Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (19-20/8) xã giao bất ổn, làm gì cũng khó

Thứ Sáu, 18/08/2023 13:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (19-20/8). Hãy luôn cẩn trọng trong mọi việc, nếu không bạn dễ rơi vào cảnh thiệt thòi, tổn thất.
 

1. Tuổi Tý

 
Xin chia buồn với người tuổi Tý vì bạn là con giáp xui xẻo cuối tuần này. Hung tinh sẽ đem tới không ít phiền phức trên phương diện tình cảm, khiến bạn và nửa kia thường xuyên có những quan điểm trái ngược, không ai chịu nhường ai nên quan hệ trở nên căng thẳng.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Tốt nhất bạn không nên khăng khăng với quan điểm của bản thân và gạt bỏ ý kiến của đối phương. Khi đang nóng nảy, hai người cũng không nên nói dai nói dài để tránh lỡ lời gây tổn thương nửa kia.
 
Sự nghiệp của con giáp này cũng chẳng hanh thông hơn. Bạn thường xuyên bị cấp trên gây khó dễ, khiến các công việc tiến triển khó khăn. 
 
Có lẽ đã đến lúc bạn cần xem xét lại bản thân cũng như môi trường làm việc của mình, nếu vấn đề nằm ở bạn thì nên tìm cách khắc phục ngay, chớ than thân trách phận, đổ lỗi cho hoàn cảnh.
 

2. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn dễ vướng phải mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp trong thời điểm này, chủ yếu là bởi bạn thường tự coi mình là trung tâm và bắt mọi người xung quanh phải nghe theo.
 
Người làm lãnh đạo cũng thường đưa ra những quan điểm phiến diện hoặc những quyết định thiếu chính xác trong ngày hôm nay. Có vẻ như bạn quá bảo thủ nên không chịu thay đổi, chỉ muốn người khác làm theo ý mình.
 
Con giáp này cần hiểu rằng, dù giữ vị trí, chức vụ nào đi nữa, bạn cũng chớ nên cứng đầu cứng cổ, không chịu nghe ai. Tham khảo ý kiến mọi người sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều về vấn đề và tìm ra cách khắc phục khó khăn trước mắt.
 
Trong gia đình, con giáp này cũng cần chú ý lắng nghe nửa kia của mình nhiều hơn. Nếu bạn ích kỷ, thường xuyên bỏ qua cảm xúc của người ấy thì quan hệ đôi bên sẽ dần trở nên xa cách.

Xem thêm: Bạn có phải con giáp có hậu vận rực rỡ?
 

3. Tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên con đường sự nghiệp gặp phải nhiều trắc trở. Bản mệnh cần thận trọng với những kẻ cố tình tiếp cận mình. Đặc biệt nếu làm lãnh đạo thì bạn chớ nên nghe theo những lời nịnh nọt kẻo dễ đưa ra những quyết định sai lầm.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Người làm kinh tế có thể vướng phải mâu thuẫn với khách hàng, đối tác trong thời điểm này. Tốt nhất bạn không nên nghiêm trọng hóa vấn đề. Hãy thử quan sát vấn đề dưới những góc độ khác nhau, bạn có thể tìm ra cách phù hợp để hóa giải khúc mắc.
 
Ngoài ra, trên phương diện sức khỏe, bản mệnh dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Vì vậy, bạn cần quan tâm hơn đến chế độ ăn uống của mình, không nên tiệc tùng quá nhiều, không nên ăn đồ ăn cay nóng hoặc quá nhiều dầu mỡ.
 

4. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão sẽ không thể hài lòng với công việc hiện tại khi liên tục bị người khác liên lụy. Càng ngày bạn càng không thể thông cảm cho những lỗi sai của người khác khi nó ảnh hưởng trực tiếp tới công việc của bạn.
 
Bên cạnh đó, các mối quan hệ xã giao của bản mệnh cũng dễ vướng vào rắc rối. Lòng người phức tạp, bạn cần cẩn thận với mọi người xung quanh, chớ tin người kẻo rơi vào bẫy mà kẻ xấu đã giăng sẵn.
 
Tài vận có phần bất ổn, vì thế bạn không nên đầu tư vào những lĩnh vực như đất đai, nông sản hoặc làm đẹp kẻo rơi vào cảnh “xôi hỏng bỏng không”. Ngoài ra, hãy hạn chế cho người khác vay nợ, còn nếu có ai nợ mãi không chịu trả thì bạn nên có thái độ gay gắt hơn.
 
Trên phương diện tình cảm, đừng sống vì người khác nhiều quá, bạn sẽ bị tổn thương. Hãy chỉ dành tình cảm và sự quan tâm cho những người chân thành với mình mà thôi.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X