Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần này (25-26/3) rắc rối ập tới trở tay không kịp, 4 con giáp xui xẻo nên tính toán thận trọng

Thứ Sáu, 24/03/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận xui ập tới là điều chẳng ai mong muốn nhưng rất tiếc điều đó lại xảy ra với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (25-26/3) dưới đây. Bạn được nhắc nhở cần thận trọng hơn để giảm thiểu hậu quả.
 

Tuổi Tý

 
Theo dõi tử vi cuối tuần, người tuổi Tý là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (25-26/3), do đó không thể không có sự đề phòng.
 
Rắc rối ập tới trong các mối quan hệ, bạn có thể bị kẻ xấu hãm hại, làm chuyện xấu xa ảnh hưởng tới danh dự, uy tín của bản thân.
 
Đặc biệt, con giáp này rất dễ đối mặt với họa khẩu thiệt thị phi trong thứ 7 ngày 25/3/2023. Nhìn chung đây không phải là ngày may mắn với con giáp này vì gặp quá nhiều sự việc ngoài ý muốn. Những lời đồn đoán kia còn có thể khiến bản mệnh đánh mất cơ hội thăng tiến tốt đẹp trong công việc nữa đấy.
 
Chẳng những vậy, tiền bạc cũng có dấu hiệu hao hụt. Lời khuyên cho Tý là phải thật tập trung trong công việc, chỉ lơ là một chút thôi cũng khiến bạn phải đền bù một số tiền khá lớn. Kinh doanh buôn bán nên chú trọng tính an toàn thay vì nóng vội tham cái lợi trước mắt.

4 con giap xui xeo cuoi tuan nay (25-26/3)

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (25-26/3)

 

Tuổi Mão

 
Theo tử vi 12 con giáp, vận trình của người tuổi Mão trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này khó suôn sẻ như mong muốn. Điềm báo tử vi cho thấy con giáp này sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối, trở ngại nhất định trong công việc.
 
Nguyên nhân chủ yếu cho những vấn đề đó vẫn xuất phát từ tinh thần làm việc uể oải của con giáp này. Sự lười biếng có thể ảnh hưởng đến việc đánh giá của cấp trên dành cho bạn, đây cũng là lý do khiến bạn có thể bị khiển trách, cắt thưởng.
 
Không những vậy, vận tài lộc của Mão cũng được dự báo khá ảm đạm, nhìn chung tình hình hiện tại khó khăn nhiều hơn bạn nghĩ, tiền bạc vào thì ít mà ra thì nhiều, phải cân đối chi tiêu thì mới tránh rơi vào cảnh túng thiếu.
 
Xui xẻo còn đeo bám con giáp này ở phương diện tình cảm. Chuyện tình yêu trong thời gian này cũng bắt đầu xảy ra những xung đột do cả hai đều quá bận rộn với công việc cá nhân. Nếu không cùng vun đắp thì chuyện chia ly là điều dễ xảy ra.
 

Tuổi Sửu

 
Top con giáp xui xẻo cuối tuần này cũng gọi tên người tuổi Sửu. Con giáp này khá đau đầu khi phải giải quyết những sự cố ngoài ý muốn.
 
Những áp lực trong công việc khiến con giáp này sa sút tinh thần, đầu óc thiếu tỉnh táo, dễ dẫn tới những sai sót trong chuyện giấy tờ, hợp đồng.
 
Do đó, bạn cần hết sức thận trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào trong hôm nay để tránh gây ra hệ lụy về sau.  
 
Đã vậy, thời điểm này bạn cũng khó gặp may mắn liên quan tới tiền bạc, chớ nên vội vàng vung tiền mà không kiểm chứng kỹ càng. Tiền bạc đang không được dư dả nên bạn cũng cần hạn chế tiêu pha quá tay.
 

Tuổi Dậu

 
Đối với tuổi Dậu, cạnh tranh ngày càng tăng cảnh báo về những xui xẻo mà bản mệnh có thể phải đối mặt. Theo đó, bạn có thể đương đầu với nhiều thị phi, rắc rối tại môi trường làm việc.
 
Thời điểm này, bản mệnh càng phải thận trọng lời ăn tiếng nói và hành động của mình nếu không muốn gánh chịu hậu quả từ những sơ sót đó. Các mối quan hệ có thể không bình lặng như vẻ bề ngoài.
 
Chẳng những vậy, các kế hoạch kiếm tiền của bạn cũng có thể gặp nhiều trở ngại khi có điềm báo hao tài tốn của. Có lẽ con giáp này hơi vội vàng trong việc quyết định mà quên mất những rủi ro tiềm ẩn.
 
Chuyện tình cảm cũng không mấy suôn sẻ. Đôi lứa yêu nhau vẫn còn rất nhiều vấn đề cần phải vượt qua chứ không chỉ tình yêu là đủ, sóng gió ập tới cũng thử thách niềm tin mà hai bạn dành cho nhau.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X