Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ai đen đủi hơn những con giáp chịu nhiều sóng gió cuối tuần này (20-21/5), làm gì cũng bung bét?

Thứ Sáu, 19/05/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp xui xẻo cuối tuần này (20-21/5) sẽ chẳng được yên thân khi đủ loại rắc rối ập đến. Nếu là một trong số họ, bạn cũng đừng vội bi quan bởi cuộc sống thăng trầm là chuyện bình thường.
 

Tuổi Dần

 
Rất tiếc khi tuổi Dần là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này. Hung tinh gây nên không ít sóng gió cho các kế hoạch của bạn.
 
Đặc biệt trong ngày 20/5/2023, bạn được khuyên nên chú ý tới lời ăn tiếng nói của mình ở chốn công sở. Việc không phải của mình tốt nhất không nên xen vào để tránh thị phi. Bạn đang khiến nhiều người khó chịu vì cái tính thẳng thắn quá mức, nghĩ gì nói đó của mình.
 
Thời điểm này bạn còn có thể gặp khó khăn ở cả phương diện tài chính. Có thể do tâm trạng đang nhiều áp lực nên bạn có xu hướng dùng tiền bạc để giải tỏa, nhưng cách này chỉ khiến tài chính hao hụt khó kiểm soát.
 
Trước khi quyết định làm gì cần suy nghĩ kỹ càng nếu không bản mệnh sẽ rất dễ rơi vào cảnh túng thiếu.

4 con giap xui xeo cuoi tuan nay (20-21/5)

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (20-21/5)

 

Tuổi Tị

 
Theo dõi tử vi cuối tuần, vận khí suy giảm khiến người tuổi Tị phải quay cuồng trong đủ thứ rắc rối vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này.
 
Công việc vẫn trong tình trạng bế tắc. Có vẻ như dù đã mất một thời gian loay hoay nhưng con giáp này vẫn chưa tìm được phương án giải quyết những vấn đề khúc mắc trong công việc của mình.
 
Bản mệnh chăm chỉ, cống hiến hết sức mình cho công việc nhưng vẫn chưa đạt được điều mong muốn. Có thể thấy chăm chỉ thôi chưa đủ, muốn đạt được vị trí cao hơn có lẽ tuổi Tị cần phải đổi mới tư duy và cách thức làm việc.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần phải sẵn sàng ứng phó với những chuyện bất ngờ phát sinh và tìm cách để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng để không ảnh hưởng đến công việc.
 

Tuổi Sửu

 
Top con giáp xui xẻo cuối tuần này cũng gọi tên người tuổi Sửu. Sao quả tạ chiếu mệnh khiến con giáp này đau đầu vì tiền bạc khó giữ được yên trong túi.
 
Bạn được nhắc nhở nên thận trọng, suy nghĩ và tính toán kỹ càng trong những dự án tài chính, đầu tư kinh doanh ở thời điểm này, tránh chủ quan trước những rủi ro tiềm ẩn.
 
Công việc cũng có phần bất thuận, thường gặp phải tình trạng trì trệ thậm chí phải bỏ dở vì những lý do khách quan.
 
Dù bạn vẫn đang rất quyết tâm nhưng cũng khó tránh cảm giác chán nản khi cứ đang làm lại gặp sự cố. Có thể bạn đang đánh giá sai tình hình, hãy thay đổi góc độ tiếp cận khác xem sao nhé.
 
Đã vậy, chuyện tình cảm cũng chịu nhiều trục trặc. Đôi lứa thường xuyên xảy ra khúc mắc lớn nhỏ, tình yêu vẫn còn nhưng cái tôi của cả hai quá lớn, có thể sẽ làm phát sinh những trận tranh cãi nảy lửa.
 

Tuổi Mùi

 
Xem tử vi cuối tuần, đường tài lộc của tuổi Mùi ở thời điểm này khá bấp bênh, nguy cơ hao tài tốn của trong 2 ngày này của những chú Dê rất lớn.
 
Tử vi 12 con giáp khuyên bạn nên tránh cho người khác vay mượn kẻo nguy cơ đòi lại không cao đâu, thậm chí vừa mất tiền lại mất luôn cả tình. Khi ra ngoài bạn cũng chớ nên mang nhiều tiền mặt theo người, phòng trừ trường hợp mất cắp.
 
Hung vận còn có thể khiến bạn gặp phải nhiều khó khăn trong công việc với những vấn đề bất ngờ phát sinh ngoài dự kiến.
 
Tuy nhiên, nếu nhìn theo hướng tích cực, đó lại chính là cơ hội để bản mệnh thể hiện mình. Có thể vượt qua được thử thách lần này, bạn sẽ được cấp trên trọng dụng và cất nhắc lên vị trí cao hơn, hãy cứ nỗ lực hết mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X