Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp vướng nhiều tai họa cuối tuần này (8-9/7), sự nghiệp tình duyên đều nên cẩn trọng

Thứ Sáu, 07/07/2023 15:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với con giáp xui xẻo cuối tuần này (8-9/7). Nhiều nguy cơ rình rập đòi hỏi bạn phải hết sức đề phòng, nếu không dễ vướng vào rắc rối.
 

1. Tuổi Tý

 
Là con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Tý gặp không ít khó khăn trong việc kết nối, hợp tác, làm việc chung với người khác. Đôi bên đều có những suy nghĩ và cách đánh giá vấn đề khác nhau, chưa tìm được cách dung hòa nên công việc chung bị ảnh hưởng theo.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay
 
Chẳng những vậy, tuổi này còn gặp khó khăn trong quá trình đàm phán kinh doanh. Các điều khoản hợp đồng khó được thông qua, khách hàng quay lưng, bản mệnh loay hoay chưa tìm được cách giải quyết. 
 
Tuy nhiên, càng những lúc như vậy, bạn càng cần học cách tĩnh tâm, luôn có tâm thái tích cực và lạc quan để đối diện với những trở ngại của cuộc sống đem lại. Biết đâu, thông qua khó khăn, bạn còn tìm ra hướng đi mới cho mình?
 
Chuyện tình cảm cũng không được như ý. Tuổi Tý chưa tìm được cách để hòa hợp với người ấy sau những bất đồng, mâu thuẫn. Bạn ngại mở lời và không muốn phải là người xuống nước trước bởi bạn cho rằng mình không hề làm sai điều gì.
 

2. Tuổi Sửu

 
Trong hai ngày cuối tuần này, người tuổi Sửu nên xốc lại tinh thần làm việc của mình. Thời gian này có nhiều việc không như ý xảy ra khiến bạn chán nản, thờ ơ với công việc và muốn buông xuôi. Tuy nhiên nếu làm vậy thì có nguy cơ bạn sẽ còn phải đối mặt với vấn đề nghiêm trọng hơn cả bây giờ.
 
Kế hoạch cũ, kế hoạch mới chồng chất nhưng chưa tìm được phương án giải quyết ổn thỏa, bạn lại không muốn mở lời nhờ vả ai, tự ôm mọi thứ vào người. Có thể bạn nghĩ bản thân có đủ năng lượng làm việc độc lập nhưng khi cần đừng ngần ngại nhờ tới người xung quanh. Người ngoài cuộc có thể sẽ có cái nhìn khách quan hơn bạn và giúp bạn tìm ra nguyên nhân nhanh hơn.
 
Chuyện tình cảm cũng không mấy suôn sẻ. Bạn chỉ muốn những lúc khó khăn như thế này người ấy có thể thông cảm cho sự bận rộn và mệt mỏi của mình, nhưng việc đối phương liên tục đòi hỏi những điều vô lý khiến bạn vô cùng thất vọng.

Xem thêm: Tháng xui xẻo nửa cuối năm 2023 của 12 con giáp.
 

3. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn nóng vội, hành xử ích kỷ có thể sẽ gây ra bất đồng với đồng nghiệp. Thời điểm này bạn nên tập trung làm tốt công việc của mình hơn là lo chuyện thiên hạ.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Tình hình tài chính cũng không mấy khả quan, vì thế bạn không nên vội vàng trong các quyết định sử dụng tiền bạc. Đầu tư vào lúc này tràn ngập các nguy cơ, bản mệnh nên dành thời gian để học hỏi và nâng cao kiến thức của mình trước đã.
 
Chuyện tình cảm cũng khiến bạn cảm thấy buồn phiền. Bạn cảm thấy cô đơn, lạc lõng vì không có người thấu hiểu cho mình. Tình cảm đôi bên đang có dấu hiệu lung lay vì bị quá nhiều yếu tố bên ngoài tác động. 
 
Người độc thân chán nản khi mình vẫn chưa tìm được người chung đôi chung bước. Tuy nhiên, đừng vì thế mà vội vàng đến với bất cứ ai, nếu không tương lai bạn sẽ phải chịu nhiều tổn thương đấy.
 

4. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu có thể sẽ bị người khác gây trở ngại trong cuối tuần này, nhưng nguyên nhân sâu xa cũng là do tính cách nóng nảy của bản thân bạn. Thậm chí, nếu bản mệnh không kiềm chế cảm xúc và có thái độ hành xử đúng mực thì còn có thể xảy ra mâu thuẫn lớn, xô xát dẫn đến thương tật.
 
Tài lộc của con giáp này cũng có dấu hiệu hao tổn. Nếu bạn không tìm hiểu thông tin kỹ càng trước khi quyết định đầu tư thì có thể mất tiền như chơi. Tốt nhất, bạn nên tham khảo thêm ý kiến của người đi trước, người có chuyên môn để tránh mắc phải sai lầm.
 
Để tình cảm bền vững, hãy nhớ rằng tôn trọng tự do cá nhân của mỗi người là điều không thể thiếu trong bất cứ mối quan hệ nào, bao gồm cả tình yêu và hôn nhân. 
 
Con giáp xui xẻo cuối tuần này đừng vì đối phương không có sở thích giống mình mà tỏ ra tức giận, cũng đừng tìm cách kiểm soát, gò ép không gian riêng tư của nửa kia, điều đó sẽ khiến đối phương cảm thấy rất ngột ngạt, muốn phản kháng bạn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X