Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nghỉ lễ vẫn chẳng yên thân, 4 con giáp bị sao quả tạ chiếu mạng chớ nên mơ mộng cuối tuần này (29-30/4)

Thứ Sáu, 28/04/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu có tên trong danh sách các con giáp xui xẻo cuối tuần này (29-30/4) dưới đây, bạn sẽ cần phải thận trọng hơn, bởi điềm báo tử vi cho thấy bạn sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện đen đủi ngay trong những ngày nghỉ lễ, thời điểm đáng lẽ phải được thảnh thơi thư giãn.
 

Tuổi Tý

 
Cuối tuần này, hung vận của tuổi Tý khá lớn, bạn được nhắc nhở nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình hơn khi vận trình giảm sút đáng kể.
 
Có những thời điểm bạn nói năng còn thiếu suy nghĩ, không kiêng nể ai, dễ tự gây họa cho mình. Các mối quan hệ xung quanh vì vậy cũng trở nên căng thẳng hơn.
 
Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không lọt vào tai những kẻ vốn ôm hiềm khích, ghen ghét với bạn. Vấn đề ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn khi mà kẻ tiểu nhân tìm được điểm yếu của bạn và tung ra những tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của bản mệnh trong công việc.
 
Chuyện tình cảm cũng không tốt đẹp hơn là mấy. Mối quan hệ ngày càng có nhiều điều trái ngược và mâu thuẫn khiến đôi lứa chán nản. Con giáp này luôn cố gắng hết sức vì người ấy, nhưng tình cảm không thể vun đắp nếu chỉ có sự cố gắng đến từ một phía. Thái độ dửng dưng của đối phương khiến bạn thất vọng rất nhiều.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay (29-30/4)

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (29-30/4)

 

Tuổi Dần

 
Là một trong 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này, tuổi Dần chớ nên chủ quan nếu không muốn tình hình trở nên nghiêm trọng hơn.
 
Hung tinh sẽ gây ra không ít khó khăn khiến cuộc sống của con giáp này trở nên bế tắc. Dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn phải đau đầu tìm cách xử lý vấn đề.
 
Theo đó, các kế hoạch công việc của bạn vốn đang trôi chảy nhưng có thể vấp phải những trở ngại bất ngờ bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều hơn những lời giải thích và chứng minh bằng cả hành động thực tế để khiến mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó.
 
Đặc biệt trong thứ 7 ngày 29/4/2023, đây được đánh giá không phải là một ngày may mắn về tiền tài với những chú Hổ. Thậm chí bạn còn có thể mất đi một khoản tiền không nhỏ do sự liều lĩnh của bản thân.
 

Tuổi Thìn

 
Tử vi cuối tuần nhắc nhở người tuổi Thìn nên đặc biệt cẩn trọng. Bạn sẽ phải khá vất vả để có thể duy trì được sự ổn định trong cuộc sống khi mọi thứ đang dần chệch khỏi quỹ đạo mong muốn của bạn.
 
Con giáp này nên biết hài lòng với những gì mình đang có ở thời điểm hiện tại. Công việc cứ tiến hành ổn định như bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao hay phá cách mạo hiểm, mọi việc bạn hãy thuận theo tự nhiên sẽ yên lành tốt đẹp.
 
Đường tài lộc cũng gặp phải không ít khó khăn, trở ngại. Thời điểm này, bạn có thể xảy ra tranh chấp về tiền bạc nếu không giữ được bình tĩnh.
 
Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi. Trong việc làm ăn, nếu gặp chuyện trái ý hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, bạn cũng không nên bất mãn, tạm thời nín nhịn sẽ có thuận lợi về sau.
 

Tuổi Tị

 
Tuổi Tị cũng phải chịu ảnh hưởng của hung tinh chiếu mệnh nên có thể sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối và xui xẻo về đường tài lộc.
 
Bản mệnh có thể mất tiền mất của, hao tài tốn bạc do bị lừa gạt. Niềm tin trao đi quá dễ, lại trao lầm người khiến bạn phải trả cái giá quá đắt. Thậm chí bản mệnh còn sẵn sàng trao đi những thành quả mà mình đã mất bao nhiêu công sức mới có thể đạt được chỉ vì nghe vài lời dụ dỗ ngon ngọt.
 
Phương diện công việc cũng không mấy suôn sẻ. Bạn muốn sớm hoàn thành mọi việc để an tâm nghỉ lễ nhưng những chú Rắn có thể gặp phải một vài khó khăn trong những nhiệm vụ quen thuộc.
 
Bản mệnh trở nên nóng vội, hấp tấp, từ đó ảnh hưởng đến chất lượng công việc và khiến bạn bị cấp trên chỉ trích. Do đó, bạn nên kiên nhẫn và cẩn thận hơn trong những việc làm hằng ngày.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X