Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp bị hung tinh ám quẻ, cuối tuần này (16-17/9) công việc khó khăn, tình duyên trục trặc

Thứ Sáu, 15/09/2023 13:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (16-17/9). Bạn sẽ vướng phải đủ chuyện xui xẻo, các kế hoạch khó hoàn thành như dự kiến.
 

1. Tuổi Sửu

 
Là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên người tuổi Sửu chớ nên kiêu ngạo, tự ý làm mọi việc và cô lập bản thân. Dù tài giỏi đến mấy, bạn cũng không thể tự mình hoàn thành tất cả mọi việc. 
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Hãy tin tưởng và hợp tác với mọi người xung quanh nhiều hơn thì công việc mới tiến triển được. Hơn nữa, lắng nghe ý kiến của người khác cũng giúp bạn tránh được nhiều sai lầm tiềm ẩn.
 
Với người làm lãnh đạo, hãy chú ý lắng nghe ý kiến của nhân viên cấp dưới, chớ tự biến mình thành một người độc đoán. Có thể nhân viên cấp dưới tiếp xúc trực tiếp với công việc sẽ nhìn ra được những vấn đề mà bạn vô tình bỏ qua.
 
Quan hệ gia đình của con giáp này cũng không được yên ấm. Vợ chồng bạn dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh vì hiểu lầm nhau trên một vấn đề nào đó. Đôi bên cần thẳng thắn trò chuyện chứ không nên tin theo lời đồn thổi bên ngoài.
 

2. Tuổi Dần

 
Trong thời điểm bị hung tinh chiếu mệnh, người tuổi Dần chớ nên nóng nảy mâu thuẫn với người làm lãnh đạo. Nếu bạn hành xử thiếu suy nghĩ thì dễ đắc tội với đối phương, sau này dễ bị gây khó dễ, ảnh hưởng tới con đường thăng tiến tương lai.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên có thái độ rộng lượng hơn với những người từng đắc tội với mình. Nếu bạn quá so đo tính toán, thậm chí tìm cách hãm hại người khác thì bạn chỉ khiến mình trở nên mệt mỏi và xấu xa hơn mà thôi.
 
Trên phương diện tình cảm, những ai không cùng tần số với bạn sẽ tự động tách rời khỏi bạn, vì thế bạn không nên hối tiếc những người đã đi qua cuộc đời mình làm gì cho tốn thời gian.
 
Bên cạnh đó, dù có bận rộn đến mấy, bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, đừng nên bắt cơ thể làm việc quá sức, nếu có dấu hiệu cảnh báo thì cần đi khám chữa ngay.

Xem thêm: Con số may mắn của 12 con giáp cuối năm 2023.
 

3. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn cũng là con giáp xui xẻo cuối tuần này. Bạn dễ mâu thuẫn với nửa kia chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Dường như hai người đều đang cố tình "bới lông tìm vết" nên bầu không khí trong nhà chẳng mấy khi yên bình.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Bản mệnh nên biết trân trọng những gì mà mình đang có để sống bao dung hơn chứ đừng so đo những điều nhỏ nhặt với nửa kia của mình. Còn nếu hai người thực sự không thể dung hòa với nhau thì nên có những quyết định dứt khoát, đừng dằn vặt lẫn nhau.
 
Con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng chẳng thể hanh thông như mong muốn. Bạn luôn bị kẻ xấu "chọc gậy bánh xe" nên những việc tưởng chừng đơn giản cũng có thể gặp phải rắc rối bất ngờ.
 
Vì vậy, dù thực hiện công việc quen thuộc đến đâu đi nữa, bạn cũng cần hết sức thận trọng và có các phương án dự phòng, như vậy mới không rơi vào cảnh bối rối, trở tay không kịp.
 

4. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có cách làm việc khá cứng nhắc trong 2 ngày cuối tuần này, thậm chí dù thấy công việc liên tiếp gặp phải khó khăn, bạn cũng không định thay đổi cách làm của mình. Bạn có thể tự đẩy mình vào ngõ cụt nếu tiếp tục như vậy.
 
Dù trước đây bạn có gặt hái được thành tích cao đến đâu thì điều đó cũng không có nghĩa bạn là người tài giỏi nhất trong tập thể. Hãy thử lắng nghe ý kiến của người khác, có lẽ bạn sẽ tìm ra hướng đi đúng đắn hơn cho mình.
 
Trong gia đình, vợ chồng có chuyện gì thì nên thẳng thắn trao đổi với nhau, không nên giấu trong lòng, thậm chí nói những điều trái ngược với suy nghĩ của mình. Bản mệnh đang làm tổn thương nửa kia và cũng là tổn thương chính mình đấy.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X