Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 4 con giáp đối diện nguy cơ, cuối tuần này (13-14/1) tình tiền sa sút

Thứ Sáu, 12/01/2024 13:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (13-14/1). Khó khăn chắn lối, bạn cần phải cổ vũ bản thân cố gắng thật nhiều để vượt qua.
 

1. Tuổi Tị

 
Con giáp xui xẻo cuối tuần này gọi tên người tuổi Tị, chính vì vậy mà bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong công việc. Bạn cần học cách tin tưởng và hợp tác với mọi người xung quanh bởi có những việc sức của một người không thể hoàn thành được.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Với người làm lãnh đạo, những quyết định có phần độc đoán, phiến diện của bạn có thể gây nên những bất mãn trong tập thể. Tốt nhất con giáp này nên học cách hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người.
 
Tình hình tài chính của tuổi này có thể sẽ không ổn định cho lắm, tốt nhất bạn nên hạn chế đối đa những chi phí vượt quá khả năng của mình, làm gì cũng cần để lại một khoản dự phòng cho những sự cố bất ngờ.
 
Tình duyên bất ổn do tâm trạng của bạn căng thẳng, mệt mỏi, dễ thốt ra những lời không hay gây tổn thương cho người ấy. Người mới lập gia đình thì nên cẩn thận trong mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ cần thận trọng trước những chiêu trò cạnh tranh của đối thủ trong thời điểm 2 ngày cuối tuần này. Bạn không nên cả tin nghe theo lời rủ rê, xúi giục của người khác, làm việc gì cũng phải có lập trường của riêng mình.
 
Với người làm lãnh đạo, bạn không nên nghe theo lời nịnh nọt của nhân viên cấp dưới kẻo dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Có nhiều khi những lời phản đối, phản hồi có phần gay gắt mới thật sự giúp tập thể phát triển.
 
Phương diện tài lộc cũng không khá khẩm hơn. Lúc gặp khó khăn bạn không có ai hỗ trợ, toàn phải tự xoay xở một mình nên rất căng thẳng.
 
Trong chuyện tình cảm, khuyên bạn đừng giấu giếm cũng đừng kìm nén những cảm xúc thật của bản thân. Hãy tâm sự nỗi lòng của mình với một người nào đó đáng tin cậy để thoát khỏi những điều tiêu cực, bi quan.

Xem thêm: May mắn của 12 con giáp tháng Củ mật 2023.
 

3. Tuổi Mùi

 
Là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên người tuổi Mùi không tránh khỏi những suy nghĩ bi quan, tiêu cực. Thậm chí bạn tìm cách trốn tránh đối diện với khó khăn, đẩy những việc mình không muốn làm cho người khác.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Những việc bạn đang làm hiện giờ sẽ khiến bạn mãi giậm chân tại chỗ, gây ấn tượng xấu cho lãnh đạo và mọi người xung quanh. Con giáp này hãy nhắc nhở bản thân có trách nhiệm hơn trong công việc, bởi khó khăn đến mấy mà quyết tâm thì dần dần, bạn cũng sẽ thấy ánh sáng cuối đường hầm.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng nên quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân, chớ nên làm việc quá sức, đặc biệt nếu bạn đã cao tuổi. Bạn cũng nên có chế độ sinh hoạt điều độ, chớ thức khuya dậy sớm, ăn đồ dầu mỡ.
 

4. Tuổi Tuất

 
Trong thời điểm 2 ngày cuối tuần này, người tuổi Tuất không nên lo chuyện bao đồng hoặc tung tin đồn thất thiệt về người khác. Thay vào đó, hãy tập trung làm cho tốt nhiệm vụ của mình, giữ quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh.
 
Người làm đầu tư kinh doanh chớ nên chạy theo lợi nhuận trước mắt mà bỏ qua những lợi ích về lâu về dài. Bản mệnh cần xác định được mình nên và cần làm điều gì nếu muốn phát triển ổn định, tiền bạc chảy đều đều về túi.
 
Người làm công ăn lương cũng nên cố gắng chấn chỉnh lại tác phong làm việc của bản thân. Nếu chểnh mảng, bạn sẽ làm mất tài liệu quan trọng, gây ảnh hưởng đến tiến độ chung của tập thể.
 
Trên phương diện tình cảm, người độc thân chớ làm liều mà bước vào một mối quan hệ lâu dài với người mình mới hẹn hò. Bạn vẫn cần dành thêm thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về đối phương.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X