cơ hội để người khác vượt qua mình. Bạn cần tiếp tục rèn luyện để không ngừng tiến về phía trước.
 
Trên phương diện tình cảm, bạn không nên áp đặt nửa kia phải nghe theo ý muốn của mình. Có những lúc ý kiến của bạn chưa thực sự chính xác, vì vậy bạn cần phải học cách lắng nghe.
 
Người độc thân chớ vội tin theo lời ngon tiếng ngọt của người khác. Bạn cần tỉnh táo hơn để nhìn nhận được bản chất của những người tiếp cận mình.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X