Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận trình bấp bênh đủ bề, 3 con giáp xui xẻo cuối tuần này (25-26/2) cần hết sức cẩn thận

Thứ Sáu, 24/02/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (25-26/2) thì cần hết sức cẩn thận, làm gì cũng phải toan tính kỹ càng để hạn chế những điều không may xảy đến với mình nhé.
 
 

Tuổi Mão

 
Cuối tuần này, hung vận bủa vây khiến người tuổi Mão gặp nhiều xui xẻo, đặc biệt là ở phương diện tài chính. Con giáp này có cảnh báo về nguy cơ mất tiền mất của, làm ăn thua lỗ.
 
Thời điểm này bạn nên cố gắng quản lý tiền bạc chặt chẽ, đề phòng họa tiểu nhân ập tới, có thể bị người khác hãm hại mà khiến tài chính lâm vào cảnh bấp bênh.
 
Chẳng những vậy, trong quan hệ kinh doanh, việc làm ăn của bạn cũng có thể gặp phải đối tác thiếu trung thực. Cho nên nếu muốn loại trừ mối nguy ngay từ đầu thì sẽ cần biết cách lựa chọn đối tác, và thận trọng trong những lời mời kiếm tiền có vẻ quá “ngon ăn”.
 
Chuyện tình cảm của con giáp này cũng gặp nhiều trở ngại ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của bạn. Giữa vợ chồng có thể xảy ra bất đồng và mâu thuẫn trong những dự định bàn bạc của gia đình. Nếu thực sự muốn có một ngày thuận hòa thì tuổi Mão cũng nên cố gắng thay đổi những quan điểm cố hữu của bạn trong mối quan hệ gia đình.

4 con giap xui xeo cuoi tuan nay (25-26/2)

3 con giáp xui xẻo cuối tuần này (25-26/2)

 

Tuổi Tị

 
Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Tị là con giáp xui xẻo cuối tuần này (25-26/2), không gặp được may mắn trong 2 ngày nghỉ khiến bạn bộn bề lo lắng, chẳng phút nào được yên tâm.
 
Thời điểm này bạn được nhắc nhở chú ý lời ăn tiếng nói của mình, đừng vì những nhanh mồm nhanh miệng mà nói lời thiếu suy nghĩ động chạm tới người khác. Bạn có thể bị kẻ xấu hãm hại, gây thị phi.
 
Đặc biệt, bạn cũng sẽ cần phải đề phòng, thận trọng với cách xử lý công việc và lựa chọn ai đó để hợp tác, tin tưởng. Chuyện tiền bạc lại càng nên tính toán cẩn thận, đừng vì cả nể mà bị lừa mất của cải hoặc vay mượn không đòi lại được.
 

Tuổi Thân

 
Tuổi Thân cũng là một trong số các con giáp xui xẻo cuối tuần này nên không được phép lơ là mất cảnh giác.
 
Điềm báo cho thấy bạn có thể xảy ra xung đột, tranh cãi với người khác. Những lúc hung vận bủa vây như này tốt hơn hết bạn nên giữ thái độ dĩ hòa vi quý, ở nhà thì nên nhường nhịn, ra đường bình tĩnh, bớt tham gia vào chuyện bao đồng để tránh vướng vào rắc rối không đáng có.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 25/2/2023, con giáp này không nên đứng ra làm trung gian vay tiền giúp người khác vì có thể gánh tiếng xấu, thậm chí còn vi phạm pháp luật. Hung vận có thể gây ra nguy cơ mất tiền nên tốt nhất đừng vì cả nể mà dính dáng tới chuyện tiền bạc làm gì,  bạn nên từ chối nếu không muốn mang họa vào thân.
 
Chẳng những vậy, chuyện tình cảm của Thân cũng chẳng được như ý muốn. Người độc thân dù đã rất cố gắng nhưng vẫn chưa tìm được người trong mộng, song cũng vì con giáp này quá đào hoa, hay tán tỉnh lung tung nên cuối cùng vẫn rơi vào tình cảnh “ngày lắm mối tối nằm không”.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X