Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp xui xẻo chạy trời không khỏi nắng, cuối tuần này (20-21/1) vận trình xuống dốc không phanh

Thứ Sáu, 19/01/2024 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (20-21/1) gọi tên ai? Họ sẽ phải đối diện với những vấn đề gì? Liệu bạn có nằm trong danh sách này không?
 

1. Tuổi Dần

 
Là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên người tuổi Dần cần thận trọng với những kẻ chủ động làm quen, lấy lòng mình. Càng là người có chức vụ cao bản mệnh lại càng phải thận trọng, nếu không dễ gây ra những tổn thất lớn cho tập thể.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Người làm công ăn lương nên hạn chế mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Khi có ý kiến, quan điểm bất đồng, bạn nên bình tĩnh trao đổi để tìm ra hướng giải quyết chung. Mọi người đoàn kết thì công việc mới đạt hiệu quả cao.
 
Phương diện tình cảm của con giáp này cũng lắm nỗi gian truân. Vợ chồng bạn không chịu nói thật lời trong lòng nên dễ hiểu lầm nhau, mối quan hệ đôi bên dần dần nảy sinh khoảng cách. Đã đến lúc hai người cần thẳng thắn đối diện với nhau để tháo gỡ những khúc mắc rồi đấy.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ dễ gặp phải vướng mắc với lãnh đạo trong thời điểm này. Những yêu cầu của đối phương khiến bạn cảm thấy vô lý và muốn đứng lên phản kháng.
 
Tất nhiên bạn có thể mạnh dạn nói lên cách nghĩ và cảm nhận của mình, song hãy chú ý đến cách diễn đạt để không đẩy quan hệ đôi bên lâm vào bế tắc. Khiến đối phương mất mặt cũng không đem lại lợi ích gì cho bạn trong tương lai.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng đem lại nhiều nỗi buồn. Con giáp này cảm thấy mình không nhận được sự trân trọng và thấu hiểu của nửa kia, mọi hi sinh của mình dường như đều là uổng phí. 
 
Tuy nhiên, có thể bạn chỉ đang nhìn mọi việc dưới góc độ quá mức bi quan mà thôi. Tốt nhất bạn nên trò chuyện với nửa kia về những gì đã trải qua và tìm ra hướng giải quyết cho tương lai của hai người.

Xem thêm: Con giáp nên tránh xa đỏ đen năm 2024.
 

3. Tuổi Thân

 
Để tránh trở thành con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Thân nên chú ý giữ khoảng cách với người quyền cao chức trọng, không nên nghĩ tới việc lấy lòng đối phương để kiếm lợi cho mình. Muốn phát triển ổn định, bạn nên cố gắng làm việc bằng chính sức mình.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Người làm lãnh đạo cũng cần chú ý hơn trong cách hành xử với nhân viên cấp dưới. Bản mệnh chớ nên đưa ra những quyết định độc đoán, gạt bỏ ý kiến của mọi người xung quanh. Bạn có thể đang mắc sai lầm ở một vấn đề nào đó.
 
Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần quan tâm hơn đến sức khỏe của mình, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Dù ở lứa tuổi nào đi nữa, bản mệnh cũng không nên lao động hoặc tập thể dục thể thao quá sức, làm gì cũng phải lượng sức mình.
 

4. Tuổi Hợi

 
Trong thời điểm 2 ngày cuối tuần này, người tuổi Hợi chớ nên cả tin, làm việc gì cũng phải cân nhắc, phân tích vấn đề rõ ràng, đừng để những món hời trước mắt khiến bạn trở nên mù quáng bởi có thể có nhiều nguy cơ tiềm ẩn mà bạn chưa nhận ra.
 
Ngoài ra, càng gần cuối năm thì bạn càng nên thẳng thắn đòi nợ, chớ quá cả nể kẻo cuối cùng vừa mất cả tiền cả mối quan hệ. Nếu người ta tôn trọng bạn thì ít nhất cũng đã trả nợ cho bạn ít nhiều.
 
Người làm công ăn lương nên tập trung làm cho tốt các công việc của mình, không nên nghĩ tới việc hãm hại người khác để kiếm lợi cho bản thân. Chỉ khi làm việc đường đường chính chính, bạn mới có thể phát triển ổn định và thanh thản tâm hồn được.
 
May mắn là người nhà luôn ở bên cổ vũ, động viên bạn, vì vậy có vấn đề gì thì đừng ngại tâm sự với mọi người để được giúp đỡ kịp thời, chớ giữ trong lòng tự tạo áp lực cho bản thân.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X