Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp đen đủi đề phòng họa từ trên trời rơi xuống cuối tuần này (1-2/4), cẩn tắc vô áy náy!

Thứ Sáu, 31/03/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi khoa học chỉ ra rằng, những con giáp xui xẻo cuối tuần này (1-2/4) dưới đây gặp nhiều khó khăn, trục trặc, mọi việc đều không thuận lợi như ý. Cẩn thận lúc này là việc cần thiết để hạn chế tối đa rủi ro.
 

Tuổi Mão

 
Theo tử vi khoa học, rắc rối ập tới bất ngờ vào dịp cuối tuần này đè nặng áp lực lên vai tuổi Mão. Do đó bạn sẽ cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối phó với những chuyện xui xẻo có thể xảy tới với mình trong hai ngày tới.
 
Công việc vốn đang suôn sẻ bỗng xảy ra sự cố nửa chừng do có kẻ cố tình cản trở. Dù biết danh tính “thủ phạm” nhưng bạn cũng không có bằng chứng cụ thể nên rất khó để đối chất. Bản mệnh ở ngoài sáng còn kẻ xấu trong tối nên khá bị động khi tình huống bất lợi xảy ra.
 
Thời gian này bạn cũng nên thận trọng trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Nhất là trong thứ 7 ngày 1/4/2023, tức ngay đầu tháng mới, nếu có người mời hùn hạp làm ăn, bạn chỉ nên làm các việc trong tầm, vừa sức, không nên ham hố lớn lao kẻo rất dễ gặp bất lợi.
 
Dù công việc có trì trệ, không tiến hành nhanh như dự tính cũng không nên nóng nảy, thay vào đó nên có sự thay đổi kế hoạch phương hướng cho phù hợp với tình thế mới.

4 con giap xui xeo cuoi tuan nay (1-2/4)

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (1-2/4)

 

Tuổi Thìn


Top con giáp xui xẻo cuối tuần này cũng sẽ gọi tên người tuổi Thìn. Bạn được nhắc nhở nên chú ý cách hành xử của bản thân kẻo gặp không ít rắc rối.
 
Vận khí sa sút, tiểu nhân dòm ngó, họa thị phi cũng có thể ập tới bất cứ lúc nào nếu bản mệnh không cẩn thận. Lúc này tốt nhất nên khiêm tốn giữ mình thì tốt hơn là thể hiện bản thân quá mức cần thiết. Dù bạn có năng lực tới đâu, vẫn còn những người giỏi giang hơn.
 
Chẳng những vậy, các kế hoạch kiếm tiền làm giàu của những chú Rồng cũng bị ngăn trở. Những suy nghĩ tiêu cực, bốc đồng có thể khiến bản mệnh vô tình đánh mất tiền bạc một cách đáng tiếc.
 
Việc đầu tư kinh doanh chưa đâu vào đâu, bạn lại ngoan cố làm theo ý mình mà không có sự điều chỉnh cho phù hợp hay thậm chí chấp nhận bản thân đã có sự sai sót, chính điều đó khiến tiền bạc thất thoát ngày càng nhiều hơn. Bạn nên dành thời gian đánh giá lại kế hoạch một lượt từ đầu tới cuối.
 

Tuổi Ngọ

 
Cuối tuần này vận trình bấp bênh đẩy tuổi Ngọ vào những tình huống khó khăn, không ít phen lao đao.
 
Tính cách thẳng thắn và bộc trực lại thể hiện không đúng chỗ khiến bạn đánh mất thiện cảm của người khác với mình. Tiểu nhân có thể coi đó là cái cớ để chọc ngoáy, nói lời bóng gió ảnh hưởng tới danh tiếng của bản mệnh.
 
Kế hoạch nào cũng dang dở, việc gì cũng làm chẳng nên hồn, dù công sức đã bỏ ra không ít nhưng kết quả thu về chẳng hề như mong muốn khiến những chú Ngựa thất vọng vô cùng.  
 
Tài chính ở thời điểm này cũng không mấy khả quan. Tiền bạc của con giáp này có dấu hiệu hao hụt ngoài tầm kiểm soát, nguyên nhân chính là do cách chi tiêu thiếu khoa học của bạn mà nên, rất dễ gặp phải rắc rối khi có vấn đề bất ngờ nảy sinh.
 

Tuổi Mùi

 
Cuối tuần này sẽ là hai ngày vô cùng vất vả với người tuổi Mùi khi vận xui đeo bám bạn không chỉ trong các kế hoạch công việc mà chuyện tình cảm cũng khó suôn sẻ như ý được.
 
Hung vận khá lớn, bạn nên sắp xếp công việc phù hợp để tránh sự cố hay rủi ro ngoài ý muốn. Ngày này cũng không thích hợp để khởi sự hay hợp tác làm ăn bởi có điềm đấu đá, hãm hại do đối thủ ganh ghét, muốn cướp đoạt công sức.
 
Trong công việc, những chú Dê đang có phần cảm tính khi đứng trước các quyết định quan trọng, và bạn có thể gặp phải khá nhiều sự cản trở, phản đối của những người xung quanh.
 
Con giáp này không đủ sáng suốt và tỉnh táo để vượt qua những biến cố trước mắt, rất có thể sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng.
 
Các mối quan hệ tình cảm cũng khá rối ren, từ tình yêu, tình bạn tới tình thân. Có thể là thái độ thất thường của bạn trong thời gian này khiến người bên cạnh bạn đều cảm thấy khó chịu. Nếu không kiểm soát cảm xúc tốt hơn, bạn có thể tự tay phá hủy những kết nối tốt đẹp của mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X