Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (14-15/10), mọi mặt cuộc sống lâm vào bế tắc

Thứ Sáu, 13/10/2023 13:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (14-15/10). Nhiều thách thức ập đến đòi hỏi bạn phải vượt qua, chớ bỏ dở giữa chừng.
 

1. Tuổi Tý

 
Là con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Tý dễ vướng vào những vụ mâu thuẫn, thị phi, dù bạn đã cố hết sức tập trung vào công việc và tránh lo chuyện bao đồng. Có vẻ như có kẻ cố ý tung những tin đồn ác ý về bạn.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Hãy luôn giữ tâm lý bình tĩnh dù đối diện với bất cứ việc gì vì càng nóng nảy thì mọi chuyện sẽ càng khó giải quyết hơn. Bạn hãy cứ sống thật với con người mình rồi thực tế sẽ chứng minh sự trong sạch của bạn.
 
Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa vợ chồng bạn cũng có dấu hiệu xa cách trong khoảng thời gian này. Có vẻ như cả hai đều quá bận rộn với công việc của mình nên chẳng còn thời gian quan tâm đến nhau. Hai người nên tìm cách cân bằng cuộc sống và sự nghiệp.
 

2. Tuổi Ngọ 

 
Dưới tác động của hung tinh, người tuổi Ngọ trở nên kiêu ngạo, coi thường lời khuyên của người khác và thích làm mọi việc theo ý mình. Nếu cứ tiếp tục hành xử như vậy, rất có thể bạn sẽ vướng phải sai lầm khó khắc phục.
 
Đừng tự cho rằng mình là người tài giỏi đến mức có thể tự làm được mọi việc. Người ngoài thường có cái nhìn sáng suốt hơn bạn và cũng luôn có những điều hay xứng đáng để bạn học tập. Đừng biến mình thành "ếch ngồi đáy giếng".
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng dễ gặp phải những vấn đề về sức khỏe trong thời điểm này, ví dụ như nóng trong người. Vì thế, bạn cần chú ý chế độ ăn uống của mình, không nên tiệc tùng quá nhiều, đồng thời chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao.

Xem thêm: Phúc khí của 12 con giáp.
 

3. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi cũng là con giáp xui xẻo tuần này. Bản mệnh dễ vướng vào mâu thuẫn với lãnh đạo do bạn cảm thấy nóng nảy, ức chế khi lãnh đạo liên tục đưa ra những yêu cầu vô lý bắt bạn phải hoàn thành, dù là trong ngày nghỉ.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Với người làm lãnh đạo, bạn cần học cách đặt mình vào vị trí của người khác nhiều hơn, như vậy mới không gây ra những cảm xúc tiêu cực trong tập thể. Nhiều khi việc lắng nghe nhân viên cấp dưới là vô cùng quan trọng nếu muốn tập thể phát triển.
  
Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng chẳng yên bình hơn. Con giáp này nói năng không suy nghĩ nên dễ lỡ lời gây tổn thương người ấy. Hãy nhanh chóng xin lỗi người ấy vì những hành động của mình, đừng vì kiêu ngạo hay sĩ diện mà khiến đối phương phải buồn.
 

4. Tuổi Dần

 
Trong 2 ngày cuối tuần này, người tuổi Dần cần cẩn thận kẻo làm mất giấy tờ quan trọng hoặc bị trễ giờ trong công việc. Thời điểm này, bạn làm gì cũng cần có sự tính toán kỹ lưỡng, ai không cần đi làm nhưng còn việc bỏ dở thì cũng phải có trách nhiệm với công việc, không được chủ quan hay xem nhẹ những lỗi nhỏ.
 
Con đường tài lộc của bạn cũng chẳng khả quan hơn. Nếu có việc phải đi ra ngoài dài ngày thì nên cẩn thận với của cải trong nhà, hãy nhờ hàng xóm hoặc anh em họ hàng để ý, trông nom hộ. Những ai có ý định đầu tư làm ăn cũng cần cân nhắc kĩ kẻo rơi vào bẫy kẻ xấu, đối diện với nguy cơ lỗ vốn.
 
Chuyện tình yêu hay hôn nhân của bạn đang gặp phải vấn đề, mọi thứ hiện tại không còn mặn nồng như ban đầu. Dù bạn đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không tránh khỏi việc bị nửa kia quở trách chỉ vì những lỗi lầm nhỏ, chính vì vậy bạn cảm thấy rất khó chịu và uất ức.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X