Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (10-11/6) đổ mồ hôi sôi nước mắt vẫn vất vả ngược xuôi, 4 con giáp đen đủi chịu nhiều bấp bênh

Thứ Sáu, 09/06/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với những con giáp xui xẻo cuối tuần này (10-11/6) dưới đây và lời khuyên dành cho bạn không gì ngoài việc hãy cẩn thận và đề phòng trong 2 ngày này nhé.
 

Tuổi Thìn

 
Xem tử vi cuối tuần, vận trình sa sút gây không ít khó khăn cho người tuổi Thìn ở thời điểm này. Nhiều tình huống không mong đợi xảy ra, bạn nên có sự chuẩn bị tâm lý.
 
Những sự cố trong thời gian này liên quan tới công việc hiện tại nên bạn cảm thấy rất bất an, không biết làm cách nào để giải tỏa. Nếu cần sự giúp đỡ của ai đó, hãy mạnh dạn lên tiếng nhờ vả chứ đừng ngại ngùng nhé.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên duy trì sự kiên trì khi giải quyết rắc rối, đừng vội bỏ cuộc giữa chừng. Lùi bước trước khó khăn sẽ khiến bạn mãi giậm chân tại chỗ.  
 
Tài chính cũng có tín hiệu đáng báo động. Do không gặp may mắn về tài lộc, con giáp này sẽ cần thận trọng với những khoản đầu tư lớn. Nếu vẫn muốn tiến hành kinh doanh, bạn sẽ cần chuẩn bị thật nhiều kiến thức cho bản thân trước khi quyết định tham gia vào lĩnh vực nào đó.

4 con giap xui xeo cuoi tuan nay (10-11/6)

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (10-11/6)

 

Tuổi Tị

 
Theo tử vi 12 con giáp, cuối tuần này tuổi Tị làm gì cũng nên đặc biệt cẩn trọng, vì sẽ có nhiều chuyện đến bất ngờ, không như ý.
 
Theo đó, bản mệnh có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trong quá trình sắp xếp công việc của mình. Con giáp này khó tập trung nên làm giảm hiệu suất làm việc.
 
Có lẽ do bạn vẫn chưa có định hướng, mục tiêu phấn đấu rõ ràng nên còn lúng túng trước khối lượng công việc dày đặc. Bạn nên bắt đầu bằng việc sắp xếp lại từng việc theo thứ tự ưu tiên và tiến hành từng bước, mọi thứ sẽ sớm có cải thiện.
 
Hung vận lớn còn cảnh báo tuổi Tị nên thận trọng kẻo họa phá tài rình rập. Chuyện làm ăn ở thời điểm này có thể vướng phải rủi ro khi có một vài nhầm lẫn xảy ra khiến bạn mất tỉnh táo. Bản mệnh nên tỉnh táo trước khi đưa ra bất cứ quyết định đầu tư nào để tránh tiền mất tật mang, rước họa không đáng vào thân.
 

Tuổi Thân

 
Là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Thân dễ gặp phải trục trặc trong công việc.
 
Con giáp này luôn có cảm giác làm gì cũng không suôn sẻ, gặp đủ mọi loại cản trở. Có cả những vấn đề từ nguyên nhân khách quan và từ sự chủ quan của bản thân. Dù là gì đi nữa, nó khiến bản mệnh khó mà hài lòng với những gì mình đang có.
 
Hung vận đặc biệt lớn vào thứ 7 ngày 10/6/2023 và nó còn có thể khiến bạn đối mặt với nguy cơ mất tiền mất củ. Việc kinh doanh tính toán thiếu hợp lý nên khó tránh khỏi tình trạng tiền bạc hư hao.
 
Thời gian này chỉ có nguồn thu nhập chính là ổn định. Điều đó có nghĩa là bản mệnh nên tập trung vào công việc hiện tại, tránh ôm đồm quá nhiều việc bên ngoài kẻo việc gì cũng không đạt kết quả như ý muốn.
 

Tuổi Tuất

 
Cuối tuần này, người tuổi Tuất có nguy cơ thất thoát tiền bạc do hung tinh chủ hao tài tác động. Con giáp này trở nên mụ mị đầu óc, chẳng còn đủ tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt trong tình huống hiện nay.
 
Bản mệnh còn có thể gặp phải một số khó khăn nhất định khi chỉ vì một vài phút ngẫu hứng mà mua sắm phóng khoáng, chi tiêu quá đà nên có thể rơi vào cảnh tiền bạc hao hụt nhanh chóng. Tuổi Tuất sẽ cần học cách tích lũy nhiều hơn và chấn chỉnh lại kế hoạch tài chính của mình.
 
Đường sự nghiệp của người tuổi này cũng không được tốt cho lắm. Dưới sự ảnh hưởng của hung tinh, những tin đồn thị phi thất thiệt xuất hiện gây ảnh hưởng đến uy tín và danh dự cá nhân của con giáp này.
 
Tiểu nhân tất nhiên chẳng bỏ lỡ cơ hội đó để giở trò hãm hại, muốn hất cẳng bạn khỏi vị trí hiện tại để thế chỗ. Kẻ xấu trong bóng tối, bạn ở ngoài ánh sáng, nên hành sự phải hết sức thận trọng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X