Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (13-14/4), sự nghiệp xuống dốc, tình duyên ngang trái

Thứ Sáu, 12/04/2024 13:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (13-14/4) là ai? Có những mối nguy nào đang rình rập bạn? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây để đề phòng từ sớm.
 

1. Tuổi Dần

 
Là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên người tuổi Dần có thể vô tình đắc tội với kẻ tiểu nhân lúc nào không hay. Bạn quá thẳng tính, nhiều khi nói năng không suy nghĩ nên có thể gây mất lòng người khác, khiến các mối quan hệ trở nên khó xử.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Nếu có ý định đầu tư, kinh doanh, bạn nên thận trọng hơn trong việc đưa ra các quyết định, không phải mối đầu tư nào tưởng chừng béo bở cũng đem lại cho bạn lợi ích như mong muốn. Tốt nhất bạn cần thêm thời gian kiểm chứng thông tin.

Xem thêm: Cách 12 con giáp đối diện khó khăn công việc.
 
Chuyện tình cảm cũng đem lại nhiều nỗi buồn cho bản mệnh. Bạn và người ấy thường xuyên tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt. Bạn biết không nên làm như vậy nhưng lại không kiềm chế được cảm xúc của mình.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Trong thời điểm 2 ngày cuối tuần này, người tuổi Ngọ nên đề phòng những người xung quanh, ngay cả những người bạn luôn coi là bạn thân. 
 
Tốt nhất, bạn nên an phận thủ thường và hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao phó. Hãy tỉnh táo khi đưa ra các quyết định, thận trọng khi đứng trước các lợi ích bởi lúc này, bạn có cơ hội nhìn thấy bộ mặt thật của một số người tưởng như thân thiết.
 
Chuyện tình cảm cũng không được như ý muốn. Bạn cần nghiêm túc hơn trong các mối quan hệ, đừng giữ quan hệ mập mờ với quá nhiều người, khiến những người chân thành với mình tổn thương.
 
Với những người từng chịu tổn thương trong quá khứ, tốt nhất là bạn nên suy nghĩ tích cực và để những tổn thương lại phía sau lưng, đừng tiếp tục đau lòng vì người không xứng đáng.
 

3. Tuổi Tuất

 
Để tránh trở thành con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Tuất không nên tự coi mình là trung tâm và gạt bỏ mọi quan điểm, ý kiến của mọi người xung quanh. Bạn có thể có cách nhìn nhận vấn đề phiến diện và tự đẩy mình vào rắc rối lúc nào không hay.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Người làm lãnh đạo cũng chớ nên đưa ra những quan điểm áp đặt, độc đoán. Nếu gây ra những bất mãn trong tập thể, bản mệnh có thể kìm hãm sự phát triển chung. Hãy thử lắng nghe những ý kiến của cấp dưới xem sao.
 
Họa hao tài tốn của cũng là điều khó tránh khỏi với bản mệnh trong thời điểm này. Bạn chớ vội vàng đưa ra các quyết định đầu tư. Ngoài ra, khi túi tiền không rủng rỉnh, bạn hãy cố gắng chi tiêu tiết kiệm chứ đừng trông chờ sự giúp đỡ ở bất cứ ai.
 
Về tình cảm, đương số khá bận rộn nên không có nhiều thời gian để quan tâm, nói chuyện với người ấy. Hãy tìm cách để cân bằng thời gian, đừng khiến mối quan hệ đôi bên dần trở nên xa cách.
 

4. Tuổi Hợi

 
Trong thời điểm cuối tuần này, người tuổi Hợi không nên cả tin nghe theo lời bùi tai từ người khác. Bạn cần có cách nhìn nhận vấn đề tỉnh táo và chính xác hơn để tránh rơi vào những cạm bẫy mà kẻ xấu đặt ra.
 
Người làm kinh tế phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ. Bạn nên giữ vững các thế mạnh của mình để không bị lung lay trước những chiêu trò của đối phương. Hãy tập trung vào các nhiệm vụ trước mắt và hoàn thành cho tốt.
 
Trên phương diện tình cảm, người độc thân nên mở lòng để chấp nhận sự quan tâm, chăm sóc của một ai đó đối với mình, như vậy bạn sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc khi được yêu thương và chiều chuộng. Đừng tiếp tục tự dựng lên bức tường xung quanh mình và bỏ lỡ các mối lương duyên.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X