Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hung tinh chiếu mệnh, 4 con giáp ngồi không cũng vướng HỌA từ trên trời rơi xuống 2 ngày cuối tuần này (1-2/7)

Thứ Sáu, 30/06/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi khoa học, cuối tuần là thời điểm để nghỉ ngơi nhưng có vẻ như vị thần đen đủi không buông tha cho những con giáp này. Cùng xem những con giáp xui xẻo cuối tuần này (1-2/7) gồm những ai?
 

Tuổi Dần

 
Xem tử vi cuối tuần, vận trình của người tuổi Dần trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này sẽ phải đương đầu với khá nhiều trở ngại và thách thức, tai ương khó tránh.
 
Công việc vốn đang diễn ra tốt đẹp, thuận buồm xuôi gió thì vấn đề xảy ra, khiến cho mọi sự đảo lộn. Có thể con giáp này đang bị kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại nên mới ra cơ sự này.
 
Tiến độ công việc trì trệ, kế hoạch cũ mới trục trặc, tâm trạng bạn cũng vì thế mà xuống dốc thảm hại. Đặc biệt bạn cần kín kẽ hơn trong lời nói bởi những kẻ vốn không ưa bạn có thể lấy đó làm cái cớ để gây bất lợi cho bạn.
 
Tuy nhiên, những chuyện này xảy ra là điều không ai mong muốn, điều quan trọng là bạn phải xốc lại tinh thần để có thể kịp thời xử lý vấn đề, không để kẻ xấu thừa cơ khiến cho chuyện bé xé ra to, làm cho cả dự án đổ bể.

4 con giap xui xeo cuoi tuan nay (1-2/7)

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (1-2/7)

 

Tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu cũng là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (1-2/7). Vận xui đeo bám bản mệnh vào 2 ngày cuối tuần chủ yếu nằm ở phương diện tài chính.
 
Có hung tinh cản trở, kiến nghị con giáp này cần cảnh giác đề phòng những chuyện xấu có thể xảy ra. Nhiều sự cố phát sinh bất ngờ, tuổi Dậu cần phải hết sức để tâm tìm cách giải quyết trước khi mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát.
 
Nhìn bề ngoài đường tài lộc tưởng ổn thỏa nhưng thực ra lại có những sự cố bất ngờ khiến tiền bạc trong túi tiêu tan. Bạn được nhắc nhở nên hết sức thận trọng, tính toán chi li.
 
Các dự định đầu tư, kinh doanh hay mở rộng quy mô buôn bán ở thời điểm này không phải là quyết định khôn ngoan. Bạn nên chờ thời cơ thích hợp hơn thay vì nóng vội không nên.
 

Tuổi Hợi

 
Với tuổi Hợi, hung tinh xung chiếu cuối tuần, vận trình của bản mệnh vì thế mà cũng ảm đạm hơn. Con giáp này có điềm báo phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc vì chính thái độ của mình.
 
Bạn vốn luôn được cấp trên đánh giá cao về những cống hiến hết mình cho công việc, nhưng thời gian này bạn có phần cao ngạo, ngủ quên trên chiến thắng mà làm việc chểnh mảng, sơ sài, tự gây rắc rối cho bản thân.
 
Nếu không sớm xốc lại bản thân, đối thủ cạnh tranh có thể lợi dụng điều đó để tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt. Tuổi Hợi phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn.
 
Tài vận của bản mệnh cũng không được tốt như mong đợi. Ngoài những yếu tố khách quan thì cũng phải xét đến nguyên nhân chủ quan, khi bạn đang có phần hời hợt trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Bạn làm việc có phần cẩu thả, khiến cho tiền bạc nhầm lẫn thất thoát lúc nào không hay.
 

Tuổi Thân

 
Cuối tuần này, người tuổi Thân khó mà được phút nào thảnh thơi khi có thể sẽ vấp phải khá nhiều ngáng khiến bạn đau đầu vô cùng.
 
Công việc mới cũ chồng chất, bạn lại chưa có phương pháp sắp xếp hợp lý nên mọi thứ rối tinh rối mù. Bạn lo ngại biểu hiện không tốt của mình sẽ ảnh hưởng tới đánh giá từ cấp trên nhưng lại không có hành động thực tế để điều chỉnh.
 
Hung vận lớn nhất vào thứ 7 ngày 1/7/2023, có điềm báo tai họa do tiểu nhân gây ra sẽ xảy đến với bản mệnh. Có những chuyện tưởng chừng đã thành, kế hoạch và thành công chỉ còn cách nhau một bước chân nhưng bởi kẻ tiểu nhân nhúng tay vào cản trở nên tới cuối cùng lại đổ bể tan tành.
 
Không có may mắn hậu thuẫn, thời điểm bạn cũng nên cẩn thận hơn, tập trung sức chú ý nhiều hơn khi xử lý các vấn đề liên quan đến tài chính. Tốt nhất không nên đưa ra quyết định vội vàng vào lúc này kẻo dễ dẫn đến sai lầm khiến tiền bạc đội nón ra đi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X