Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Gọi tên 4 con giáp chạy trời không khỏi nắng, cuối tuần này (26-27/8) xui xẻo liên miên

Thứ Sáu, 25/08/2023 14:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (26-27/8). Bạn dễ gặp phải những xui xẻo không ngờ đến, làm việc gì cũng cần hết sức cẩn thận.
 

1. Tuổi Tý

 
Xin chia buồn với người tuổi Tý vì bạn là con giáp xui xẻo cuối tuần này, đặc biệt là trên phương diện tình cảm vì vợ chồng bạn có dấu hiệu mâu thuẫn với nhau.

Khuyên bản mệnh chớ nên nặng lời với nửa kia của mình, dù có không hài lòng về vấn đề gì đi nữa, bạn cũng cần giữ bình tĩnh và nói năng nhẹ nhàng.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Với người còn độc thân, bạn nên có thái độ cởi mở hơn với mọi người xung quanh. Dù có chưa muốn kết đôi đi nữa thì bạn cũng chớ tỏ vẻ kiêu ngạo. Thái độ đó có thể gây ấn tượng xấu với mọi người, tác động không tốt đến tương lai.
 
Hung tinh cản trở cũng khiến sự nghiệp và tài lộc của bản mệnh chẳng mấy hanh thông. Bạn cần dành thời gian để kiểm điểm bản thân, có vấn đề ở đâu thì nên nhanh chóng khắc phục, không nên tìm cách đùn đẩy lỗi cho người khác hoặc đổ lỗi cho hoàn cảnh, như vậy bạn sẽ không tiến bộ được.
 

2. Tuổi Tị

 
Con đường sự nghiệp của người tuổi Tị dễ gặp phải vướng mắc bất ngờ. Bạn rơi vào cảnh bị cô lập, không ai giúp đỡ. Vì phải một mình làm mọi việc nên bạn thường cảm thấy khá vất vả, thậm chí đôi khi bạn còn nghĩ đến việc bỏ cuộc giữa chừng.
 
Bạn nên xem lại cách hành xử của mình với mọi người trong suốt thời gian qua để hiểu vì sao người khác lại quay lưng với mình. Nếu thấy mình có lỗi ở đâu thì nên chủ động xin lỗi để được tha thứ, chớ nên kiêu ngạo, đặt cái tôi lên quá cao.
 
Phương diện tình cảm cũng cần chú ý hơn. Bạn không nên bắt ép nửa kia nghe theo ý mình và bỏ ngoài tai ý kiến của đối phương. Cách hành xử của bạn có thể khiến người ấy thất vọng và tổn thương.
 
Cuối tuần này, bản mệnh còn dễ mắc các bệnh mắt, mũi, ruột non, lưỡi... Vì thế, hãy chú ý giữ gìn sức khỏe của mình, ăn uống, sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Bạn có biết: Con giáp giàu sang mùa thu 2023?
 

3. Tuổi Tuất

 
Công việc của người tuổi Tuất cũng gặp phải nhiều rắc rối trong thời điểm 2 ngày cuối tuần này. Bạn nên nhắc nhở mình tập trung vào nhiệm vụ, không nên lo chuyện bao đồng, nếu không dễ vướng tai bay vạ gió.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Ngoài ra, những ai lao động trong môi trường độc hại, nguy hiểm thì cần tuân thủ an toàn lao động và không được lơ là trong quá trình làm việc nếu không muốn xảy ra sự cố đáng tiếc.
 
Phương diện tiền bạc cũng không dư dả, thậm chí có một vài người rơi vào cảnh khó khăn. Bạn có thể vay mượn bạn bè hoặc người thân để trang trải cho những nhu cầu cấp bách.
 
Trong chuyện tình cảm, khuyên những ai không được tôn trọng trong mối quan hệ thì hãy sớm rời đi. Bạn không nên đắm mình trong những mối quan hệ độc hại, khiến mình phải chịu nhiều tổn thương.
 

4. Tuổi Hợi

 
Là con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Hợi dễ vướng phải mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình. Dường như bạn quá kiêu ngạo nên thường bác bỏ ý kiến của người khác. Nếu ăn nói không suy nghĩ, bạn có thể khiến người khác có ấn tượng xấu về mình.
 
Tính cách nóng nảy còn khiến bạn dễ vướng phải tranh chấp với khách hàng hoặc đối tác. Bạn không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, khiến mọi chuyện càng thêm khó giải quyết.

Cách hành xử không đúng mực không đem lại lợi ích gì cho sự nghiệp và danh tiếng của bạn, thậm chí còn khiến mọi người quay lưng, doanh thu sụt giảm.
 
Chuyện tình cảm cũng là một nốt trầm buồn, vợ chồng bạn có thể rơi vào cảnh đồng sàng dị mộng. Nếu không trân trọng những gì mình đang có và tìm cách hàn gắn mối quan hệ thì kẻ thứ ba sẽ sớm nhân cơ hội chen chân.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X