Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Gọi tên 4 con giáp gặp đủ chuyện xui cuối tuần này (23-24/9), thành công xa ngoài tầm với

Thứ Sáu, 22/09/2023 13:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (23-24/9). Bản mệnh cần thận trọng trong mọi việc, nếu không dễ gặp phải khó khăn, thất bại.
 

1. Tuổi Dần

 
Xin chia buồn với người tuổi Dần vì bạn là con giáp xui xẻo cuối tuần này. Bản mệnh dễ rơi vào tình cảnh bị cô lập, không được ai ủng hộ cũng như giúp sức, phải tự mình cáng đáng mọi việc. 
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Đã đến lúc bạn dành thời gian nhìn nhận lại bản thân. Có thể cách hành xử độc đoán, kiêu ngạo trong suốt thời gian qua là nguyên nhân khiến mọi người dần rời xa bạn.
 
Với người vừa bước chân vào một môi trường nào đó, bạn nên cố gắng mở rộng quan hệ với mọi người, dù bạn có thích làm điều đó hay không. Có mối quan hệ rộng, bạn làm việc gì cũng thuận lợi hơn, không cần phải cặm cụi một mình.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng chẳng thuận lợi hơn. Bạn cảm thấy buồn bã vì không được nửa kia thấu hiểu. Có lẽ hai người cần ngồi lại và trò chuyện với nhau nghiêm túc hơn để giải quyết những điều khúc mắc.
 

2. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão không nên kiêu ngạo, tự coi mình là người tài giỏi nhất trong 2 ngày cuối tuần này. Nếu bạn bỏ ngoài tai lời người khác, không biết học hỏi từ xung quanh thì bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ, trở thành "ếch ngồi đáy giếng", tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình.
 
Công việc cũng tiến triển không được thuận lợi. Nếu mắc phải sai lầm gì, bạn cần dũng cảm và chủ động nhận lỗi sai về mình. Chỉ khi dám nhìn thẳng vào sự thật và thừa nhận những mặt chưa tốt của mình, bạn mới tìm ra hướng sửa đổi để tiến bộ hơn.
 
Trong chuyện tình cảm, người độc thân thường đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai nên mãi mà bạn vẫn chưa ưng ý được ai. Con giáp này cần có những cái nhìn thực tế hơn về tình yêu, không nên chạy theo những hình bóng xa vời.
 
Xem thêm: Bạn có phải con giáp phát tài sau 30 tuổi?
 

3. Tuổi Tị

 
Là con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Tị cần thận trọng trong mối quan hệ với người quyền cao chức trọng. Bạn cần ý thức được vị trí của mình để có cách nói năng, hành xử cho đúng đắn, đừng gây nên những mối thù oán không đáng có.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Với người làm lãnh đạo, bạn cũng không nên lợi dụng quyền hạn của mình để làm những việc không chính đáng. Nếu bạn chỉ muốn làm lợi cho bản thân mà bỏ qua ích lợi của tập thể thì tương lai, bạn sẽ phải chịu hậu quả do việc làm của mình đem lại.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng cần nhìn nhận rõ tình cảm của mình, đừng giữ quan hệ mập mờ với nhiều người xung quanh. Nếu bạn không nghiêm túc trong tình cảm thì cũng khó có thể tìm được người chân thành với mình, dù có lắm mối đến mấy thì tối cũng nằm không.
 

4. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ không gặp được nhiều may mắn trong 2 ngày cuối tuần này là bởi bạn đang quá kỳ vọng vào khả năng của bản thân trong công việc, trong khi thực tế là bạn vẫn còn nhiều thiếu sót cần khắc phục sớm. 
 
Với những người trẻ tuổi, bạn cần mạnh dạn thể hiện bản thân trong mọi trường hợp, đừng vì do dự hoặc lười biếng mà để lỡ mất cơ hội rèn luyện, càng trẻ thì càng phải phấn đấu.
 
Tình hình tài chính cũng không mấy khả quan. Vì bạn còn mù mờ trong cách quản lý chi tiêu nên tiền vào chưa nóng ví đã bay mất, dù lương cao hay thấp thì bạn cũng thường xuyên phải vay mượn mọi người xung quanh.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng khá mệt mỏi vì chuyện tình cảm khi không được sự cảm thông của người ấy. Với một số người đang mù quáng trong tình yêu, hãy học cách giữ lại cho bản thân một chút, chớ khiến đối phương nghĩ rằng sự hy sinh của bạn là đương nhiên.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X