Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (17-18/2), vừa ra Tết tai ương rình rập, khó khăn ngăn lối

Thứ Sáu, 16/02/2024 13:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (17-18/2). Bạn nên cẩn thận trong mọi việc, tránh lơ là kẻo mắc phải những lỗi sai đáng tiếc.
 

1. Tuổi Tý

 
Để tránh trở thành con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Tý nên tập trung hơn trong bất cứ công việc nào, kể cả trong những việc quen thuộc. Nếu quá lơ là, làm việc với thái độ đối phó thì bạn dễ để xảy ra lỗi, ảnh hưởng tới tập thể ngay khi vừa ra Tết.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Nếu phạm phải sai lầm, con giáp này cũng nên dũng cảm đứng ra thừa nhận và có hướng sửa chữa. Còn nếu cứ tìm cách đùn đẩy cho người này người khác, bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ, khó mà tiến bộ được.
 
Phương diện tình cảm cũng khá lạnh nhạt. Bạn nên trao đổi, tâm sự, trao đổi với người thân nhiều hơn về các quyết định của mình, chớ tự làm mọi việc theo ý mình, khiến nhiều bất mãn nảy sinh.
 
Ngoài ra, thời điểm này, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm văn phòng. Bạn nên vận động vừa với sức của mình và chớ ngồi một chỗ quá lâu.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Hai ngày cuối tuần, người tuổi Ngọ nóng nảy dễ gây nên mâu thuẫn trong tập thể. Thậm chí, bạn sẵn sàng công kích quan điểm của những người có ý kiến trái ngược mình. Nếu hành xử thiếu suy nghĩ, bạn có thể gây thù chuốc oán với người khác.
 
Người làm kinh tế cũng cần thận trọng trước những trò chơi xấu của đối thủ cạnh tranh. Trước khi tiếp nhận thông tin, bạn cần phải kiểm chứng sự chính xác của thông tin đó, chớ nên tin theo một cách mù quáng.
 
Chuyện tình cảm cũng có nhiều điều đáng để lưu tâm. Nếu còn độc thân, bạn nên tỉnh táo trước các mối quan hệ, không nên tin theo lời tán tỉnh ngọt ngào của những người chưa hiểu rõ kẻo bị lợi dụng.
 
Người đã có gia đình chớ nên đặt cái tôi cá nhân lên quá cao và gạt bỏ ý kiến của mọi người. Bạn có thể khiến những người thật lòng quan tâm tới mình tổn thương.

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 2/2024.
 

3. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi nên tập trung vào công việc của bản thân và làm việc một cách nghiêm túc. Bạn chớ nên nghĩ tới việc lợi dụng người khác kẻo tương lai sẽ phải trả giá đắt vì hành vi của mình.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Bên cạnh đó, bạn cũng luôn cần có lòng đề phòng người khác, nhất là những người tỏ vẻ thân thiết chủ động tiếp cận mình. Hãy tự lực cánh sinh trong mọi việc, chớ nên dựa dẫm hoặc tin tưởng hoàn toàn vào ai.
 
Ra Tết, người làm kinh tế cũng cần tỉnh táo trước những lời dụ dỗ đầu tư của người khác. Tốt nhất hãy bình tĩnh để có thể kiểm chứng thông tin trước đã.
 
Quan hệ trong gia đình bạn đang ngày càng lạnh nhạt. Bạn và người ấy ai làm việc người nấy, rất ít chia sẻ với nhau. Nếu còn trân trọng những gì mình đang có thì bạn nên thay đổi cách hành xử của mình.
 

4. Tuổi Tuất

 
Phương diện tình cảm của người tuổi Tuất có nhiều bất ổn. Bạn nên chú ý giữ khoảng cách với người khác trong những buổi tiệc xã giao, chớ để mình vướng vào những lời đồn không hay hoặc tình cảnh tình ngay lý gian.
 
Người độc thân còn chưa chủ động trong chuyện làm quen với người khác nên vẫn cứ mãi lẻ bóng. Nếu bạn muốn tìm ra người để ở bên thì chính bạn cũng cần phải thay đổi, không thể mãi chờ đợi người khác đến với mình.
 
Cùng với đó, con giáp xui xẻo cuối tuần này cũng nên quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn, hạn chế tiếp xúc dao kéo, lái xe chậm, tuân thủ luật giao thông, chớ bất cẩn kẻo gây ra những sự cố đáng tiếc.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X