Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tai họa giáng xuống, 4 con giáp xui xẻo đừng mong được yên thân vào cuối tuần này (3-4/6)

Thứ Sáu, 02/06/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có vẻ như 2 ngày tới đây sẽ là thời điểm 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (3-4/6) gặp đủ tai bay vạ gió. Hãy bình tĩnh thì bạn mới đủ tỉnh táo và dần dần tìm được cách tháo gỡ vấn đề.
 

Tuổi Sửu

 
Chia buồn với người tuổi Sửu khi bạn chính là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (3-4/6).
 
Hung vận tăng cao nhắc nhở bản mệnh nên chú ý hơn tới các mối quan hệ xã giao của mình. Bạn quảng giao, thân thiện nên có nhiều mối quan hệ nhưng cũng có thể sẽ vô tình kết giao với những kẻ tiểu nhân đội lốt quân tử.
 
Khi thấy có lợi ích, những kẻ đó sẽ chẳng ngần ngại chơi xấu sau lưng bạn để đạt được mục đích. Hãy thử rà soát lại các mối quan hệ của mình, xem có cạnh tranh không lành mạnh hay không.
 
Công việc ở thời điểm này có dấu hiệu đình trệ, tuổi này phải đối mặt với khá nhiều khó khăn và thử thách. Tuy nhiên, bạn nên chấp nhận những điều không may mắn đó như một phần của cuộc sống. Điều bạn cần làm lúc này là nên xốc lại tinh thần làm việc của mình, đừng chán nản, buông xuôi, thờ ơ với công việc đáng lẽ ra phải tập trung hết sức lực như vậy.

4 con giap xui xeo cuoi tuan nay (3-4/6)

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (3-4/6)

 

Tuổi Mão

 
Bị hung tinh gây rối, người tuổi Mão có thể sẽ khá vất vả trong 2 ngày cuối tuần này khi mọi chuyện diễn tiến ngược lại với những gì bạn mong muốn.
 
Thời điểm này có phần dễ nóng giận hơn thường ngày nên cũng dễ nảy sinh cãi vã, lời nói không thuận lợi với người khác. Tuy nhiên, nóng nảy ở thời điểm vận khí sa sút không tốt cho bản thân bạn chút nào.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 3/6/2023, con giáp này tốt nhất chớ nên đấu khẩu với người khác đồng thời suy nghĩ nhiều lần trước khi nói để tránh những sự cố đáng tiếc, gây phiền phức cho bản thân.  
 
Tài lộc cũng có dấu hiệu hao tài tốn của, mà khoản này không hề nhỏ nên bạn đau đầu xoay xở. Vốn dĩ thu nhập của con giáp này không tệ, có thể thoải mái chi tiêu nhưng vì sự cố bất ngờ này mà rất dễ lâm vào túng thiếu, thậm chí phải vay mượn người khác, điều này khiến bạn vô cùng dằn vặt.
 

Tuổi Mùi

 
Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Mùi sẽ phải đối diện với nhiều thách thức. Vì vậy mà làm việc gì bạn cũng nên cảnh giác cao độ. Nếu không bạn có thể bị vướng vào những tình huống không mong muốn.
 
Tai họa rình rập, bạn không nên xen vào chuyện đám đông để tránh thị phi nhiễu nhương. Có thể vài người nói năng thiếu suy nghĩ làm cho bạn mệt mỏi, nhưng đừng vội thể hiện cảm xúc quá rõ ràng. Tốt nhất là bạn nên giấu kín thái độ thực sự của mình vào trong lòng, tập trung làm việc của bản thân cho tốt là được.
 
Tài lộc thăng trầm bất ổn, có lúc thì kiếm được rất nhiều tiền nhưng lại không tích tụ được, tiền vừa vào nhà hôm trước thì hôm sau đã ra đi, nhất là người kinh doanh, buôn bán.
 
Ở thời điểm này, nếu bạn không có kế hoạch chi tiêu hiệu quả thì rất dễ bị khủng hoảng kinh tế, gây hệ lụy cho nhiều vấn đề khác.
 

Tuổi Tuất

 
Với tuổi Tuất, hai ngày cuối tuần này chẳng phải là thời gian may mắn đối với bản mệnh, bởi vận trình của bạn có dấu hiệu sa sút khá rõ rệt do bị hung tinh soi chiếu.
 
Con giáp này sẽ phải tự mình xoay xở, việc đã khó lại càng khó hơn. Bên cạnh đó tiểu nhân còn luôn chờ để đơm đặt chuyện thị phi, ảnh hưởng tới uy tín của bản mệnh với cấp trên.
 
Không ít người đang ganh ghét với những thành công mà con giáp này có được nên sẽ tìm mọi cách để phá hoại những việc mà bạn làm.
 
Về phương diện tiền bạc bạn cũng nên lưu ý. Tuổi Tuất có thể mất tiền do mù quáng nghe theo những người không đáng tin, dồn hết tiền bạc để đầu tư vào một lĩnh vực mà mình không nắm rõ thông tin.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X