Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hàng đống rắc rối đổ xuống đầu, 4 con giáp số đen cẩn thận làm gì cũng ôm thua thiệt cuối tuần này (15-16/4)

Thứ Sáu, 14/04/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp xui xẻo cuối tuần này (15-16/4) gồm những ai, liệu bạn có nằm trong số đó? Hãy cùng xem bài viết dưới đây nhé.


Tuổi Sửu

 
Theo dõi tử vi cuối tuần, người tuổi Sửu được nhắc nhở cần phải thận trọng trước những vận xui ập đến trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này.
 
Rắc rối có thể xảy ra bất cứ lúc nào, dù con giáp này thường ngày vẫn được đánh giá cao nhờ thái độ bình tĩnh nhưng đột nhiên nảy sinh vấn đề như khách hàng, đối tác không giữ chữ tín gây ảnh hưởng đến tình hình chung vẫn khiến bạn lao đao.
 
Tuy nhiên, dù có sốt sắng đến đâu cũng không thể thay đổi được việc đã xảy ra. Điều bạn cần làm lúc này là cố gắng giữ bình tĩnh để xử lý thật tốt những việc phát sinh.
 
Ngoài ra bản mệnh cũng nên nhờ tới sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm và chuyên môn để xử lý mọi việc mượt mà hơn.

4 con giap xui xeo cuoi tuan nay (15-16/4)

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (15-16/4)

 

Tuổi Tý

 
Cuối tuần này đòi hỏi con giáp tuổi Tý phải cẩn trọng hơn trong mọi việc. Bản mệnh có thể sẽ phải chịu nhiều ấm ức và bực dọc khi có kẻ liên tục cản trở công việc của bạn.
 
Tiểu nhân tìm cách phá phách, gây nhiều khó dễ cho con giáp này cũng bởi ganh ghét với những thành tích mà bạn đã đạt được. Công việc trì trệ, bản mệnh còn có thể bị cấp trên hiểu lầm rằng bạn làm việc tắc trách.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 15/4/2023, họa thị phi trong ngày khá lớn. Tý nên hạn chế tham gia vào những cuộc tranh cãi hay chia bè kết phái chốn công sở, cũng như tránh nói những lời bỗ bã mà làm mất lòng người khác.
 
Ở thời điểm vận khí suy giảm, nếu muốn góp ý hay đưa ra ý kiến, hãy giữ một thái độ khiêm tốn và cầu thị, điều đó sẽ giúp bạn tránh những rắc rối không đáng có.
 

Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn cũng là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này. Bạn được nhắc nhở nên kiểm soát cảm xúc tốt hơn khi cách hành xử nóng nảy của những chú Rồng có thể nguyên nhân gây ra tranh cãi, hiềm khích không đáng với người xung quanh.
 
Nhiều chông gai xuất hiện cản trở bạn đi tới thành công, khúc mắc công việc vẫn chưa thể giải quyết. Bạn còn dễ trở nên nóng nảy, làm những điều ảnh hưởng đến mối quan hệ với đồng nghiệp cũng như cấp trên trong công ty, vì thế mà việc hợp tác càng khó khăn hơn.
 
Hung vận còn khiến vận trình tài lộc khá bất ổn. Dù tuổi Thìn có tiền đấy, hoặc có khả năng kiếm tiền nhưng chẳng thể giữ nổi trong tay.
 
Con giáp này có thể tin lời của kẻ xấu mà đưa ra những quyết định sai lầm, khiến cho tiền bạc mất đi một cách đáng tiếc, tình hình tài chính sa sút, thậm chí nợ nần chồng chất.
 

Tuổi Dậu

 
Xem tử vi 12 con giáp, vận may rời xa khiến người tuổi Dậu cũng nằm trong số các con giáp xui xẻo cuối tuần này (15-16/4).
 
Con giáp này dễ xảy ra bất hòa với người khác, ảnh hưởng không tốt tới các mối quan hệ, đặc biệt là trong công việc. Chính vì thế khi giao tiếp với ai bản mệnh cũng nên nhã nhặn ôn hòa, giữ thái độ chỉn chu để tránh cãi vã, mâu thuẫn không đáng có mà còn làm mất hình ảnh của mình.
 
Chẳng những vậy, bạn còn gặp khó khăn trong việc đưa ra lựa chọn. Dậu trở nên dễ dao động và lung lay trước nhiều ý kiến khác nhau.
 
Chuyện tình cảm của bạn đang ở vào giai đoạn bế tắc. Giữa đôi lứa xảy ra mâu thuẫn xuất phát từ những bất đồng quan điểm trong cuộc sống, ai cũng có lý nhưng không thể tìm được cách thuyết phục đối phương, đẩy mối quan hệ tới bờ vực đổ vỡ.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X