Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (17-18/6), chớ nên chủ quan kẻo sai một ly đi một dặm

Thứ Sáu, 16/06/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu có tên trong danh sách các con giáp xui xẻo cuối tuần này (17-18/6) dưới đây, có lẽ bạn sẽ cần phải thận trọng hơn, bởi bạn sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện chẳng thể nào tin nổi.
 

Tuổi Sửu

 
Tử vi khoa học xin chia buồn với người tuổi Sửu bởi bạn là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (17-18/6), hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối mặt với nhiều biến cố không lường trước.
 
Công việc ở thời điểm này xuất hiện nhiều vấn đề bất cập. Có lẽ bạn sẽ cần có những tính toán dự phòng cho trường hợp xấu xảy ra. 
 
Đây không phải là lúc thích hợp để con giáp này chuyển đổi công việc hay mở rộng quy mô làm ăn, kinh doanh.
 
Ngoài ra, tử vi còn dự báo người tuổi Sửu dễ mắc sai lầm bởi sự chủ quan, cẩu thả trong giai đoạn này. Những việc tưởng chừng quen thuộc lại xuất hiện sai sót cũng vì bạn quá lơ là. Sự thiếu nhạy bén và linh hoạt là nguyên nhân chính khiến bản mệnh bỏ lỡ nhiều cơ hội kiếm tiền quan trọng.

4 con giap xui xeo cuoi tuan nay (17-18/6)

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (17-18/6)

 

Tuổi Tý

 
Cuối tuần này, sóng gió ập tới, nhiều phiền toái và rắc rối xảy ra cùng lúc khiến tuổi Tý khó đối phó kịp.
 
Bản mệnh được nhắc nhở nên cẩn trọng kẻo bị kẻ tiểu nhân chiếm đoạt những gì đang có, công sức bỏ ra bấy lâu nay đổ xuống sông xuống bể.
 
Có thể do thời gian này công việc chồng chất, người tuổi Tý chẳng còn hơi sức để tâm đến những điều nhỏ nhặt, vô tình lơ là nên mất cảnh giác, tạo điều kiện cho tiểu nhân giở trò. Bạn nên sớm xốc lại tinh thần để có đủ tỉnh táo giải quyết mọi rắc rối trước mắt.
 
Cơ hội kiếm tiền dịp cuối tuần này không có nhiều, vì thế bản mệnh vẫn cần thêm thời gian để tiếp tục cố gắng mới mong nhận lại được thành quả.
 

Tuổi Mão

 
Với tuổi Mão, cuối tuần này bạn sẽ phải kiểm soát cảm xúc của bản thân hơn để tránh gây ra những tranh cãi không đáng có. 
 
Tinh thần sa sút, bản mệnh làm việc mất tập trung, khó hợp tác với mọi người mà chỉ khăng khăng muốn làm theo ý bản thân, dễ gây xích mích trong tập thể.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 17/6/2023, dự báo có chuyện chẳng lành xảy ra với con giáp này như làm ăn thất thoát, mất chức quyền hoặc không nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp cũng như cấp trên. 
 
Không những thế thời điểm này còn có điềm phá tài xảy đến với Mão. Nguyên nhân chủ yếu do bản mệnh quản lý tiền bạc không chặt chẽ, bị mất mát mà không rõ vì sao. 
 
Tốt nhất bản mệnh nên ghi chép lại cẩn thận và cụ thể các khoản chi tiêu, để dành tiền tiết kiệm và dứt khoát không đụng tới chúng dù bất cứ lý do gì.
 

Tuổi Ngọ

 
Cũng là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Ngọ thường gặp phải nhiều chuyện không như ý.
 
Vận trình công việc diễn ra không dễ dàng, hàng loạt vấn đề cũ mới phát sinh khiến bạn vô cùng vất vả. Tâm trạng bất ổn và thậm chí là sa sút còn ảnh hưởng tới mức độ tập trung trong quá trình làm việc của con giáp này.
 
Rất nhiều những cơ hội tưởng chừng tốt đẹp lại tuột khỏi tay khiến bạn không khỏi thất vọng, chán nản. Nhưng vấn đề xuất phát từ phía bạn là chủ yếu, hãy tự chấn chỉnh bản thân trước tiên.
 
Cùng với công việc, tài lộc của những chú Ngựa cũng kém sắc. Tài vận có dấu hiệu đi xuống rõ rệt, tuổi này dễ tin người nên có những quyết định đầu tư thiếu sáng suốt, đến khi mất tiền mới bàng hoàng nhận ra thì sự đã rồi. 
 
Hãy coi như đây là bài học đắt giá cho bản thân, một kinh nghiệm xương máu mà bạn phải đánh đổi bằng tiền bạc vất vả kiếm được.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X