Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp xui xẻo hết phần thiên hạ cuối tuần này (4-5/2), vừa đề phòng tiểu nhân lại vừa dễ mất tiền

Thứ Sáu, 03/02/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có lẽ bạn sẽ cần phải thận trọng hơn khi lọt vào danh sách những con giáp xui xẻo cuối tuần này (4-5/2), bởi bạn sẽ phải đối mặt với nhiều đen đủi ngoài ý muốn.
 

Tuổi Dần

 
Xem tử vi cuối tuần này, người tuổi Dần có thể sẽ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Thách thức ập đến liên tiếp, bạn càng cần phải vững vàng để không gục ngã vào lúc này.
 
Đặc biệt, Dần được nhắc nhở nên cẩn trọng trong các mối quan hệ của mình. Điềm báo cho thấy có kẻ sẽ chơi xấu sau lưng bạn do ganh tị, đố kỵ với những gì bạn đã và đang đạt được. Ngay cả với những người ngày thường vẫn cười nói vui vẻ cũng chớ nên chủ quan thiếu sự đề phòng, động tới lợi ích cá nhân thì rất khó để nói trước.
 
Vậy nên thời điểm này, bản mệnh cần phải lưu ý hơn trong những mối quan hệ xã giao, là bạn hay thù chẳng thể biết trước được.
 
Ngoài ra, nếu bạn thực sự yêu thích công việc này thì hãy làm việc thật chăm chỉ, chịu khó phấn đấu chứ đừng đứng im tại chỗ nhé. Có vẻ như bạn hài lòng quá sớm với những gì mình đang sở hữu, thiếu tinh thần phấn đấu. Điều này sẽ khiến bạn nhanh chóng thụt lùi, lạc hậu, để đối thủ vượt qua dễ dàng.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay (4-5/2)

Con giáp xui xẻo cuối tuần này (4-5/2)

Tuổi Mùi

 
Là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Mùi được dự báo đón hung vận khá cao. Vì vậy, tử vi phương Đông nhắc nhở bản mệnh nên thận trọng hơn với bất cứ việc gì mình làm trong cuối tuần này.
 
Công việc xuất hiện nhiều sai sót cũng do bạn làm việc thiếu tập trung. Áp lực căng thẳng triền miên khiến con giáp này khó mà ăn ngon ngủ yên. Muốn thay đổi mọi thứ, điều đầu tiên tuổi Mùi cần làm là thay đổi thái độ của chính mình.
 
Vận đen hiển hiện rõ nhất vào thứ 7 ngày 4/2/2023, họa phá tài rình rập ngay bên cạnh. Bản mệnh nên cẩn thận kẻo tiền đang ở trong túi, không mọc cánh nhưng cũng bay đi mất.
 
Nguyên nhân cũng bởi con giáp này đang có dấu hiệu chi tiêu thiếu kiểm soát, mua sắm vô tội vạ. Do đó bạn cần phải xem xét lại kế hoạch chi tiêu của mình. Bản mệnh sẽ phải tiết kiệm nhiều hơn nếu muốn đầu tư vào tương lai của mình.
 

Tuổi Hợi

 
Thật không may khi tới cuối tuần rồi mà tuổi Hợi vẫn không thoát khỏi vòng vây đeo bám của kẻ tiểu nhân. Con giáp này làm gì cũng dễ bị kẻ xấu bụng kia để ý rồi tìm cách phá hoại, khiến công việc của bạn vướng phải nhiều trở ngại.
 
Càng đương đầu với sóng gió bạn càng phải bình tĩnh, lạc quan để không bị hoảng loạn khi giải quyết vấn đề. Khó khăn nào cũng sẽ qua, quan trọng là bản lĩnh của bạn vững vàng tới đâu.
 
Về phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh nên tránh ký kết hợp đồng quan trọng vào thời điểm này, bởi rất có thể mối đầu tư của con giáp này sẽ bị thất thoát hoặc gặp trục trặc. Cho dù bản mệnh có nuôi tham vọng có lớn đến đâu thì cũng bình tĩnh để chờ thời cơ thích hợp.
 
Bản mệnh cần phải giữ cho mình đầu óc tỉnh táo nhất có thể. Một bước sai lầm là có thể phải trả giá rất đắt.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X