Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp đề phòng xui rủi bất ngờ ập đến cuối tuần này (18-19/3), đụng đâu hỏng đấy

Thứ Sáu, 17/03/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi khoa học điểm danh những con giáp xui xẻo cuối tuần này (18-19/3) khi hụng vận quá lớn, gặp phải rất nhiều khó khăn ở đủ phương diện. Tuy nhiên, bạn đừng vội đầu hàng, cứ cố gắng rồi mọi chuyện sẽ qua.
 

Tuổi Tị

 
Xem tử vi cuối tuần, tuổi Tị là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này khi công việc gặp nhiều trục trặc, tiến độ trì trệ, phải tốn nhiều thời gian và công sức để khắc phục.
 
Điềm báo tử vi cho thấy những chú Rắn rất dễ gặp khó trong quá trình hợp tác làm việc với người khác. Đã vậy còn có họa thị phi rình rập. Đôi khi con giáp này quá thẳng thắn, bộc trực trong cách nói chuyện khiến điều đó chính là con dao hai lưỡi, người khác có thể sẽ lấy đó làm cái cớ để bôi xấu hình ảnh của bạn.
 
Lời khuyên dành cho con giáp này là nên chú ý lời ăn tiếng nói, trau chuốt hơn trong những việc mình làm để đạt được kết quả tốt nhất. Điều đó sẽ giúp bạn tránh tạo cơ hội cho những kẻ vốn đố kị với bản mệnh tung tin đồn bịa đặt, gièm pha cho rằng những gì bạn có được chỉ là may mắn chứ không phải là do khả năng.
 
Chuyện tình cảm ở thời điểm này cũng không được vui vẻ cho lắm. Dù mối quan hệ đã cùng nhau trải qua nhiều sóng gió nhưng lòng tin vẫn còn lung lay, cả hai dễ nghi ngờ, ghen tuông đối phong mỗi khi có vấn đề dù nhỏ xảy ra.

4 con giap xui xeo cuoi tuan nay (18-19/3)

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (18-19/3)

 

Tuổi Dậu

 
Là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này, tuổi Dậu có nguy cơ đương đầu với không ít khó khăn. Thời điểm này, bạn được nhắc nhở cần hết sức thận trọng trong mọi lời ăn tiếng nói và hành động kẻo rước xui vào người.
 
Bản mệnh có thể bị thua thiệt trong công việc vì họa từ mồm mà ra. Cũng bởi quan hệ với đồng nghiệp không tốt nên kết hợp thiếu ăn ý nên kết quả cuối cùng không cao.
 
Vận trình tài lộc của bạn cũng có dấu hiệu hao hụt do bản thân tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Nhìn chung thời gian này, Dậu cũng không được dư dả cho lắm, nên hãy hạn chế việc mua sắm, đặc biệt bạn chỉ nên mang theo một khoản tiền vừa đủ khi ra ngoài để tránh chi tiêu ngẫu hứng.
 
Nếu là người làm ăn, bạn cũng cần đề phòng những tình huống xấu nhất như có đối tác kinh doanh quay lưng hay đối thủ chơi xấu. Đặc biệt, bạn nên hạn chế chia sẻ kế hoạch đầu tư của mình với người xung quanh.
 

Tuổi Hợi

 
Với tuổi Hợi, vận khí sa sút vào dịp cuối tuần này cũng khiến bạn nhiều phen lao đao. Con giáp này có nhiều suy nghĩ quẩn quanh, bế tắc, tự mình làm khó mình.
 
Công việc không như ý khiến bản mệnh bỗng trở thành người thiếu kiên nhẫn và điềm đạm hơn so với lúc bình thường. Đó là lý do bạn có xu hướng gây khó khăn và khắt khe hơn với cộng sự cùng hợp tác với mình, khiến tiến độ công việc bị ảnh hưởng khá nhiều.
 
Bên cạnh đó, điềm báo tử vi còn cho thấy có dấu hiệu hao tài. Nguyên nhân chủ yếu do con giáp này quá dễ nghe lời bùi tai, mù quáng tin tưởng người khác nên đặt tiền bạc vào tay kẻ chẳng đáng tin. Sai lầm do chính bản thân gây ra thì khả năng lấy lại được tiền rất thấp, đây coi như một bài học đắt giá với tuổi Hợi.
 
Do đó ở bất cứ thời điểm nào bạn cũng nên tự nhắc nhở bản thân không được lơ là mất cảnh giác trước bất cứ vấn đề gì liên quan đến tài chính. Càng là người làm kinh doanh càng phải toan tính thận trọng.
 

Tuổi Thân

 
Tuổi Thân cũng là con giáp phải đối mặt với hung vận khá lớn vào dịp cuối tuần này. Bạn có thể gặp rắc rối trong chính những mối quan hệ xã giao của mình.
 
Dù đôi bên thường ngày vẫn rất thân thiết, nhưng ngày này dễ xảy ra mâu thuẫn trong những việc liên quan đến lợi ích cá nhân, thậm chí có thể dẫn tới tranh cãi gay gắt.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 18/3/2023, đối thủ cạnh tranh cũng liên tục gây sức ép khiến con giáp này chẳng lúc nào được yên thân. Dù bản mệnh đã rất thận trọng trong công việc nhưng cũng không thể lường hết được khó khăn cũng như mánh khóe mà đối thủ gây ra. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những tình huống xấu nhất.
 
Chuyện tình cảm của Thân cũng khá rối ren ở thời điểm này bởi chính tính khí nóng nảy, mất kiểm soát cảm xúc của con giáp này. Các mối quan hệ vợ chồng, người yêu dần thiếu sự hòa hợp, không có được tiếng nói chung thì mâu thuẫn, tranh cãi là điều khó tránh khỏi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X