Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp bị hung tinh chiếu mạng, cuối tuần này (30/9-1/10) chuyện gì cũng dở dang

Thứ Sáu, 29/09/2023 13:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (30/9-1/10). Nhiều chuyện không như ý xảy ra khiến bạn không khỏi buồn rầu, chán nản.
 

1. Tuổi Sửu

 
Chia buồn với người tuổi Sửu vì bạn là con giáp xui xẻo cuối tuần này. Do phải chịu tác động xấu của nhiều hung tinh mà nhiều kế hoạch bạn đề ra không thể tiến triển suôn sẻ như dự tính. 
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Thời điểm này tốt nhất bạn nên "tự lực cánh sinh", chớ nghĩ đến việc dựa dẫm vào người khác vì chẳng có ai đáng tin cậy. Thậm chí, những kẻ ngoài mặt tỏ ra nhiệt tình với bạn cũng chỉ đang tìm cách để chiếm lợi từ bạn mà thôi.
 
Với người làm lãnh đạo, bạn phải tinh tường để nhận ra ai là người đang bày trò phá hoại trong tập thể. Chỉ khi tìm ra kẻ xấu và có cách xử lý thích đáng, bạn mới có thể giúp tập thể vượt qua giai đoạn khó khăn, tiếp tục tiến về phía trước.
 
Ngoài ra, thời điểm này, bản mệnh cũng cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh làm việc quá sức, dù bạn vẫn còn trẻ tuổi đi chăng nữa. Nếu cơ thể có dấu hiệu cảnh báo, hãy đi khám chữa ngay trước khi bệnh tình trở nặng.
 

2. Tuổi Tuất

 
Trong 2 ngày cuối tuần này, người tuổi Tuất phải chịu ảnh hưởng lớn lao của hung tinh. Bạn nên hạn chế tính nóng nảy, không nên mâu thuẫn với mọi người xung quanh, nếu không dễ đẩy mình vào vòng xoáy thị phi, rắc rối.
 
Với người làm lãnh đạo, bạn không nên hành xử độc đoán, ép buộc người khác phải nghe theo ý kiến của mình. Nhiều khi lắng nghe quan điểm của cấp dưới sẽ giúp bạn tìm ra hướng đi mới chính xác hơn cho tập thể.
 
Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có dấu hiệu dần trở nên lạnh nhạt, ai lo việc của người nấy chứ chẳng còn quan tâm đến nhau như trước nữa. Để tránh tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện phá hoại tình cảm, hai bạn nên sắp xếp thời gian để hâm nóng cảm xúc cùng nhau.

Xem thêm: Thói xấu ảnh hưởng tiền đồ của 12 con giáp.
 

3. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi dễ vướng phải thị phi, mâu thuẫn trong 2 ngày cuối tuần này. Thậm chí, dù bạn đã cố gắng hết sức để tập trung vào nhiệm vụ của mình thì kẻ tiểu nhân vẫn sẽ luôn tìm ra cách để gây rắc rối cho bạn.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Người làm ăn kinh doanh cũng có thể sẽ phải nhận sự cạnh tranh kịch liệt tới từ đối thủ. Bản mệnh cần giữ vững lập trường và nắm rõ lợi thế cạnh tranh của bản thân, như vậy mới không dao động trước đối phương, rơi vào cảnh hao tài tốn của.
 
Chuyện tình cảm cũng chẳng khá khẩm hơn khi bạn cảm thấy mình không được nửa kia thấu hiểu. Bạn cho rằng mình đã hi sinh rất nhiều nhưng chẳng được trân trọng, từ đó nảy sinh cảm giác thất vọng.
 
Có thể bạn chỉ đang suy nghĩ quá nhiều mà thôi. Hãy thử trò chuyện với người ấy nhiều hơn, đừng đưa ra những suy diễn vô căn cứ rồi tự ôm lấy tổn thương vào mình.
 

4. Tuổi Thân

 
Là con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Thân cũng sẽ phải vất vả trong công việc. Nhiều người vẫn phải đau đầu vì những vấn đề cũ, ôm những việc vốn dĩ không phải của mình. Bạn muốn tìm kiếm sự cảm thông, giúp đỡ từ người khác mà có vẻ khá khó khăn.
 
Vận tài lộc thời điểm này không thuận lợi, vì vậy chớ hồ đồ đầu tư mà không có suy tính kĩ càng. Dù cơ hội thoạt nhìn tốt đẹp bày ra trước mắt, bạn cũng chớ nên vội vã chớp lấy ngay. Hãy dành thời gian nghe thêm lời người thân và bạn bè khuyên bảo nếu như không muốn mất khoản tiền lớn.
 
Đáng buồn hơn, tình duyên của bản mệnh cũng không như ý. Bạn hay suy nghĩ bi quan và tự làm mình buồn vì những người không đáng. Nếu cảm thấy ai đó không trân trọng tình cảm của mình thì bạn nên đưa ra những quyết định dứt khoát, đừng tiếp tục chuốc lấy đau khổ vào người.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X