Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần này (6-7/4) vận xui đeo bám, con giáp này vận trình xuống dốc, tình tiền hao hụt

Thứ Sáu, 05/04/2024 13:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con giáp xui xẻo cuối tuần này gọi tên ai? Liệu họ phải đối diện với những nguy cơ nào? Bạn có nằm trong danh sách này không? Hãy theo dõi trong bài viết.
 

1. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi trở thành con giáp xui xẻo cuối tuần này do bạn cứng đầu cứng cổ, chẳng muốn nghe theo góp ý của bất cứ ai. Bạn có thể tự đẩy mình vào ngõ cụt mà không tìm ra hướng giải quyết vấn đề phù hợp.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Người làm kinh tế nên hạn chế mâu thuẫn, cãi cọ với khách hàng, đối tác trong thời điểm này bởi điều đó chỉ phức tạp hóa vấn đề và gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn. Hãy giữ gìn hòa khí để tìm ra cách giải quyết vấn đề đúng đắn.
 
Ngoài ra, bản mệnh nên quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân, chớ nên làm việc quá sức, đặc biệt nếu bạn đã cao tuổi. Đồng thời, bạn cũng nên có chế độ sinh hoạt điều độ, chớ thức khuya dậy sớm, dù tiệc tùng nhiều cũng không nên ăn nhiều đồ dầu mỡ.
 

2. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi cần cẩn thận với những nguy cơ tình cảm trong thời điểm cuối tuần này. Nếu đã lập gia đình hoặc đã có đôi có cặp, hãy chủ động giữ khoảng cách với người khác, đừng đẩy mình vào cảnh "tình ngay lý gian", khiến người thân phải buồn.
 
Ngược lại, người còn độc thân lại không nên tự tạo khoảng cách với mọi người xung quanh. Bạn vốn rất dễ mến, vì vậy đừng tỏ vẻ lạnh lùng, cự tuyệt người khác tiếp cận. Bạn có thể đang bỏ lỡ những mối lương duyên đấy.
 
Phương diện sự nghiệp của bản mệnh cũng chẳng thuận lợi hơn. Con giáp này không nên mâu thuẫn với lãnh đạo. Khi hai người có ý kiến trái ngược nhau, hãy bình tĩnh trình bày quan điểm của mình để thuyết phục đối phương.

Xem thêm: Con giáp phạm tiểu nhân tháng 4/2024.
 

3. Tuổi Mão

 
Là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên người tuổi Mão sẽ phải làm việc rất vất vả, mệt nhọc. Nhiều người bỗng dưng gặp nguy cơ trong chuyện làm ăn do bị tiểu nhân quấy phá. Dù bạn đã lường trước được điều đó nhưng vẫn bất ngờ vì lòng dạ nhiều người nham hiểm hơn mình nghĩ.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Phương diện sự nghiệp cũng không mấy thuận lợi. Tốt nhất bạn chỉ nên tập trung vào nhiệm vụ của mình và hạn chế lo chuyện bao đồng, nếu không bạn dễ rơi vào cảnh “làm ơn mắc oán”, vừa mệt mỏi lại vừa không nhận được sự cảm kích của người khác.
 
Trong gia đình, có vẻ như mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang gặp phải một vài vấn đề. Tâm trạng không tốt nên bạn chẳng muốn nói chuyện với ai, cũng cực kỳ ghét người khác xen vào chuyện của mình. Tuy nhiên, cách hành xử của bạn lại có thể khiến người ấy hiểu lầm hoặc khiến đôi bên trở nên xa cách.
 

4. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ không nên dễ dàng tin tưởng bất cứ ai, kể cả là những người thân thiết. Vì lợi ích, có thể những kẻ tưởng chừng thân thiết cũng sẵn sàng lợi dụng bạn.
 
Với người làm kinh tế, bạn không nên vội vàng đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào, bởi có những cái bẫy tiềm ẩn mà bạn chưa nhận ra ngay lập tức. Hãy dành thêm thời gian để kiểm chứng thông tin, chuẩn bị các yếu tố nhân lực, vật lực.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần hạn chế vay tiền, hỏi nợ, mua bán nhà cửa, nhập trạch vì khả năng cao bạn sẽ mất lộc, mất cả thời gian. Thời gian tới bạn không dễ tăng thu nhập, vì vậy bạn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm hơn, đừng tiêu xài hoang phí.
 
Trong chuyện tình cảm, người độc thân khó nhận được sự chú ý của người khác giới, chính bạn cũng có vẻ khá khép kín, không muốn trò chuyện với ai. Còn nếu đã lập gia đình, bạn nên quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, chớ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X