Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận xui ập tới cuối tuần (9-10/12), những con giáp này phải sứt đầu mẻ trán, chẳng được thảnh thơi

Thứ Sáu, 08/12/2023 13:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (9-10/12). Bạn cần chuẩn bị sẵn sàng đối diện với những điều không như ý muốn, chẳng lúc nào được thảnh thơi.
 

1. Tuổi Thìn

 
Là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên người tuổi Thìn sẽ phải đối diện với những tổn thương trên phương diện tình cảm. Hai bạn yêu nhau nhưng dường như chưa tin tưởng nhau và tin tưởng chính mình.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Vì vậy, nếu có vấn đề gì xảy ra, hai bạn cần chủ động trao đổi thẳng thắn với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng rồi lại suy đoán linh tinh. Có những lúc sự thật khác xa những gì bạn nghĩ nên hiểu lầm mới xảy ra.
 
Con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng chẳng hanh thông hơn. Bạn cần hạn chế hành xử nóng nảy, nói lời đắc tội với cấp trên. Mâu thuẫn với đối phương chẳng đem lại lợi ích gì cho bạn.
 
Với người làm lãnh đạo, tốt nhất bạn chớ nên đưa ra những quan điểm áp đặt. Có điều cần phải thừa nhận rằng đôi khi, bạn sẽ không thể có cái nhìn tường tận được bằng cấp dưới của mình.
 

2. Tuổi Thân

 
Trong 2 ngày cuối tuần này, người tuổi Thân dễ rơi vào cái bẫy của kẻ tiểu nhân do cái tính bất cẩn của mình. Mọi việc vốn không đơn giản như bạn thoạt nhìn, vì vậy mà bạn làm gì cũng cần cân nhắc kĩ càng hơn.
 
Người làm ăn kinh doanh cũng đừng vội đặt bút kí kết hợp đồng. Tốt nhất, bạn nên dành thêm thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về đối tác của mình cũng như kiểm chứng thông tin, đừng vội vàng tin theo bất cứ ai. Có những nguy cơ tiềm ẩn sau những bản hợp đồng thoạt nhìn đầy hứa hẹn đấy.

Xem thêm: Xếp hạng con giáp mê tiền.
 
Phương diện tình cảm của bản mệnh cũng xuất hiện nhiều dấu hiệu bất ổn. Con giáp này nên hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe nửa kia nhiều hơn, đừng đưa ra những quan điểm áp đặt. Nếu bạn cứ thích làm theo ý mình, đối phương sẽ dần cảm thấy không được coi trọng.
 

3. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất còn độc thân nên cởi mở hơn trong việc trò chuyện với mọi người xung quanh. Nếu bạn quá khép kín thì sẽ tự tạo ra bức tường ngăn cách với người khác, tự cô lập bản thân.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Nếu có thiện cảm với một người nào đó, bạn cũng đừng tiếp tục chần chừ, do dự quá lâu. Hãy chủ động hơn trong việc kéo gần khoảng cách với đối phương, đừng để đến khi nhìn thấy người đó đến bên người khác mới hối hận.
 
Là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên bản mệnh cũng lắm nỗi gian truân trên phương diện sự nghiệp. Bạn thường phải tự mình gánh vác nhiều nhiệm vụ nặng nề do đồng nghiệp không giúp đỡ, lãnh đạo gây khó dễ. Đây là lúc bạn cần tìm cách khích lệ bản thân vượt qua, chớ vội vàng từ bỏ.
 

4. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị phải chịu nhiều tác động xấu hung tinh mang lại trong 2 ngày cuối tuần này. Tốt nhất, bạn cần phải tập trung khi làm bất cứ công việc gì, tránh để xảy ra sai sót, khiến kẻ tiểu nhân có cái cớ vin vào hãm hại bạn.
 
Người làm kinh tế cần thận trọng trước những lời mời gọi đầu tư từ những người không hiểu rõ. Nếu có tiền, bạn nên giữ chắc trong tay, đừng ham những khoản lãi lời từ trên trời rơi xuống.
 
Phương diện tình cảm cũng không có tiến triển tích cực gì đáng kể khi vợ chồng bạn vẫn tiếp tục rơi vào cảnh chiến tranh lạnh. Nếu cứ tiếp tục thế này, hai bạn sẽ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện đấy. Hãy trân trọng những gì đang có và chủ động xuống nước làm hòa với nửa kia nhé.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X