Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp cuối tuần này (18-19/11) bị hung tinh chiếu mệnh, xui xẻo đủ đường

Thứ Sáu, 17/11/2023 13:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (18-19/11). Nhiều khó khăn thử thách xuất hiện liên tiếp, bạn cần cố gắng để vượt qua.
 

1. Tuổi Mão

 
Chia buồn với người tuổi Mão vì bạn là con giáp xui xẻo cuối tuần này, vì thế mà bạn cần cẩn thận hết sức với tiểu nhân là những người ghen tức với thành công của bạn. Kẻ đó có thể hãm hại và đặt điều cho bạn, dù bạn chẳng làm điều gì sai cả.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Vận trình tài lộc của bản mệnh cũng chẳng suôn sẻ hơn khi các dự án đầu tư, làm ăn trước đó chưa đem lại nhiều hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh xa những chuyện tranh chấp tài sản, cãi cọ với người ngoài kẻo tiền bạc sẽ từ đây thất thoát không ngừng.
 
Trong tình yêu, bạn thường hay thử im lặng để thử lòng nửa kia, nhưng rồi bạn lại nhận ra mình đã quá kỳ vọng vào đối phương. Khi những mâu thuẫn ngày một lớn lên, nếu cả hai không ai chịu nhường nhịn ai thì những vết rạn nứt sẽ dần xuất hiện.
 

2. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu có thể sẽ phải nhận tin buồn về chuyện tình cảm trong thời điểm cuối tuần này. Tuy nhiên, có thể bạn đang hiểu lầm nửa kia trong một việc gì đó đấy. Bạn đang quá tin vào những phỏng đoán của mình mà không cho người ấy cơ hội được giải thích.
 
Hãy tìm cách hạ hỏa và bình tĩnh trò chuyện với đối phương, đừng nghiêm trọng hóa vấn đề. Có thể sau khi nghe người ấy giải thích, bạn sẽ có cái nhìn khác về vấn đề và không còn kết tội đối phương nữa.
 
Sự nghiệp của con giáp này cũng chẳng suôn sẻ hơn. Bạn nên học cách hợp tác với mọi người xung quanh, chớ tự làm mọi việc theo ý mình bởi việc đó có thể gây ra phiền phức không đáng có cho đồng nghiệp và chính bản thân mình.

Xem thêm: Lưu ý cuối năm 2023 cho 12 con giáp.
 

3. Tuổi Hợi

 
Là con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Hợi dễ mâu thuẫn với người khác. Bạn cho rằng ý kiến của mình là chính xác và không ngại tranh cãi với người khác để bảo vệ quan điểm.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Trên thực tế, bạn cần học cách nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ khác nhau. Như vậy, bạn sẽ nhận ra được những thiếu sót của bản thân để thay đổi và hoàn thiện. Ý kiến của người khác cũng rất có tính tham khảo.
 
Đáng buồn hơn nữa, vợ chồng con giáp này còn đang rơi vào cảnh "đồng sàng dị mộng". Hai người có khúc mắc gì thì nên thẳng thắn chia sẻ với nhau, chớ để tình trạng này kéo dài sẽ tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện.
 
Với những người độc thân, bạn quá thờ ơ với những đối tượng chủ động tiếp cận mình. Hãy thử cởi mở hơn, ít nhất là trò chuyện bình thường với đối phương, đừng bỏ lỡ những mối lương duyên.
 

4. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất không nên tiến hành những việc quan trọng trong 2 ngày cuối tuần này như cất nóc, sửa nhà hoặc chuyển việc, sang tên, ký hợp đồng vì mọi việc đều không thuận. Tốt nhất bạn nên chọn ngày khác phù hợp hơn để thực hiện.
 
Với những người còn trẻ tuổi, bạn mới nhận việc nên cần đề phòng người đi trước gây khó dễ, bởi đây là chuyện khó tránh khỏi. Tuy nhiên dù khó chịu thế nào đi nữa thì trước hết bạn cũng nên nhẫn nhịn, đừng “chuyện bé xé ra to”. 
 
Ngoài ra, những người đang sống hết mình vì bạn bè thì nên cẩn thận hơn trong cách nhìn người vì khả năng cao bạn đang bị họ lừa lọc sau lưng mà không hề hay biết. Không phải khi nào bạn đối tốt với người ta thì cũng nhận lại được tình cảm tương tự.
 
Vận trình tình duyên cũng khá bất ổn bởi đối phương không còn tin tưởng bạn nữa mà hay ghen bóng ghen gió. Dù bạn rất muốn chứng minh sự trong sạch của bản thân nhưng đối phương không muốn tin thì làm gì cũng vô ích.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X