Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần này (9-10/3) vận xui ào ào kéo tới, 4 con giáp làm gì cũng gặp khó khăn

Thứ Sáu, 08/03/2024 13:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (9-10/3). Bạn nên cẩn thận hơn trong mọi việc, chớ nóng nảy, bất cẩn kẻo tự đẩy mình vào rắc rối.
 

1. Tuổi Dần

 
Là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên người tuổi Dần cần chú ý hơn trong mối quan hệ với lãnh đạo. Dù hai người có mâu thuẫn với nhau thì cũng chớ nói lời kích động gây mất lòng đối phương, điều này sẽ không đem lại lợi ích gì cho con đường thăng tiến tương lai của bạn.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Ngoài ra, bản mệnh cần học cách diễn đạt vấn đề rõ ràng hơn nếu muốn nhận sự ủng hộ của mọi người xung quanh, đừng nên bắt mọi người thực hiện theo mong muốn của mình một cách vô lý.
 
Phương diện tình cảm cũng đem tới nhiều nỗi buồn cho bạn. Bạn và người ấy có thể nảy sinh mâu thuẫn vì những vấn đề hết sức nhỏ nhặt trong cuộc sống. Tuy nhiên vì cả hai đều quá sĩ diện nên mọi chuyện mãi chẳng thể được giải quyết.
 
Với người độc thân, dường như bạn đang quá khắt khe trong việc nhìn người nên mãi mà không gặp được người như ý. Thậm chí, bạn có thể vô tình làm tổn thương những người chân thành với mình.
 

2. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão chớ nên hành xử một cách nông nổi trong 2 ngày cuối tuần này. Trước khi nói hoặc làm điều gì, bạn cần suy nghĩ cho kĩ càng, đừng khiến những mối quan hệ mất công gây dựng bị ảnh hưởng.
 
Người làm kinh tế có thể phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ. Bạn cần giữ vững điểm mạnh của mình và làm ăn nghiêm túc, đừng tạo ra sơ hở khiến người khác lợi dụng, gây thiệt hại cho mình.

Xem thêm: Xếp hạng tài lộc 12 con giáp 6 tháng đầu năm 2024.
 
Phương diện tình cảm cũng đem lại nhiều nỗi buồn cho bạn. Người độc thân vẫn còn đắm chìm trong tổn thương quá khứ nên không sẵn lòng dành cơ hội cho người khác. Bạn sợ người khác tiếp cận vì muốn lợi dụng mình.
 

3. Tuổi Dậu

 
Để tránh trở thành con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Dậu nên đánh giá vấn đề cẩn thận trước khi bắt tay vào bất cứ công việc nào. Có nhiều việc không hề đơn giản như thoạt nhìn, nếu không chú ý sẽ rất dễ mắc sai sót.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Người làm kinh tế nên đánh giá lại hiệu quả kinh doanh của mình bởi bạn đang có dấu hiệu tụt hậu so với mọi người xung quanh. Có lẽ đã đến lúc bạn tìm ra hướng đi mới cho mình, không thể tiếp tục đi theo lối mòn được nữa.
 
Trong cuộc sống hàng ngày, bạn cũng khó tránh khỏi thị phi, song bạn cứ vô tư sống vì bản thân và gia đình, mặc kệ những điều thiên hạ nói. Có thể bạn là người xấu trong câu chuyện của người khác, nhưng bạn chỉ cần là người tốt trong cuộc đời của mình là đủ rồi.
 

4. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hơi tiêu cực và độc đoán trong công việc, một mình một ý chẳng chịu nghe góp ý của bất cứ ai. Nhìn chung cuối tuần không phải là thời điểm may mắn nên đương số cần tránh làm những việc có tính chất mạo hiểm hoặc đưa ra những quyết định quan trọng, tốt nhất hãy dành thêm thời gian để cân nhắc.
 
Phương diện tài chính cũng có dấu hiệu hao tổn. Bạn cần cẩn thận kẻo mua trúng hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc bị phạt do vi phạm luật giao thông. Nếu có người hỏi vay tiền hoặc mượn xe thì nên từ chối khéo vì khả năng cao bạn sẽ phải chịu thiệt, đối phương không phải là người đáng tin cậy.
 
Trong tình yêu luôn cần sự tương tác từ hai phía, nếu chỉ có một bên nỗ lực thì chẳng thể bền vững được. Nhiều người cảm thấy ngột ngạt trong chính ngôi nhà của mình, bạn cần không gian riêng và được chữa lành trong thời điểm cuối tuần này.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X