Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng Cô hồn chưa đến, 4 con giáp cuối tuần này (12-13/8) đã vướng đủ vận xui, vận trình sa sút

Thứ Sáu, 11/08/2023 13:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (12-13/8). Bạn cần phải cố vũ bản thân mình vượt qua những điều không như ý, chớ bỏ cuộc giữa chừng.
 

1. Tuổi Sửu

 
Chia buồn với người tuổi Sửu vì bạn là con giáp xui xẻo cuối tuần này, đặc biệt là người làm công ăn lương dễ gặp phải rắc rối với người làm lãnh đạo. 
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Khi đôi bên có những quan điểm bất đồng, bạn cần phải có cách trình bày vấn đề thuyết phục mới có thể khiến đối phương tin tưởng, đừng dùng những lời lẽ “đao to búa lớn” khiến đối phương mất cảm tình.
 
Ngoài ra, thời điểm cuối tuần này, bản mệnh cũng cần cố gắng làm việc bằng chính sức của mình, chớ nên nghĩ tới việc đi cửa sau. Tìm cách kéo gần quan hệ với những người quyền cao chức trọng có thể khiến bạn vướng phải rắc rối trong tương lai.
 
Phương diện tình cảm cũng đem tới nhiều nỗi buồn cho bạn. Bản mệnh cảm thấy nửa kia không thấu hiểu mình nên chẳng muốn tâm sự chuyện gì với đối phương. Càng như vậy quan hệ của hai người càng xa cách hơn.
 

2. Tuổi Thìn

 
Hung tinh chiếu mệnh khiến người tuổi Thìn trở nên nóng vội, thiếu tỉnh táo, dễ rơi vào cái bẫy mà kẻ tiểu nhân giăng sẵn. Vì thế, con giáp này cần phải đánh giá kĩ càng mọi vấn đề trước khi đưa ra quyết định, lắng nghe thêm lời khuyên của mọi người chứ chớ nên hành động khinh suất. 
 
Ngoài ra, chính bản thân bạn cũng chớ nên nghĩ đến việc hãm hại người khác để kiếm lợi về cho riêng mình, đặc biệt là với người làm kinh tế. 
 
Chỉ khi làm việc đường đường chính chính, bạn mới có thể thấy tinh thần nhẹ nhõm và yên tâm hưởng thụ thành quả do chính mình làm ra. Còn nếu làm việc xấu, những đồng tiền bạn kiếm được sớm muộn gì cũng phải trả lại, thậm chí bạn còn đẩy mình vào vòng lao lý.
 
Vợ chồng bạn có thể nảy sinh những ý kiến bất đồng trong 2 ngày cuối tuần này. Hai người đừng nên nghiêm trọng hóa vấn đề, hãy thử đặt mình vào vị trí đối phương xem sao, có thể bạn sẽ thay đổi quan điểm của mình đấy.

Xem thêm: Bạn có phải con giáp có hậu vận rực rỡ?
 

3. Tuổi Dậu 

 
Là con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Dậu dễ vướng phải mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Trước khi đưa ra ý kiến phản bác người khác, bạn cần hạ cái tôi của mình xuống và thử cân nhắc vấn đề trên nhiều phương diện khác nhau, chớ khăng khăng với quan điểm của mình kẻo tự đẩy mình vào ngõ cụt.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Người làm kinh tế hạn chế đưa ra những quyết định quan trọng trong thời điểm này. Thoạt nhìn, bạn có thể thấy cơ hội ngon ăn gần ngay trước mắt, nhưng thực tế có nhiều nguy cơ tiềm ẩn mà bạn chưa nhận ra. Dù sao thì tháng Cô hồn cũng đã sắp tới gần, nếu bạn vội vã thì mất tiền dễ như chơi.
 
Trong gia đình, dù đang nóng giận đến mấy, con giáp này cũng cần kiềm chế cảm xúc của mình để không nặng lời với nửa kia. Nếu bạn làm tổn thương người ấy dù vô tình đi nữa thì tương lai, bạn sẽ cảm thấy rất hối hận đấy.
 

4. Tuổi Tý

 
Công việc của người tuổi Tý cũng khó có thể tiến triển suôn sẻ vào 2 ngày cuối tuần này. Những người làm tự do dễ vướng phải thị phi không đáng có vì sơ suất của bản thân. Bạn cần thận trọng hơn để uy tín của mình không bị ảnh hưởng quá nhiều.
 
Một số bạn còn dễ gặp phải sự cản trở của tiểu nhân, đối thủ cạnh tranh không lành mạnh. Nếu bạn không quyết tâm, tự cổ vũ mình vươn lên thì khó lòng thoát khỏi cửa ải này, tiền bạc cũng khó chảy về trong túi.
 
Tình hình tài chính đã không khả quan, nhiều người còn phải tốn tiền cho những cuộc ăn chơi bất khả kháng. Có lẽ bạn cần phải sắp xếp lại các mối quan hệ xã giao của mình, không nên dành quá nhiều thời gian cho những người bạn nhậu.
 
Trong gia đình, hãy dành nhiều sự quan tâm hơn cho người thân. Nếu bạn quá lạnh nhạt, hờ hững thì dễ khiến nửa kia hiểu lầm hoặc tổn thương, gây nên những tranh cãi không đáng có.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X