Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp bị hung tinh chiếu vận cuối tuần này (5-6/8), sự nghiệp tình duyên nguy cơ rình rập

Thứ Sáu, 04/08/2023 13:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (5-6/8). Nhiều nguy cơ ập đến sẽ khiến bạn phải sứt đầu mẻ trán ứng phó, hãy cố gắng vượt qua nhé.
 

1. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần là con giáp xui xẻo cuối tuần này vì bạn chỉ thường nhìn thấy những lợi ích trước mắt mà không nhận thấy những ảnh hưởng về lâu về dài. Để tránh đưa ra những quyết định sai lầm, bạn nên hạ cái tôi của mình xuống và thử lắng nghe ý kiến của người khác.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Người làm kinh tế nên hạn chế mâu thuẫn, đôi co với khách hàng của mình, vì hành động đó có thể khiến mọi người có ấn tượng xấu. Hãy hành xử từ tốn và lý trí để có thể vừa không chịu thiệt hại vừa làm hài lòng mọi người xung quanh.
 
Trong gia đình, dường như bạn đang quá nóng tính và dễ trút cơn nóng giận lên đầu người ấy. Đừng tiếp tục hành động khiến nửa kia tổn thương, hãy thử tâm sự với đối phương, biết đâu người ấy có cách giúp bạn vượt qua khó khăn. 
 

2. Tuổi Hợi

 
Trong thời điểm 2 ngày cuối tuần này, người tuổi Hợi cần cẩn thận trước nguy cơ kẻ tiểu nhân tiếp cận và tìm cách ngấm ngầm hãm hại mình. Tốt nhất, bạn nên tập trung vào các nhiệm vụ được giao, chớ cả tin nghe theo lời dụ dỗ của người khác.
 
Người làm kinh tế có thể phải đối diện với những chiêu trò cạnh tranh xấu của đối thủ. Bạn nên đứng vững trước những khó khăn và làm mọi việc để giữ chữ tín của mình. Chỉ cần giữ được chữ tín thì không lo khách hàng quay lưng.
 
Trong thời điểm nhiều áp lực ập đến như thế này, bản mệnh không nên giấu mọi chuyện trong lòng khiến bản thân thêm căng thẳng. 
 
Hãy thử chủ động trò chuyện, trao đổi với người thân xem sao, có thể bạn sẽ nhận được sự cổ vũ và động viên đến từ những người thân thiết nhất, nhờ thế mà có thêm sức mạnh để đối diện với khó khăn. 

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp tháng 8/2023.
 

3. Tuổi Sửu

 
Đường sự nghiệp của người tuổi Sửu không mấy hanh thông trong 2 ngày cuối tuần này. Nhiều khi bạn bận rộn đến mức làm mãi mà không thấy hết việc, chỉ muốn bỏ lại tất cả phía sau.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Tuy nhiên, sự chủ quan lơ là, làm việc đối phó có thể là nguyên nhân chính dẫn đến những sai sót đáng tiếc, khiến bạn bị cấp trên phê bình đấy nhé.
 
Đường tài vận của con giáp xui xẻo cuối tuần này cũng không có nhiều tiến triển đáng kể. Vận may bất ngờ đến vào khoảng thời gian trước đó có thể khiến bạn ngủ quên trong sung sướng, nếu không sớm tập trung vào làm việc thì bạn sẽ lại nhanh chóng tụt hậu.
 
Vận tình duyên có nhiều bất ổn, khuyên bản mệnh nên suy nghĩ thấu đáo trước khi bước vào một mối quan hệ mới. Với người đã lập gia đình, đường con cái thời gian này hơi khó khăn, song bạn hãy vững tâm trước những lời bàn tán không mấy tốt đẹp của người khác.
 

4. Tuổi Dậu

 
Hung tinh lâm vận không tốt cho đường sự nghiệp của con giáp này. Vì vậy, dù làm ở lĩnh vực gì đi nữa, hãy chuyên tâm hơn cho công việc, đừng vì tình cảm cá nhân mà lơ là việc chính. 
 
Ngoài ra, bạn cũng cần dũng cảm đối diện với những khuyết điểm của mình, đừng tìm cách trốn tránh hoặc đứng núi này trông núi nọ, bởi nếu bạn không khắc phục được thì dù làm công việc nào cũng vẫn sẽ gặp rắc rối. 
 
Tiền bạc nên tính toán chi tiêu tiết kiệm hơn, chớ nên nghe theo lời bạn bè, đua đòi mua những thứ không quá quan trọng. Đây cũng không phải là lúc thích hợp để đầu tư vào nhà cửa, đất đai, xe cộ, vì thế hãy hỏi ý kiến của người thân trước khi làm.
 
Đường tình duyên cũng đem lại cho bạn nhiều phiền não. Bạn bị người không thích theo đuổi nhưng không biết làm thế nào để từ chối. Đối phương liên tục làm phiền khiến bạn thấy rất mệt mỏi.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X