Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xui xẻo gọi tên 4 con giáp cuối tuần này (6-7/5), đề phòng tiền tài hao hụt lại có tiểu nhân rình rập

Thứ Sáu, 05/05/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Rất tiếc nếu bạn là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (6-7/5), thường xuyên gặp phải những tai bay vạ gió. Nhưng đừng quá lo lắng, cứ bình tĩnh rồi bạn sẽ sớm tìm ra giải pháp.
 

Tuổi Mão

 
Trong 2 ngày cuối tuần này, vận trình của người tuổi Mão có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng, nếu không sớm điều chỉnh, mọi việc sẽ vượt khỏi tầm kiểm soát của bạn rất nhanh đấy.
 
Công việc gặp nhiều vấn đề khúc mắc, chuyện làm ăn cũng trắc trở hơn. Thị trường cạnh tranh quá lớn, không phải lúc nào cố gắng cũng đi liền với thành công. Dù vậy, bạn cũng đừng nghĩ mình thiếu may mắn hoặc đổ lỗi cho số phận, cần biết sai ở đâu và sửa đổi nếu không điều này sẽ còn lặp lại nữa.
 
Đầu tư ở thời điểm này cũng không phải quyết định khôn ngoan. Nhất là trong thứ 7 ngày 6/5/2023, có nhiều rủi ro tiềm ẩn mà bạn không lường hết được, thà chậm mà chắc còn hơn nóng vội rồi phải trả giá bằng tiền bạc.
 
Nếu vẫn muốn tiến hành, tốt nhất bạn nên dừng lại ở một số hạng mục an toàn, càng mạo hiểm càng rủi ro cao. Đặc biệt là với những lời hứa hẹn về các khoản đầu tư lãi suất cao thì bản mệnh không nên vội vàng tin tưởng.
 
Trong cuộc sống hàng ngày, bạn cũng nên quản lý chi tiêu chặt chẽ để ngăn tình trạng thất thoát.

4 con giap xui xeo cuoi tuan nay (6-7/5)

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (6-7/5)

 

Tuổi Ngọ

 
Vận xui cũng sẽ đeo bám người tuổi Ngọ vào dịp cuối tuần này, đẩy bạn tới những thách thức vô cùng “khó nhằn”.
 
Theo đó, vận trình của người tuổi Ngọ gặp một số trục trặc, điềm báo xui xẻo ập đến khiến bản mệnh thấy bế tắc vì không tìm được lối thoát. Áp lực công việc khá lớn, trong đầu bạn luôn canh cánh nhiều nỗi lo và loay hoay tìm giải pháp nên mọi thứ càng rối tinh lên.
 
Chính vì gặp phải khó khăn giữa chừng nên con giáp này có thể không hoàn thành được công việc như mình mong muốn. Con giáp này trở nên lúng túng, mất tập trung và dễ gây ra sai sót cũng vì thế. Có thể tuổi Ngọ sẽ phải dành nhiều thời gian để khắc phục hậu quả mình gây ra.
 
Tiến độ chậm lại, bên cạnh lại có kẻ vẫn luôn muốn chống phá, hủy hoại mọi thành quả mà bạn gây dựng. Lúc này bạn nên tìm cách để ngăn chặn sự quấy rối của tiểu nhân, đừng chểnh mảng mà khiến bản thân gặp bất lợi.
 

Tuổi Mùi

 
Theo tử vi cuối tuần, tuổi Mùi được nhắc nhở cần phải hết sức cẩn trọng trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này để hạn chế những rắc rối có thể phải đối mặt.
 
Ở thời điểm có hung tinh xung chiếu, tuổi Mùi khó gặp may mắn khi có nhiều khó khăn và thử thách vẫn đang chờ đón con giáp này. Một vài biến cố ập đến bất ngờ khiến công việc bị đảo lộn, kế hoạch cũng không theo kịp tình hình thực tế buộc bạn phải tính toán lại mọi thứ.
 
Chẳng những vậy, bạn cũng khó nhận được sự trợ giúp từ người khác, mọi việc đều phải tự mình loay hoay, việc đã khó lại càng khó hơn. Bên cạnh đó tiểu nhân còn luôn đơm đặt chuyện thị phi, lời đồn thổi vô căn cứ, ảnh hưởng tới uy tín của bản mệnh với cấp trên nên chắc chắn sẽ phải chịu nhiều vất vả và áp lực hơn nữa.
 
Không chỉ vậy, trong chuyện tình cảm, tuổi này và đối phương cũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi không đáng có khiến mối quan hệ ngày càng xa cách. Người độc thân vẫn bị ảnh hưởng bởi nhiều nỗi buồn lo cũng như những chuyện trong quá khứ nên còn e ngại, không dám tiến vào một cuộc tình mới.
 

Tuổi Dậu

 
Là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này, vận trình của người tuổi Dậu khó mà tiến triển theo chiều hướng bạn mong muốn khi hung vận của bạn đang khá lớn.
 
Vận xui liên tiếp kéo tới, công việc của những chú Gà xuất hiện những trở ngại khó hiểu. Có kẻ ngầm cạnh tranh với chức vụ mà bạn đang nắm giữ, không biết trước đối phương sẽ giở trò gì vào lúc này nhưng bạn chớ nên chủ quan, hãy luôn tỉnh táo để có thể tự bảo vệ bản thân trong mọi tình huống.
 
Do chịu ảnh hưởng trực tiếp từ công việc nhiều trục trặc, tài vận của bản mệnh ở thời điểm này cũng có dấu hiệu ngừng trệ.
 
Tuy vẫn có nhiều cơ hội kiếm tiền và tuổi Dậu cũng nắm bắt khá tốt, thu về không ít tiền bạc nhưng vì xảy ra nhiều chuyện chẳng lành khiến bản mệnh phải dùng tiền để giải quyết, cuối cùng lại vướng phải họa phá tài.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X