Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp xui rủi khó tránh, cuối tuần này (3-4/2) vận trình xuống dốc trầm trọng

Thứ Sáu, 02/02/2024 13:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (3-4/2). Bạn cần cẩn trọng trong mọi việc, nếu không dễ để xảy ra sai sót, gây thù chuốc oán với người khác.
 

1. Tuổi Sửu

 
Là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên người tuổi Sửu sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong công việc. Hãy xem lại thái độ làm việc của mình và hợp tác với mọi người nhiều hơn, như vậy thì những công việc quan trọng mới có thể tiến hành trôi chảy. Chớ tự cao tự đại cho rằng mình là nhất.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay
 
Những người đã gặt hái được thành công trước đó cũng chớ nên hành xử một cách kiêu ngạo, tỏ ra coi thường người khác. Bạn cần hiểu rằng mọi người xung quanh luôn có những điểm mạnh và kinh nghiệm đáng để học hỏi.
 
Tình cảm lứa đôi không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dù bận rộn thì hai bạn cũng nên dành thời gian rảnh để trò chuyện cũng với nhau. 
 
Những khoảnh khắc bên nhau giúp hai bạn chia sẻ vui buồn, thêm hiểu về nhau. Còn nếu cứ ai làm việc của người ấy thì quan hệ đôi bên sẽ ngày một xa cách, tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện.
 

2. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần có thể rơi vào cảnh mâu thuẫn với cấp trên trong thời điểm cuối tuần này. Hai người có những quan điểm trái ngược nhau nhưng không ai chịu lắng nghe người còn lại, vì thế mà dễ dẫn đến tranh chấp, cãi cọ.
 
Con giáp này hãy học cách nhìn nhận, đánh giá vấn đề dưới góc nhìn đa chiều hơn, bởi những quan điểm của bạn có thể đã không còn phù hợp với thời cuộc nữa. Hãy thử suy nghĩ theo hướng của đối phương xem sao.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng không mấy yên bình. Người độc thân quá kiêu ngạo nên thường có lời từ chối phũ phàng với người dành tình cảm cho mình. Hành động này có thể khiến bạn bị đánh giá không tốt.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp tháng 2/2024.
 

3. Tuổi Mùi

 
Hung tinh sẽ đem tới những tác động tiêu cực cho con đường sự nghiệp của người tuổi Mùi. Con giáp này không nên có cách hành xử quá nóng nảy, thẳng thắn, không để tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của mọi người xung quanh.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Dù muốn góp ý với người khác, bạn cũng nên chọn những từ ngữ phù hợp hơn, đừng tự cho là mình thẳng thắn rồi đắc tội với hết người này đến người khác. Càng là người làm lãnh đạo, bạn càng phải chú ý khi hành xử.
 
Trong thời điểm hiện tại, con giáp xui xẻo cuối tuần này còn dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Vì vậy, bạn cần quan tâm hơn đến chế độ ăn uống của mình, dù cuối năm đã cận kề nhưng không nên tiệc tùng quá nhiều, không nên ăn đồ ăn cay nóng hoặc quá nhiều dầu mỡ.
 

4. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất không nên tự cô lập bản thân và từ chối hợp tác với mọi người xung quanh. Dù bạn có tài giỏi đến mấy thì không phải lúc nào sức của một người cũng đủ để hoàn thành công việc. Bạn nên có thái độ khiêm tốn hơn.
 
Người làm lãnh đạo chớ nên đưa ra những quyết định quá mức chủ quan, độc đoán. Bạn cho rằng mình đã hiểu và lường trước mọi vấn đề, song có những khía cạnh công việc bạn cần tham khảo thêm ý kiến của nhân viên, người làm việc trực tiếp đấy.
 
Phương diện tình cảm nhìn chung không có nhiều biến động. Nếu còn độc thân và muốn tìm kiếm nửa kia, bạn nên chủ động hơn trong việc gặp gỡ và trò chuyện với người khác, không nên tự nhốt mình trong thế giới riêng.
 
Với người có đôi có cặp, bạn nên quan tâm hơn đến nửa kia của mình, chớ tự cho rằng mình vất vả rồi dồn mọi trách nhiệm chăm sóc gia đình lên đầu người ấy. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X