Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (24-25/6) có rắc rối từ trên trời rơi xuống, 4 con giáp số ĐEN hao tổn đủ đường

Thứ Sáu, 23/06/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (24-25/6). Nếu không may nằm trong số đó thì bạn hãy cứ vững vàng, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua cả thôi.
 

Tuổi Sửu

 
Theo dõi tử vi cuối tuần, vận trình của người tuổi Sửu trong thứ 7 và chủ nhật này gặp khá nhiều trở ngại và thách thức, tai ương khó tránh. Đó là lý do bạn nằm trong số các con giáp xui xẻo cuối tuần này. 
 
Con giáp này bị hung tinh tác động nên được nhắc nhở sẽ cần kín kẽ hơn trong lời nói bởi những kẻ vốn không ưa bạn có thể lấy đó làm cái cớ để gây bất lợi cho bạn. 
 
Có thể do bạn nóng lòng muốn xong việc mà có phần quá khích, khăng khăng làm theo ý mình nên nảy sinh xung đột với người khác.
 
Bạn sẽ phải làm việc khá vất vả vì nhiều việc cùng dồn tới một lúc, những việc còn tồn đọng hầu như chưa được hoàn thành đúng tiến độ. Hơn nữa vận thị phi rình rập, có thể bị người khác nói xấu sau lưng. Bản mệnh không nên chuyện bé xé ra to, nếu bỏ qua được hãy bỏ qua để tránh mọi chuyện thêm căng thẳng.

4 con giap xui xeo cuoi tuan nay (24-25/6)

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (24-25/6)

 

Tuổi Thìn

 
Với người tuổi Thìn, vận xui đeo bám bạn vào 2 ngày cuối tuần này chủ yếu nằm ở phương diện công việc.
 
Bạn không chỉ gặp một số trở ngại trong công việc mà còn không có sự hỗ trợ, giúp đỡ từ phía đồng nghiệp nên phải một mình bôn ba, vừa làm vừa nghiên cứu tìm tòi thêm, quá trình khá vất vả.
 
Trong thứ 7 ngày 24/6/2023, vận xui còn đeo bám bạn ở cả phương diện tài chính. Vào thời điểm vận trình sa sút, đầu óc cũng thiếu tỉnh táo, để tránh việc bị hao tài của, bạn nên hạn chế suy nghĩ cũng như tham gia vào những công việc mang tính chất tính toán, thống kê hay liên quan đến sổ sách. 
 
Đôi lúc con giáp tuổi Thìn trở nên tin người quá mức để rồi nhận lại phần đắng cay. Sự nhẹ dạ cả tin này có thể khiến bạn trả giá đắt trong hôm nay.
 

Tuổi Mùi

 
Cuối tuần có hung tinh xung chiếu, vận trình của người tuổi Mùi vì thế mà cũng ảm đạm hơn.
 
Bản mệnh có điềm báo phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của bạn. 
 
Đối thủ cạnh tranh tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt. Tuổi Mùi phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn.
 
Thời gian này bạn cũng được nhắc nhở nên cẩn thận trong chuyện tiền bạc vì có dấu hiệu hao tài xảy ra. Bạn có thể sẽ thâm hụt một khoản do đầu tư thua lỗ, làm ăn thất bại, thậm chí không những mất tiền mà còn gánh thêm một khoản nợ nữa. 
 

Tuổi Tuất

 
Vận trình của người tuổi Tuất vấp phải khá nhiều ngáng trở vào dịp cuối tuần này khiến bạn đau đầu vô cùng.
 
Bạn được nhắc nhở nên kiểm soát cảm xúc của bản thân tốt hơn, tránh để sự nóng giận chi phối bản thân trong công việc bởi điều đó sẽ khiến bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm. 
 
Con giáp này chỉ cần một chút sơ suất thôi cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả hiện tại, cản trở đường tiến thân sau này.
 
Thời điểm này, tuổi Tuất nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam và ôm đồm làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội đến với mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X