Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (27-28/4), nghỉ lễ cũng không yên ổn

Thứ Sáu, 26/04/2024 13:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với con giáp xui xẻo cuối tuần này (27-28/4). Dù đã bước vào kì nghỉ lễ, bạn cũng nên thận trọng trong mọi việc kẻo vướng nhiều rắc rối.
 

1. Tuổi Tý

 
Chia buồn với người tuổi Tý vì bạn là con giáp xui xẻo cuối tuần này. Hung tinh cảnh báo những dấu hiệu bất ổn trên phương diện tình cảm của bạn. Bạn và người ấy đang ngày càng xa cách vì những khúc mắc tồn tại trong mối quan hệ.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Trong đợt nghỉ lễ này, cả hai đều không nên giấu những điều khiến mình khó chịu ở trong lòng. Hãy thẳng thắn trao đổi cùng với nhau thì mới có thể hóa giải được những khúc mắc, hiểu lầm. Hai người nên trân trọng hơn những gì mình đang có.
 
Sự nghiệp của bản mệnh cũng chẳng suôn sẻ hơn. Bạn chớ nên tự cô lập bản thân với tập thể. Hãy tin tưởng hơn vào mọi người xung quanh và hợp tác cùng nhau để làm nên những việc lớn.
 
Tình hình tài chính cũng không có nhiều khởi sắc. Tốt nhất bạn không nên vội vàng đầu tư vào thời điểm này để tránh những thua lỗ không đáng có.
 

2. Tuổi Thìn

 
Trong thời điểm không mấy thuận lợi như cuối tuần này, người tuổi Thìn làm việc gì cũng nên dựa vào sức của mình, không nên phụ thuộc vào người khác. Kẻ xấu có thể tìm cách tiếp cận để lừa gạt, hãm hại bạn.
 
Với người làm kinh tế, bạn nên hạn chế mâu thuẫn với khách hàng hoặc đối tác trong những ngày nghỉ lễ. Nếu có khúc mắc gì, đôi bên nên bình tĩnh giải quyết, chớ "chuyện bé xé ra to" khiến tương lai cả hai đều khó xử.
 
Ngoài ra, con giáp này cần hiểu rằng, dù giữ vị trí, chức vụ nào đi nữa, bạn cũng chớ nên cứng đầu cứng cổ, không chịu nghe ai. Tham khảo ý kiến mọi người sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều về vấn đề và tìm ra cách khắc phục khó khăn trước mắt.

Xem thêm: Chọn nghề phù hợp cho 12 con giáp.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy đang có dấu hiệu xa cách nhau. Hai người nên trò chuyện để thấu hiểu hơn, đừng tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện.
 

3. Tuổi Mùi

 
Là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên người tuổi Mùi có con đường sự nghiệp không mấy bằng phẳng. Người phải đi làm trong lúc này nên hạn chế can thiệp vào chuyện của người khác kẻo tự đẩy bản thân vào cảnh "làm ơn mắc oán". Tốt nhất hãy tập trung vào các công việc của bản thân thôi.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Nếu đang có tiền trong tay, tốt nhất bản mệnh nên giữ thật kĩ, đặc biệt đừng nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của bất cứ ai. Kẻ xấu có thể tìm cách tiếp cận bạn, cố gắng chiếm đoạt khoản tiền mà bạn đang sở hữu.
 
Ngoài ra, thời điểm hiện tại, bản mệnh còn dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Vì vậy, bạn cần quan tâm hơn đến chế độ ăn uống của mình, không nên tiệc tùng quá nhiều, không nên ăn đồ ăn cay nóng hoặc quá nhiều dầu mỡ.
 

4. Tuổi Tuất

 
Để tránh vướng vào mâu thuẫn, thị phi, chuyện bé xé ra to, người tuổi Tuất chớ nóng nảy khi nghe thấy những ý kiến trái chiều của mọi người. Ngược lại, bạn nên thử nghiêm túc lắng nghe, có thể sẽ phát hiện ra những thiếu sót của bản thân và có hướng sửa đổi.
 
Thời điểm nghỉ lễ, người làm lãnh đạo chớ nên đưa ra những quyết định chuyên quyền, độc đoán, gây bất mãn cho người trong tập thể. Hãy thử đặt mình vào vị trí của người khác, có thể bạn sẽ có cách ứng xử và những quyết định khác đi.
 
Phương diện tình cảm nhìn chung không có nhiều biến động. Bạn nên chủ động hơn nếu muốn kéo gần khoảng cách với một người nào đó, đừng chỉ lặng lẽ đứng nhìn đối phương rồi mong người nhận nhận ra cảm xúc của mình.

Nếu bạn cứ chần chừ, do dự quá lâu, có thể người mà bạn luôn yêu mến suốt thời gian qua sẽ đến với người khác đấy.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X