Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp chịu nhiều tổn hại cuối tuần này (8-9/4) do vận đen phủ đầu, sơ sẩy là trắng tay

Thứ Sáu, 07/04/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bởi không được vận khí ủng hộ nên những con giáp xui xẻo cuối tuần này (8-9/4) dưới đây có thể sẽ phải đương đầu với vô vàn rối bủa vây, kế hoạch dễ đổ bể vì đủ nguyên do. Xem ngay có bạn trong số đó không?


Tuổi Mùi

 
Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Mùi được dự đoán là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (8-9/4). Vận khí ảm đạm, rắc rối có thể ập đến bất cứ lúc nào và theo cách bạn không thể ngờ tới nhất.
 
Các kế hoạch công việc ở thời điểm này vẫn đang giậm chân tại chỗ, chưa có sự chuyển biến nào thực sự rõ ràng. Cảm giác bế tắc khiến bạn trở nên sốt ruột, suy nghĩ thiếu sự thấu đáo, càng dễ gây ra sai sót sau đó.
 
Vận trình tài lộc của con giáp này cũng không mấy khả quan, một phần là do tâm trạng bực dọc ảnh hưởng tới năng suất làm việc, phần khác là vì bạn không gặp may.
 
Có việc tưởng chừng đã xong nhưng cuối cùng lại xảy ra sự cố, thành quả đáng ra thuộc về mình lại bị nẫng tay trên. Lợi nhuận hao hụt khá nhanh, công sức bỏ ra đều có thể tan thành mây khói.

4 con giap xui xeo cuoi tuan nay (8-9/4)

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (8-9/4)

 

Tuổi Hợi

 
Cuối tuần này, tinh thần của Hợi có phần sa sút vì những lo nghĩ, trăn trở không yên. Theo đó, bạn có thể sẽ gặp rắc rối do chính sự bốc đồng và xốc nổi của bản thân.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 8/4/2023, bản mệnh suy nghĩ thiếu thấu đáo nên hành động rất hấp tấp, để lại hậu quả khó lường. Hãy cẩn thận bởi những suy nghĩ tiêu cực sẽ là nguyên nhân gây ra tai họa cho con giáp này không chỉ cho hiện tại mà còn để lại hậu quả nặng nề trong tương lai.
 
Về phương diện tài lộc, con giáp này cũng đang có nhiều vấn đề khiến phải suy nghĩ. Ngoài việc cố gắng giữ cho nguồn thu nhập chính ổn định thì bản thân bạn còn phải tính toán rõ ràng các khoản chi tiêu. Tiền bạc thì có hạn trong khi các khoản chi lại nhiều, làm sao để phân chia phù hợp cũng không phải dễ dàng.
 
Thời điểm này do chịu nhiều áp lực tinh thần khiến bản mệnh thường xuyên gặp phải tình trạng đau đầu, cơ thể thường xuyên mệt mỏi và uể oải. Bạn cũng nên lưu ý tới phương diện sức khỏe.
 

Tuổi Ngọ

 
Hung vận cũng gây ra không ít khó khăn cho người tuổi Ngọ trong dịp cuối tuần này. Bạn được dự báo có thể gặp rắc rối về phương diện tài chính khi có điềm báo mất tiền hao của rất rõ.
 
Việc làm ăn của con giáp này đứng trước nguy cơ thua lỗ vì những sự cố bất ngờ, nguyên nhân đến từ cả lý do chủ quan và khách quan. Thị trường nhiều biến động đã đành, chính những tính toán chủ quan và quá mức lý tưởng của bạn đã khiến bản thân phải trả giá đắt.
 
Tài chính ở thời điểm này không mấy dư dả nên bạn cũng cần quản lý chi tiêu tốt hơn. Con giáp này không nên chi tiêu bừa bãi dù thu nhập có tốt tới đâu, nếu cứ mua sắm hoang phí thì rất dễ phải rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau.
 
Chuyện tình cảm cũng chẳng được như ý Giữa bạn và người ấy có nhiều tranh cãi xảy ra, không còn tin tưởng nhau như trước nữa, nhưng thay vì nghe đối phương chia sẻ thì hai người lại gây tổn thương cho nhau bằng những lời lẽ phũ phàng khi nóng giận.
 

Tuổi Dần

 
Cuối tuần tưởng chừng là thời điểm để nghỉ xả hơi sau một tuần bận rộn và vất vả, nhưng với người tuổi Dần, bạn sẽ khó được an tâm để nghỉ ngơi ở thời điểm này.
 
Bạn được nhắc nhở nên giữ bình tĩnh và tỉnh táo trong mọi tình huống nếu không sẽ gây ra những hậu quả khó lường trước được trong công việc. Vận khí ảm đạm có thể kéo theo rất nhiều rắc rối mà bạn không ngờ tới.
 
Đặc biệt sự bốc đồng, nóng nảy không giúp giải quyết vấn đề mà còn có thể khiến bản mệnh mắc phải sai lầm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của mình.
 
Chẳng những vậy, phương diện tình duyên vẫn chưa có khởi sắc. Người độc thân có vận đào hoa nhưng lại chưa biết cách nắm bắt nên cơ hội đến rồi lại đi. Con giáp này cứ ngóng chờ người phía sau sẽ xuất sắc hơn người phía trước, có tâm lý đứng núi này trông núi nọ nên cuối cùng vẫn cứ tiếp tục gặm nhấm nỗi cô đơn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X