Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (24-25/2) trùng rằm tháng Giêng, 4 con giáp này gánh đủ xui xẻo, thất bại dễ như chơi

Thứ Sáu, 23/02/2024 13:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (24-25/2). Bạn nên tìm cách cổ vũ bản thân vượt qua, chớ nên từ bỏ giữa chừng.
 

1. Tuổi Tý

 
Là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên người tuổi Tý dễ vướng vào cảnh khó xử, tiến thoái lưỡng nan. Bạn có thể bị kẻ khác tung tin đồn nói xấu, hạ thấp uy tín mà không biết phải xử trí ra sao.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Thay vì nóng nảy khiến mọi việc càng thêm khó giải quyết, bản mệnh hãy tiếp tục tập trung vào công việc của mình. Những ai tin tưởng bạn sẽ luôn tin tưởng bạn, hãy chứng minh sự trong sạch của bản thân với những người còn lại bằng kết quả công việc.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng chẳng khá khẩm hơn. Bạn cảm thấy mệt mỏi vì nửa kia đòi hỏi vô lý, không để tâm đến cảm nhận của mình. Quan hệ giữa hai bạn đang ngày càng xa cách.
 
Người độc thân không muốn mở lòng với người khác vì cuộc sống đã đem lại cho bạn quá nhiều điều mệt mỏi. Bạn từ chối mọi cuộc gặp gỡ với mọi người.
 

2. Tuổi Sửu

 
Trong 2 ngày cuối tuần này, người tuổi Sửu nên cân nhắc kĩ hơn trước khi nói năng hoặc hành xử, đừng tự đẩy mình vào vòng xoáy mâu thuẫn hoặc gây thù chuốc oán với người khác lúc nào không hay.
 
Với người làm kinh tế, bạn cần thận trọng trước khi đặt bút kí kết hợp đồng, nếu không dễ để sót những lỗ hổng gây bất lợi cho bản thân trong tương lai. Đôi bên cần trao đổi rõ ràng mọi điều khoản trước khi hợp tác.
 
Phương diện tình cảm nhìn chung không có nhiều biến động. Người còn độc thân quá e dè trong việc tiếp cận người khác nên quan hệ giữa đôi bên vẫn còn xa cách, người ấy cũng chưa hiểu được nhiều về bạn.
 
Các cặp vợ chồng nên trò chuyện với nhau nhiều hơn, đừng để mối quan hệ giữa đôi bên ngày một xa cách. Hãy cùng nhau vượt qua mọi chuyện thì tình cảm mới bền chặt.

Xem thêm: Con giáp khổ trước sướng sau năm 2024.
 

3. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất cả tin có thể rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân lúc nào không hay. Vì thế, bạn cần kiểm chứng thông tin kĩ càng trước khi bắt tay vào bất cứ việc gì, không có lợi ích nào từ trên trời rơi xuống đâu.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Với người làm kinh tế, hãy kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình, chớ nghĩ đến việc đi đường ngang lối tắt, lợi dụng các mối quan hệ kẻo sau này dễ vướng vào con đường lao lý, không giữ được tài sản và danh tiếng của mình.
 
Phương diện tình cảm của con giáp xui xẻo cuối tuần này nhìn chung cũng không có nhiều biến động. Nếu sắp xếp được thời gian rảnh, bạn và người ấy có thể dùng bữa tối lãng mạn cùng nhau hoặc đi du lịch ngắn ngày ở đâu đó, giúp hâm nóng tình cảm, đừng thờ ơ ai làm việc của người ấy, tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện.
 

4. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân dễ vướng phải tranh cãi với cấp trên trong thời điểm cuối tuần. Có thể những quan điểm của đối phương khiến bạn cảm thấy bị xúc phạm, vì thế mà bạn phản ứng cực kì mạnh mẽ.
 
Tuy nhiên, dù nóng nảy đến mấy, bạn cũng nên tìm cách kiềm chế và giữ vững lý trí của mình, đừng khiến quan hệ đôi bên trở nên khó xử. Tốt nhất bạn nên tìm thời điểm thích hợp hơn để trao đổi lại với cấp trên.
 
Chuyện tình duyên cũng không như ý, nhiều người có rất ít bạn và cũng ngại giao tiếp nên tạo nên hình tượng lạnh lùng, xa cách trong mắt người ngoài. 
 
Ngoài ra, sức khỏe dạo gần đây của bạn cũng đi xuống do tiệc tùng quá nhiều. Bạn nên hạn chế ăn đồ ăn có nhiều dầu mỡ, hạn chế uống rượu bia, dành nhiều thời gian hơn để nấu nướng tử tế.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X