Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 4 con giáp gặp đủ xui xẻo, đụng đâu hỏng đấy cuối tuần này (6-7/1)

Thứ Sáu, 05/01/2024 13:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (6-7/1) cần thận trọng trong từng đường đi nước bước. Bạn chớ lơ là tạo điều kiện để kẻ xấu hãm hại mình.
 

1. Tuổi Tý

 
Để tránh trở thành con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Tý cần cẩn thận khi bắt tay vào làm mọi việc, kể cả là những việc bạn quen thuộc nhất, bởi kẻ tiểu nhân có thể đang ngấm ngầm giăng bẫy, chỉ chờ bạn sơ hở mà thôi.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Ngoài ra, làm việc gì bạn cũng nên tự lực cánh sinh, chớ nghĩ đến việc phụ thuộc hoặc nhờ cậy vào người khác. Có người vẻ ngoài niềm nở, nhiệt tình nhưng chưa chắc đã thực sự muốn tốt cho bạn.
 
Chuyện làm ăn kinh doanh cũng cần hết sức thận trọng. Tốt nhất bạn nên tập trung cho những dự án còn dang dở, đừng vội đầu tư theo lời rủ rê, lôi kéo của mọi người xung quanh kẻo mất cả chì lẫn chài.
 
Phương diện tình cảm của con giáp này cũng chẳng yên bình. Vợ chồng bạn đang ngày một xa cách vì 2 người không chịu chia sẻ với nhau, dù có gặp khó khăn, căng thẳng cũng thường giấu trong lòng.
 

2. Tuổi Thân

 
Trong thời điểm 2 ngày cuối tuần đầy khó khăn này, người tuổi Thân nên chú ý hơn đến cách nói năng và hành xử của mình với người thân. Đừng để những người thân thiết nhất với bạn phải chịu những cơn nóng nảy vô duyên vô cớ.
 
Với người còn độc thân, bạn không nên có thái độ quá tiêu cực khi nghĩ đến chuyện tình cảm. Nếu có ai chủ động trò chuyện, làm quen với bạn, bạn cũng hãy thử trò chuyện với đối phương, biết đâu hai người lại có nhiều điểm chung thì sao?
 
Phương diện sự nghiệp cũng không suôn sẻ hơn khi con giáp này cô lập bản thân với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Việc gì bạn cũng phải gánh vác một mình nên sẽ cảm thấy rất mệt mỏi, vất vả. Có lẽ bạn cần học cách tin tưởng và dựa dẫm vào mọi người nhiều hơn.

Xem thêm: Hướng dẫn giải xui cho 12 con giáp năm 2024.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ là con giáp xui xẻo cuối tuần này do bạn tự coi mình là trung tâm và làm mọi việc theo ý mình, bỏ ngoài tai lời người khác. Bạn có thể đang quá tự tin và không nhận ra những sai lầm của bản thân.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Người làm kinh tế cần hạn chế mâu thuẫn với khách hàng, đối tác trong thời điểm này. Bản mệnh cần giữ hòa khí với mọi người, đừng vì lợi ích nhất thời mà phá hoại những mối quan hệ xã giao đã tốn công gây dựng.
 
Ngoài ra, bạn còn có thể mắc phải một vài vấn đề về sức khỏe, ví dụ như nóng trong người do khoảng thời gian gần đây, bạn tham gia vào quá nhiều buổi tiệc tùng xã giao. Vì thế, bạn cần chú ý chế độ ăn uống của mình, tránh đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ, uống nhiều rượu bia, đồng thời chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao.
 

4. Tuổi Dậu

 
Thời điểm cuối tuần này, người tuổi Dậu dễ phải chịu sự gièm pha, nói xấu đến từ đồng nghiệp xung quanh. Những lời nói vô căn cứ khiến bạn cảm thấy ức chế, khó có thể tập trung cho công việc khiến hiệu suất sụt giảm.
 
Với người làm lãnh đạo, bạn cần tránh được ra những quyết định quá mức độc đoán, không để tâm đến tình hình thực tế cũng như khả năng của nhân viên. Hãy lắng nghe nhiều hơn và thử đặt mình vào vị trí của người khác.
 
Phương diện tình cảm của bản mệnh cũng gặp phải nhiều sóng gió. Dạo gần đây bạn quá thờ ơ với người ấy nên dễ tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện. Nếu còn trân trọng những gì mình đang có thì bạn nên thay đổi cách hành xử của mình trước khi quá muộn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X