Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (4-5/11) đối diện với sóng gió dồn dập, vận trình bấp bênh

Thứ Sáu, 03/11/2023 13:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (4-5/11) cần thận trọng trong mọi việc, nếu không bạn dễ đẩy mình vào rắc rối, vừa hao tài vừa tổn thương tình cảm.
 

1. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn là con giáp xui xẻo cuối tuần này do bạn dễ rơi vào cái bẫy của kẻ tiểu nhân. Thời điểm hiện tại, tốt nhất bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, tránh lo chuyện bao đồng hoặc cả tin nghe theo lời người khác.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Nếu có tiền trong tay, bạn cũng chớ nên dốc vốn theo những lời mời gọi đầu tư. Hãy kiểm chứng kĩ càng thông tin, chớ thấy lợi nhuận cao mà vội vàng đưa ra quyết định, đó có thể là cái bẫy khiến bạn rơi vào cảnh hao tài tốn của.
 
Trên phương diện tình cảm, người độc thân chưa muốn mở cửa trái tim mình cho người khác, chính vì vậy mà bạn tỏ thái độ rất lạnh lùng, xa cách với các đối tượng tiếp cận.

Bạn không muốn dành thời gian cho một người nào đó, tuy nhiên, hãy cư xử khéo léo hơn để không làm tổn thương những người chân thành với mình nhé.
 

2. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị lạnh lùng, xa cách tự cô lập mình với mọi người xung quanh. Chính vì vậy mà công việc gì bạn cũng phải tự làm một mình, không nhờ ai giúp sức và cũng không nhận được sự quan tâm của bất cứ ai.
 
Nếu cứ tiếp tục hành xử như vậy, bạn sẽ cảm thấy ngày càng vất vả hơn đấy. Hãy học cách hòa đồng và tin tưởng vào người khác nhiều hơn, như vậy thì hiệu quả công việc sẽ tăng, đồng thời bạn cũng chẳng phải tốn nhiều công sức như bây giờ nữa.
 
Với những người mới bước chân ra ngoài xã hội, môi trường làm việc hoàn toàn mới sẽ khiến bạn cảm thấy chênh vênh và áp lực. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, bạn chỉ cần cố gắng thêm một thời gian nữa là có thể dần thích ứng.
 
Trong gia đình, bạn nên dành nhiều thời gian cho nửa kia hơn, nếu không đối phương sẽ có cảm giác bạn đang rời xa mình. Gia đình nào có con nhỏ thì phải để mắt tới trẻ thật cẩn thận và tránh đưa trẻ đến nơi sông nước hoặc nơi có thời tiết khắc nghiệt.

Xem thêm: Tài lộc 12 con giáp tháng 11/2023.
 

3. Tuổi Dậu

 
Để tránh trở thành con giáp xui xẻo cuối tuần này thì người tuổi Dậu nên kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, đừng nói hoặc làm những hành động gây ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân hoặc các mối quan hệ tốn công xây dựng.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Với người làm kinh tế, hãy cẩn thận trước nguy cơ người thân quen trở mặt vì những lợi ích kinh tế. Bạn không nên hoàn toàn đặt lòng tin vào bất cứ ai, việc gì cũng hãy dựa vào chính bản thân mình là chính. Nếu quá cả tin, bạn có thể đẩy mình vào cảnh vừa mất tiền vừa mất các mối quan hệ.
 
Khi về nhà, bạn cảm thấy buồn bã và thất vọng vì nửa kia không hiểu cho những vất vả và áp lực mà mình phải chịu. Tuy nhiên, để mặc mọi chuyện đến đâu thì đến không phải là cách hay. Hai người vẫn nên tìm thời gian để trò chuyện nghiêm túc với nhau.
 

4. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ gặp khúc mắc ngay cả trong những nhiệm vụ quen thuộc, vì thế mà bạn phải sứt đầu mẻ trán ứng phó trong 2 ngày cuối tuần này. Có thể có kẻ xấu đang cố tình tìm cách "chọc gậy bánh xe", khiến cho những rắc rối bỗng chốc nảy sinh.
 
Người làm kinh tế cũng sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt của các đối thủ. Kẻ tiểu nhân có thể chơi xấu để cố tình đẩy bạn vào cảnh thua lỗ, vì thế mà bạn cần tỉnh táo để nhận ra các chiêu trò của đối phương từ sớm.
 
Phương diện tình cảm cũng chưa có nhiều tiến triển tích cực, có vẻ như vợ chồng bạn vẫn chưa thực sự hiểu lòng nhau, chính vì thế mà dù đôi bên luôn muốn tốt cho nhau, song những mâu thuẫn, tranh cãi vẫn liên tục xảy ra.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X