Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (18-19/2) vận trình chồng chất khó khăn, 4 con giáp đề phòng mất công mất sức chẳng nên trò trống gì

Thứ Sáu, 17/02/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi khoa học cảnh báo 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (18-19/2) dưới đây hãy chuẩn bị tinh thần chấp nhận những điều đen đủi có thể xảy đến bất cứ lúc nào với mình. Nhưng chỉ cần bản mệnh luôn vững vàng, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua.
 

Tuổi Sửu

 
Theo tử vi cuối tuần này, xui xẻo gọi tên tuổi Sửu khi vận trình của bạn sa sút khá mạnh, làm gì cũng không được thuận lợi. Hung vận ập đến khiến con giáp này khó mà có giây phút nào được thả lỏng.
 
Thời điểm này các mối quan hệ trong công việc có dấu hiệu rạn nứt dẫn tới công danh sự nghiệp không mấy suôn sẻ. Nếu làm lãnh đạo, con giáp này có thể nhận ra rằng cấp dưới đang có nhiều bất mãn với mình. Hãy thử tự kiểm điểm bản thân trước khi nổi nóng.
 
Thứ 7 ngày 18/2/2023 là ngày vận đen của những chú Trâu lên cao nhất. Tình hình tài chính có nguy cơ sa sút, mọi quyết định tiền bạc đều cần phải tính toán kỹ càng trước khi đưa ra.
 
May mắn không đồng hành, bạn nên cẩn thận hơn trong các kế hoạch kinh doanh hay sử dụng tiền bạc. Ngoài ra, việc chi tiêu cũng cần kiểm soát thích hợp vì nếu không khống chế được sở thích mua sắm của mình thì chẳng mấy chốc bạn sẽ lâm vào cảnh túng thiếu, nợ nần.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay (18-19/2)

Con giáp xui xẻo cuối tuần này (18-19/2)

 

Tuổi Tý

 
Rất tiếc khi người tuổi Tý cũng là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (18-19/2). Vận đen đeo bám gây ra khá nhiều sự cản trở với bản mệnh.
 
Hung vận ập tới có thể khiến bạn đón nhận những tin không mấy tốt lành trong vận trình công danh sự nghiệp của mình. Con giáp này dễ nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn với đồng nghiệp xung quanh do đôi bên không đưa ra được những ý kiến thống nhất. Công việc có dấu hiệu trì trệ, thậm chí bị khách hàng phàn nàn.
 
Thế nhưng bản mệnh hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ và đúng như những gì bản thân muốn, khi bạn tin tưởng vào sự thành công, gạt bỏ những ý kiến xung quanh thì thành công rồi sẽ tìm đến với bạn.
 
Còn ở phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia quá nhiều bấp bênh. Có lẽ vì chưa thực sự thấu hiểu nên đôi bên rất hay bất đồng ý kiến với nhau. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa.
 

Tuổi Tuất

 
Với tuổi Tuất, việc xuất hiện trong danh sách những con giáp xui xẻo cuối tuần này có thể khiến bạn không vui, nhưng đó cũng là một lời cảnh báo gửi tới bạn.
 
Có những điềm chẳng lành xảy đến với vận trình của bạn trong dịp cuối tuần này. Tuất dễ trở nên nóng nảy nên đưa ra những cách hành xử không đúng mực, đánh mất danh dự bản thân và có thể nhận lấy kết cục chẳng hay, đặc biệt là phá hỏng các mối quan hệ xã giao vốn đang tốt đẹp.
 
Đường tài lộc ở thời điểm này cũng không được khả quan do không gặp may mắn. Người tuổi này vì liều lĩnh mà có thể đưa ra quyết định sai lầm liên quan đến vấn đề tiền bạc khiến cho số tiền mà mình vất vả kiếm được có thể bay biến bất cứ lúc nào.
 
Thái độ nóng nảy của Tuất còn thể hiện cả với nửa kia. Chuyện tình cảm rất cần sự mềm mỏng, sự nóng giận có thể gây sứt mẻ mối quan hệ đôi bên.
 

Tuổi Tị

 
Xui xẻo lận đận là điều chẳng ai muốn nhưng xin chia buồn với người tuổi Tị khi bạn sẽ phải nếm trải những điều đó vào hai ngày cuối tuần này.
 
Cụ thể, vận đen sẽ tác động chủ yếu lên đường tài lộc của những chú Rắn. Tài lộc của bạn có thể đang lâm nguy. Những kế hoạch kiếm tiền của con giáp này không trục trặc thì cũng thất bại nửa chừng.
 
Tiền bạc hư hao, đầu tư thua lỗ khiến tiền trong túi cứ theo nhau đội nón mà đi, hết chuyện này đến chuyện khác xảy ra khiến bạn không thể không móc hầu bao mà chi trả.
 
Công việc cũng không mấy thuận lợi. Thời điểm này, bạn nên nhanh chóng giải quyết các công việc tồn đọng, đừng chờ mong sự giúp đỡ của người khác nếu không muốn thêm phần thất vọng. Ai cũng có việc của mình, bạn nên tự thân vận động thay vì dựa dẫm vào người ngoài.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X