Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp gặp đủ vận xui cuối tuần này (11-12/11), tài lộc tình duyên đều sa sút

Thứ Sáu, 10/11/2023 13:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (11-12/11). Bạn làm gì cũng gặp phải khó khăn, trắc trở, thậm chí không nhận được sự giúp đỡ của ai.
 

1. Tuổi Dần

 
Tuổi Dần là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên công việc của bạn có thể sẽ gặp phải nhiều khó khăn. Bản mệnh không nên ôm mọi việc vào người mà nên chia sẻ với mọi người xung quanh để được giúp đỡ. 
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Nếu gặp vấn đề nào chưa hiểu rõ, bạn cũng đừng ngại hỏi ý kiến của mọi người xung quanh. Tin rằng bạn sẽ nhận được nhiều gợi ý hữu ích để thoát khỏi tình huống bế tắc hiện giờ.
 
Người làm kinh tế cũng cần thận trọng khi đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh hoặc kí kết hợp đồng. Tốt nhất bạn nên dành thêm thời gian để cân nhắc, không cần quá vội vã kẻo “xôi hỏng bỏng không”.

Xem thêm: Cách 12 con giáp tránh họa phá tài.
 
Trong gia đình, vợ chồng nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn, đừng mãi nhìn về những lỗi lầm nhỏ nhặt của đối phương. Chỉ khi vợ chồng bao dung thì bầu không khí trong gia đình mới nhẹ nhàng, hạnh phúc được.
 

2. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn nên hạn chế mâu thuẫn, tranh cãi với mọi người xung quanh trong 2 ngày cuối tuần này. Kẻ xấu có thể nhân lúc bạn sơ hở, có những hành động sơ suất để tung tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng danh tiếng của bạn.
 
Với người làm kinh doanh, buôn bán, bản mệnh cũng không nên cãi cọ với khách hàng. Hãy nhìn nhận mọi việc trên khía cạnh tích cực, coi lời phàn nàn của khách là lời góp ý để thay đổi và phát triển hơn trong tương lai.
 
Ngoài ra, con giáp này cần hiểu rằng, dù giữ vị trí, chức vụ nào đi nữa, bạn cũng chớ nên cứng đầu cứng cổ, không chịu nghe ai. Tham khảo ý kiến mọi người sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều về vấn đề và tìm ra cách khắc phục khó khăn trước mắt.
 
Người độc thân không nên giữ mãi những cái nhìn tiêu cực về tình cảm. Bạn chớ vội khép cánh cửa trái tim, từ chối cả những người chân thành với mình.
 

3. Tuổi Mùi

 
Hung tinh sẽ đem tới những tác động tiêu cực cho con đường sự nghiệp của người tuổi Mùi. Bản mệnh bị kẻ tiểu nhân phá rối nên công việc tưởng chừng quen thuộc cũng có thể xảy ra trục trặc bất cứ lúc nào, vì thế cần hết sức cẩn thận.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Người làm kinh tế cũng nên hạn chế kí kết hợp đồng hoặc đưa ra những quyết định quan trọng trong thời điểm này. Bạn có thể vướng phải nhiều rắc rối khó lường, gây ra những thiệt hại về kinh tế cho bản thân.
 
Ngoài ra, con giáp xui xẻo cuối tuần này còn dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Do đó, bạn cần quan tâm hơn đến chế độ ăn uống của mình, không nên tiệc tùng quá nhiều, không nên ăn đồ ăn cay nóng hoặc quá nhiều dầu mỡ.
 

4. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão thường xuyên phải lo lắng và mệt mỏi vì công việc hiện tại. Có những nỗi lo chỉ mình bạn hiểu được và không ai có thể san sẻ cùng. Một số người cảm thấy không hài lòng về cấp trên của mình, có tư tưởng bất mãn và muốn lên tiếng để đòi công bằng cho bản thân.
 
Vận trình tài lộc của bản mệnh có dấu hiệu đi xuống do có nhiều việc cần đến tiền. Khuyên con giáp này cần mau chóng chấn chỉnh lại việc chi tiêu để không rơi vào cảnh nợ nần chồng chất. 
 
Trên phương diện tình cảm, bạn và người ấy hay cãi vã vì những vấn đề nhỏ nhặt, 2 bên không ai chịu đặt cái tôi của mình xuống, thậm chí sẵn sàng nói lời gây tổn thương cho nửa kia. Có lẽ cả hai đều cần xem lại cách hành xử của mình, biết trân trọng những gì mình đang có.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X