Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hung thần gọi tên, 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (21-22/10) làm chuyện gì cũng đổ bể

Thứ Sáu, 20/10/2023 13:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (21-22/10) gọi tên ai? Họ sẽ phải đối diện với những vấn đề gì? Liệu bạn có nằm trong danh sách này không?
 

1. Tuổi Dần

 
Xin chia buồn với người tuổi Dần vì bạn là con giáp xui xẻo cuối tuần này. Những dấu hiệu rạn nứt, tổn thương đang dần xuất hiện trong chuyện tình cảm của bản mệnh. Có lẽ người ấy đã vô tình nói điều gì đó khiến bạn cảm thấy buồn.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay
 
Tuy nhiên, việc có những lời nói, hành động bốc đồng khi nóng giận không phải là hiếm gặp, vì thế bạn cũng không nên suy nghĩ quá nhiều. Hãy đợi khi hai người đều đã bình tĩnh lại thì nói chuyện lại với nhau, có thể lúc đó, mọi vấn đề sẽ được tháo gỡ dễ dàng hơn nhiều.
 
Đường sự nghiệp của bản mệnh cũng khá trắc trở, gập ghềnh trong 2 ngày cuối tuần. Bạn thường bị lãnh đạo gây khó dễ nên dù đã cố gắng hết sức vẫn không đạt được kết quả như ý. Có lẽ bạn nên xem lại môi trường làm việc cũng như cách ứng xử của mình, vấn đề nằm ở đâu thì tìm ra hướng giải quyết ở đó.
 

2. Tuổi Mùi

 
Hai ngày cuối tuần này trôi qua không vui vẻ gì với người tuổi Mùi. Bạn đang có những suy nghĩ khá bi quan, bế tắc, cho rằng mình là người kém cỏi nên làm việc gì cũng gặp khó khăn, không gặt hái được thành công như người khác.
 
Song trên thực tế, chẳng có mấy người có thể dễ dàng chạm tay tới thành công. Hãy coi những khó khăn bây giờ là điều bạn cần phải vượt qua nếu muốn tiến bộ. Cứ cố gắng mỗi ngày rồi công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Còn nếu chỉ nghĩ đến việc bỏ dở giữa chừng, bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ, thậm chí là thụt lùi mà thôi.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng nên quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân, chớ nên làm việc quá sức, đặc biệt nếu bạn đã cao tuổi. Đồng thời, bạn cũng nên có chế độ sinh hoạt điều độ, chớ thức khuya dậy sớm, ăn đồ dầu mỡ...

Xem thêm: Cách 12 con giáp giải tỏa cô đơn.
 

3. Tuổi Hợi

 
Để tránh trở thành con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Hợi cần học cách hợp tác với bạn bè và đồng nghiệp xung quanh nhiều hơn. Bạn không nên đặt cái tôi của mình lên quá cao và bắt buộc người khác phải làm theo ý muốn của mình.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Với người làm lãnh đạo, bạn cũng nên tìm cách thấu hiểu suy nghĩ của nhân viên nhiều hơn, đừng nên đưa ra những quyết định mang tính áp đặt. Chỉ khi tinh thần của mọi người thoải mái thì hiệu suất công việc của tập thể mới cao được.
 
Trên phương diện tình cảm, người đã lập gia đình cần phải chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, nhất là với những ai có ý định tiếp cận mình. Đừng vì một phút ham vui mà khiến hạnh phúc tan vỡ, nhiều người phải chịu đau khổ.
 

4. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất thường xuyên bị lãnh đạo hoặc đồng nghiệp gây khó dễ trong thời điểm này. Công việc không tiến triển như dự kiến khiến bạn thấy mệt mỏi và ức chế, thậm chí muốn bỏ cuộc giữa chừng.
 
Hãy dành thời gian để xem lại cách ứng xử của mình với mọi người xung quanh, có thể bạn đã vô tình làm mất lòng người khác lúc nào không hay. Nếu gây ra lỗi lầm gì, bạn nên chủ động xin lỗi, chớ khiến các mối quan hệ ngày càng căng thẳng.
 
Dòng chảy của tiền bạc vào túi bạn đang bị tắc nghẽn mà bạn còn phải chi nhiều tiền cho con cái và người thân trong họ hàng. Hãy thận trọng hơn khi mở hầu bao kẻo bạn sẽ lâm vào cảnh phải vay mượn người khác đấy.
 
Ngoài ra, bản mệnh nên thương lấy chính mình nhiều hơn nữa vì bạn đang phải chịu thiệt thòi trong chuyện tình cảm. Bạn không nên dành tình cảm cho những người không xứng đáng với sự quan tâm của mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X