Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần này (9-10/9) vận trình xuống dốc, 4 con giáp sứt đầu mẻ trán mà vẫn chẳng thành công

Thứ Sáu, 08/09/2023 13:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (9-10/9). Bạn làm việc gì cũng vướng phải khó khăn, nhiều kế hoạch không hoàn thành như mong muốn.
 

1. Tuổi Tý

 
Chia buồn với người tuổi Tý vì bạn là con giáp xui xẻo cuối tuần này. Hung tinh đẩy bản mệnh vướng vào nhiều rắc rối ngoài ý muốn. Hãy cẩn thận trước nguy cơ có kẻ xấu bụng cố tình tung tin đồn nhảm gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Tuy nhiên, dù rơi vào hoàn cảnh ấy, bạn cũng không nên nóng nảy vội vàng tìm cách biện bạch cho bản thân, bởi những kẻ không muốn tin bạn thì bạn nói thế nào cũng sẽ không tin. Hãy dùng kết quả công việc để chứng minh sự trong sạch của bản thân mình.
 
Đáng buồn hơn, quan hệ giữa bạn và nửa kia cũng có phần lạnh nhạt hơn trước. Hai người thường xuyên bận rộn với công việc của bản thân và chẳng còn thời gian cho gia đình. 
 
Có lẽ đã đến lúc cả hai cần tìm cách cân bằng cuộc sống và công việc, đừng để khoảng cách vợ chồng càng ngày càng xa, tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện.
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu có thể phải nhận những lời gièm pha hoặc nghi ngờ đến từ mọi người xung quanh trong hai ngày cuối tuần này. Tuy nhiên, nếu bạn không làm điều gì sai cả và đã chắc chắn với quan điểm của bản thân thì hãy dũng cảm lên tiếng vì chính mình, bởi nín nhịn chỉ khiến kẻ xấu được nước lấn tới.
 
Người làm kinh tế cần hạn chế việc mâu thuẫn với khách hàng, đối tác trong thời điểm này vì điều đó chẳng mang lại bất cứ ích lợi gì cho bạn. Thậm chí hành động nóng nảy của bạn có thể gây ảnh hưởng đến hình ảnh bạn đã tốn công gây dựng suốt thời gian qua, khiến một số khách hàng quay lưng.
 
Tình cảm không có nhiều biến động, chủ yếu là bởi bạn cứ lo trước lo sau, chẳng dám tiến về phía trước. Nếu đã có bóng hình của ai đó trong lòng thì bạn nên chủ động hơn trong việc tiếp cận đối phương, cứ chần chừ do dự thì có thể người đó sẽ đến với ai đó trước đấy.
 

3. Tuổi Dậu

 
Là con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Dậu dễ gặp tiểu nhân trong công việc, cạnh tranh trong kinh doanh khá gay gắt cũng khiến bạn không biết đâu mới là lối đi đúng. 
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Vận trình tài lộc không mấy khả quan, bạn lại còn phải tham gia nhiều buổi tiệc tùng xã giao để mở rộng quan hệ với người khác. Tuy nhiên, nếu đây là việc cần thiết không tránh được thì bạn cũng không nên quá sốt sắng, đôi khi phải biết “bỏ con săn sắt để bắt con cá rô”.
 
Các vấn đề gia đình cũng không khiến bạn bớt lo. Bản mệnh thường không được nửa kia san sẻ gánh nặng kinh tế nên khá vất vả, một mình gánh nhiều khoản chi tiêu. 
 
Ngoài ra, đôi lúc do không kiểm soát được sự nóng giận nên bạn lỡ buông lời làm người thân tổn thương. Nếu cảm thấy hối hận vì hành động của mình thì bạn nên chủ động xin lỗi mọi người.
 

4. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi gặp phải nhiều khó khăn trên con đường sự nghiệp trong 2 ngày cuối tuần này. Đáng buồn là bạn không phải con giáp được lòng lãnh đạo nên dễ vướng phải mâu thuẫn với cấp trên hoặc bị đối phương gây khó dễ.
 
Đừng hành xử quá nóng nảy bởi điều đó chẳng đem lại ích lợi gì cho bạn. Có đôi khi bạn phải lùi một bước để đạt được những bước tiến xa hơn trong tương lai. Đắc tội với người quyền cao chức trọng sẽ khiến công việc của bạn gặp nhiều cản trở.
 
Trên phương diện tình cảm, vẻ ngoài bắt mắt có thể khiến bạn thu hút được sự chú ý của nhiều người khác giới. Tuy nhiên, nếu đã có gia đình thì bạn nên giữ khoảng cách với mọi người, đừng vì một phút ham vui mà đánh mất những gì mình đang có. 
 
Với người độc thân, bạn cũng cần thận trọng trước khi đến với một ai đó, đừng cả tin hoặc có ý định “bắt cá hai tay”
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X