Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận xui đeo bám mãi chẳng tha, 4 con giáp có nguy cơ công sức thành công cốc cuối tuần này (22-23/4)

Thứ Sáu, 21/04/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật tới, những con giáp xui xẻo cuối tuần này (22-23/4) dưới đây sẽ phải chịu nhiều phen lao đao khi khó khăn rắc rối bủa vây, hung hiểm luôn rình rập và tài lộc cũng có nguy cơ sa sút.
 

Tuổi Tị

 
Rất tiếc khi người tuổi Tị chính là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (22-23/4). Vận đen đeo bám khiến bản mệnh đau đầu vì những rối ren trong các mối quan hệ của mình.
 
Tuy nhiên, nếu nhìn nhận một cách khách quan, mọi chuyện tới nông nỗi này chủ yếu cũng do cái tính nóng nảy của bạn mà ra. Ảnh hưởng của hung vận khiến con giáp này trở nên hiếu thắng và kiêu ngạo hơn, vô tình đắc tội người khác mà không hề hay biết.
 
Đặc biệt là trong thứ 7 ngày 22/4/2023, bạn hoàn toàn không có ý che giấu tham vọng của mình. Con giáp này chỉ làm theo ý mình mà không quan tâm tới ý kiến của người khác, tự cho mình là đúng và nổi nóng khi có bất đồng. Điều đó đẩy bạn vào những tình cảnh bất lợi.
 
Chẳng những vậy, vận trình tài lộc của Tị cũng có dấu hiệu sa sút. Nếu vẫn giữ thói quen tiêu tiền theo tâm trạng, tiêu vào những việc vô bổ để xả cơn bực dọc trong lòng thì sớm muộn gì bạn cũng phải đau đầu với tình trạng phá tài của mình.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay (22-23/4)

Con giáp xui xẻo cuối tuần này (22-23/4)

 

Tuổi Thìn

 
Theo dõi tử vi cuối tuần, người tuổi Thìn cũng phải đối mặt với không ít thách thức trong dịp cuối tuần này. Do đó, bạn được nhắc nhở nên duy trì tỉnh táo để tự bảo vệ bản thân.
 
Điềm báo tử vi cho thấy có kẻ cạnh tranh không công bằng gây nên không ít trắc trở cho bản mệnh. Dù bạn đã rất thận trọng nhưng cũng không thể lường hết được thử thách, trở ngại cũng như mánh khóe mà đối thủ gây ra.
 
Xui xẻo ập đến khi có tiểu nhân quấy phá, công việc của những chú Rồng khó mà có tiến triển tốt đẹp trong thời gian này. Bạn vốn chỉ mong mọi việc giữ được trạng thái ổn định là tốt rồi, nhưng có vẻ sẽ khá vất vả mới giữ được sự ổn định đó đấy.
 
Phương diện tài lộc cũng có nhiều vấn đề khiến Thìn phải suy nghĩ, trăn trở. Ngoài việc cố gắng giữ cho nguồn thu nhập chính ổn định, con giáp này còn phải cân đối các khoản chi tiêu. Tiền bạc thì có hạn trong khi các khoản chi lại nhiều, làm sao để phân chia phù hợp cũng không phải dễ dàng.
 

Tuổi Mùi

 
Càng về cuối tuần vận khí của người tuổi Mùi lại càng sa sút khiến bạn gặp khá nhiều trở ngại trong vận trình. Có những rắc rối đang chờ đợi trước mắt, nếu suy nghĩ mọi chuyện quá đơn giản, bạn có thể sẽ rơi vào tình huống bất lợi.
 
Hai ngày cuối tuần này nguy cơ đụng độ tiểu nhân của bạn là không nhỏ. Con giáp này tốt nhất nên đánh giá lại các mối quan hệ xung quanh, coi chừng có kẻ tiểu nhân núp bóng bạn bè.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên xem lại thái độ và tác phong làm việc của mình, chớ nên cẩu thả hay xuề xòa quá mà bỏ qua những quy định sẵn có.
 
Con giáp này đang đặt mình ở vị trí trung tâm và cho rằng những điều mình suy nghĩ là đúng mà không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người. Nếu bản mệnh cứ bảo thủ như vậy thì chẳng mấy chốc sẽ trượt chân khỏi vị trí hiện tại.
 

Tuổi Dậu

 
Với tuổi Dậu, bạn có thể sẽ đứng trước nguy cơ mất tiền, hao tổn tiền bạc vào cuối tuần này. Nguyên nhân chủ yếu đến từ sự chủ quan của bạn nên dẫn tới nhầm lẫn, tắc trách và phải đền bù thiệt hại.
 
Nhất là những bản mệnh đang làm việc trong ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, thủ quỹ thì càng nên thận trọng từng chút một kẻo rước họa vào người. Bạn nên kiểm tra chắc chắn nhiều lượt trước khi gửi hay nộp đi, sự cẩn thận không bao giờ là thừa thãi.
 
Trong lĩnh vực làm ăn, bạn cần hết sức thận trọng trong đầu tư kẻo bị lừa đảo, sẽ đánh mất hết những gì mình đã gây dựng bấy lâu.
 
Ở phương diện sự nghiệp, công việc của bản mệnh cũng dễ xảy ra trục trặc. Dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như bạn đã mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc của mình, bản mệnh có thể đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh đấy.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X