Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp bị hung tinh chiếu mệnh, cuối tuần này (25-26/11) không khó khăn cũng trắc trở

Thứ Sáu, 24/11/2023 13:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (25-26/11). Bạn phải đối diện với nhiều điều không như ý nhưng đừng vì thế mà đầu hàng khó khăn.
 

1. Tuổi Ngọ

 
Là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên người tuổi Ngọ rất dễ vướng vào những chuyện thị phi, mâu thuẫn. Bạn cần tránh hành xử nóng nảy, nói năng thiếu suy nghĩ kẻo gây thù chuốc oán với người khác, đồng thời kẻ xấu cũng sẽ biến đó thành cái cớ để hạ bệ bạn.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Người làm kinh tế cần thận trọng trước những trò chơi xấu của đối thủ cạnh tranh. Bạn không những cần làm tốt công việc của mình mà còn phải đề phòng mọi người xung quanh, không nên cả tin nghe theo lời người khác.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng chẳng êm đềm. Những gánh nặng cuộc sống khiến vợ chồng bạn thường xuyên trút giận lên đầu nhau thay vì chia sẻ và thông cảm. Nếu cứ tiếp tục thế này, quan hệ đôi bên sẽ chẳng thể lâu bền được.
 

2. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi phải đối diện với những điều không như ý muốn khi những công việc tưởng chừng quen thuộc bỗng dưng gặp trục trặc. Thay vì than thân trách phận, đổ lỗi cho người khác hoặc cho hoàn cảnh, bạn hãy bước chậm lại để có thể xác định xem vấn đề nằm ở đâu.
 
Những người đang có sẵn tiền trong tay cần tỉnh táo trước những lời dụ dỗ ngon ngọt của những kẻ bạn không hiểu rõ. Có thể những kẻ đó đang tìm cách chiếm đoạt khoản tiền mà bạn đang có. Đừng ham những món hời từ trên trời rơi xuống.

Xem thêm: Khả năng phát tài của 12 con giáp.
 
Trong gia đình, con giáp này cần tự nhắc nhở mình bao dung và đặt mình vào vị trí của nửa kia nhiều hơn. Bạn có những nỗi niềm riêng và nửa kia cũng vậy, đừng đặt ra những yêu cầu quá nghiêm khắc cho người ấy.
 

3. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất cũng là con giáp xui xẻo cuối tuần này. Bạn dễ rơi vào cảnh bị cô lập, phải làm mọi việc một mình nên sẽ cảm thấy khá vất vả. 
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Tuy nhiên, đây cũng là lúc bạn nên xem lại cách hành xử của mình cũng như môi trường làm việc. Nếu thấy có gì bất ổn, bạn nên tìm hướng giải quyết phù hợp chứ đừng cố gắng chịu đựng hoặc để kệ mọi việc được đến đâu hay đến đấy.
 
Vận trình tài lộc cũng có dấu hiệu hao hụt. Bản mệnh nên hạn chế mua sắm đồ dùng không cần thiết vì thời gian tới bạn rất cần tiền để lo cho những việc quan trọng. Ngoài ra, sự căng thẳng và áp lực dồn nén có thể khiến bạn ra quyết định sai lầm trong chuyện tiền bạc.
 
Trong các mối quan hệ, dù hết lòng vì bạn bè nhưng đương số không thể tránh khỏi việc gặp phải những người bạn xấu tính. Những người đang yêu có thể sẽ cảm thấy thất vọng vì người ấy không như bạn mong đợi.
 

4. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn vốn kiêu ngạo, nóng nảy nên dễ xảy ra mâu thuẫn với mọi người xung quanh, khiến công việc không được như ý. Nếu không cẩn thận, bạn có thể phải nhận lời phê bình của lãnh đạo, thậm chí bị giáng chức.
 
Đường tài lộc cũng còn trắc trở nên bản mệnh hãy cân nhắc kỹ trước khi mở hầu bao. Bạn làm gì cũng phải suy nghĩ kỹ và cẩn thận một chút để không mất tiền oan.
 
Với người độc thân, vận trình tình cảm bất ổn do bạn quá đề cao chủ nghĩa tự do của bản thân nên đôi khi khiến người khác cảm thấy rất khó gần và lạnh lùng.
 
Còn với các cặp vợ chồng, có vẻ như người ấy và bạn vẫn chưa hiểu được lòng nhau nên dù cả hai đều muốn tốt cho nhau nhưng kết quả lại không được như ý muốn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X