Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp bị hung tinh chiếu mệnh cuối tuần này (22-23/7), sự nghiệp gian nan, tình duyên xuống dốc

Thứ Sáu, 21/07/2023 13:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn con giáp xui xẻo cuối tuần này (22-23/7). Dù nhiều sự việc không như ý xảy ra nhưng bạn đừng nghĩ tới việc bỏ cuộc, hãy cố gắng vươn lên.
 

1. Tuổi Thân

 
Tuổi Thân là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên bạn phải chịu sức ảnh hưởng lớn của hung tinh, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Thời điểm này, bạn dễ bị người khác chèn ép vô tội vạ, đổ oan trong công việc, vì thế hãy cẩn thận một chút khi làm bất cứ việc gì, tránh tạo ra sơ hở để kẻ xấu lợi dụng. 

Xem thêm: Bạn có phải con giáp nên kiềm chế bản thân?
 
Các bạn trẻ mới đi làm cần hạn chế tin tưởng lời đồn thổi trong tập thể. Tốt nhất hãy tập trung hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ được phân công, chớ nên tham gia vào những câu chuyện vô thưởng vô phạt, gây ấn tượng xấu cho lãnh đạo.
 
Đường tình duyên của bản mệnh cũng không được như ý. Bạn chỉ có một cuộc đời để sống, vì thế đừng lãng phí thời gian cho những người thường xuyên tổn thương mình hoặc những chuyện trong quá khứ. Hãy suy nghĩ tích cực hơn và hướng tới tương lai.
 

2. Tuổi Hợi

 
Hai ngày cuối tuần này là thời điểm khó khăn đối với người tuổi Hợi. Bạn làm việc gì cũng vướng khó khăn, cản trở, vì thế nên tránh khai trương, nhập trạch hoặc thuê mặt bằng. Bạn cũng phải nỗ lực hết sức để giải quyết công việc tồn đọng, đừng trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác.
 
Phương diện tiền bạc cũng có dấu hiệu thất thoát. Bạn khó kiếm tiền mà cũng khó giữ tiền, nếu không cẩn thận sẽ dễ bị kẻ gian lừa gạt, vì thế hãy hạn chế đưa ra các quyết định đầu tư trong cuối tuần. Còn nếu muốn mua những đồ vật có giá trị lớn hoặc đi du lịch thì nên để đến ngày khác hẵng làm.
 
Nhân duyên của bạn cũng không tốt đẹp hơn. Khi bạn sa cơ lỡ νận, lâm νào đường cùng thì những người ngày thường hay lui tới bỗng chẳng thấy đâu. Tuy nhiên, xét trên khía cạnh tích cực thì đây là cơ hội để bạn nhận ra ai là người tốt, ai là kẻ xấu.
 

3. Tuổi Tý

 
Nếu không muốn trở thành con giáp xui xẻo cuối tuần này thì người tuổi Tý cần tránh lối hành xử kiêu ngạo. Nếu bạn cứ luôn cho mình là người tài giỏi nhất và gạt bỏ lời khuyên của mọi người xung quanh thì bạn sẽ phải hối tiếc.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Hãy nhớ rằng sự bướng bỉnh có thể khiến bạn mắc phải những lỗi sai không đáng có, thậm chí đẩy bạn vào cảnh hao tài tốn của. Bạn nên khiêm tốn và lắng nghe bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình nhiều hơn để có cái nhìn toàn diện hơn về các vấn đề cần giải quyết.
 
Trên phương diện tình cảm, con giáp này cũng chớ nên quản lý nửa kia của mình quá chặt chẽ. Hãy cho đối phương một khoảng không gian tự do riêng, nếu không người ấy sẽ cảm thấy rất ngột ngạt, thậm chí muốn thoát khỏi mối quan hệ này.
 

4. Tuổi Ngọ

 
Hung tinh kích động khiến người tuổi Ngọ trở nên khá phô trương, khoe mẽ. Tuy nhiên, nếu tự tin quá mức, bạn có thể sẽ trở thành trò cười trong mắt những người tài giỏi hơn lúc nào không biết đấy. 
 
Chuyện đầu tư kinh doanh cũng không thể lơ là trong 2 ngày cuối tuần này. Bạn quá tin tưởng vào những phán đoán của mình thì dễ rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Tốt nhất trước khi làm việc gì thì bạn nên đánh giá mọi vấn đề kĩ càng hơn.
 
Sức khỏe của bản mệnh cũng có dấu hiệu cảnh báo đáng chú ý, ví dụ như bạn sẽ cảm thấy nóng trong người. Vì thế, bạn cần chú ý chế độ ăn uống của mình, không nên tiệc tùng quá nhiều, đồng thời chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao để khỏe mạnh hơn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X