Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp xui xẻo cuối tuần (28-29/1) này, mưu sự khó thành, tiền bạc không cánh mà bay

Thứ Sáu, 27/01/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là con giáp xui xẻo cuối tuần này (28-29/1), phải chịu nhiều tổn thất, khó khăn chất chồng? Bài viết dưới đây của Lịch Ngày Tốt sẽ vén màn bí mật này cho các bạn nhé.
 
 

Tuổi Dậu

 
Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Dậu là một trong số những con giáp xui xẻo cuối tuần này (28-29/1). Do đó, bản mệnh cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối phó với những chuyện rắc rối có thể xảy tới với mình.
 
Hung vận quá lớn khiến bạn dễ gặp phải những sự cố ngoài ý muốn. Tốt hơn hết bản mệnh không nên tiến hành các công việc, kế hoạch trọng đại trong thời điểm này.
 
Đặc biệt trong thứ 7 ngày 28/1/2023, con giáp này có thể phải chịu nhiều tổn thất, đương đầu với không ít khó khăn khi không đủ bình tĩnh để xem xét và giải quyết vấn đề.
 
Đây không phải thời điểm thích hợp để tiến hành đầu tư mạo hiểm, đặc biệt là những lĩnh vực tồn tại nhiều rủi ro như chứng khoán hay cổ phiếu… Có vẻ như người tuổi này đang khá xốc nổi và thiếu kiên nhẫn nên không suy nghĩ thận trọng, có thể mắc sai lầm gây tổn thất về tiền bạc.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay (28-29/1)

Con giáp xui xẻo cuối tuần này (28-29/1)

 

Tuổi Mùi

 
Hung vận lớn sẽ cản trở vận trình 2 ngày cuối tuần này của tuổi Mùi. Bản mệnh có nguy cơ đụng độ tiểu nhân do bản thân đã suy nghĩ vấn đề quá đơn giản. Con giáp này phải làm việc hết sức cố gắng để khẳng định giá trị của mình, nếu không dễ bị người ngoài cuộc hiểu lầm, gây ấm ức.
 
Đặc biệt, vận trình tài lộc của những chú Dê cũng có dấu hiệu bất ổn. Thời điểm này, bản mệnh cần thận trọng trong những tính toán tài chính, rất có thể sẽ có người nhòm ngó hay âm mưu lôi kéo khiến tuổi này hao tiền tốn của.
 
Do đó đừng quá tin vào lời hứa hẹn lợi ích của ai đó mà vung tiền dễ dàng. Con giáp này cần phải tỉnh táo và sáng suốt hơn để phân biệt được người tốt kẻ xấu.
 

Tuổi Thìn

 
Theo dõi tử vi cuối tuần, người tuổi Thìn rất dễ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn khi mà hung vận quá lớn, lấn át hết cát khí hiện đang có.
 
Con giáp này có thể cảm thấy chán nản, muốn từ bỏ công việc mình đang làm. Thậm chí có người muốn thay đổi môi trường làm việc để cải thiện tình trạng hiện tại.
 
Hung vận đeo bám còn khiến con giáp này dễ gặp chuyện mất tiền, mới vừa ra Tết đã chẳng kiếm được bao nhiêu còn có nguy cơ tiêu hao tiền bạc. Con giáp này cả tin nên dễ bị người khác lừa gạt hôm nay. Do đó, bạn nên cân nhắc kĩ trước những vấn đề liên quan đến tài chính.
 
Trong khi đó, chuyện tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ, chẳng lùi mà cũng chẳng tiến, một phần cũng là do con giáp này không dành nhiều tâm tư vào phương diện này. Nếu còn độc thân bản mệnh nên tích cực giao lưu, gặp gỡ để mở rộng mối quan hệ mới mong tìm được đối tượng phù hợp.
 

Tuổi Sửu

 
Thêm một con giáp nữa được cảnh báo phải thận trọng trong dịp cuối tuần này là tuổi Sửu khi vận khí vô cùng ảm đạm.
 
Có thể do mới trải qua kỳ nghỉ dài nên người tuổi Sửu có xu hướng trễ nải trong các kế hoạch công việc của mình. Bạn thường phàn nàn, than thở về khó khăn hiện tại nhưng lại không có bất cứ hành động thực tế nào để thay đổi tình hình. Thế nên công việc vẫn cứ giậm chân tại chỗ, tiến độ ngày càng trì trệ.
 
Về tài vận, con giáp này cũng sẽ phải chi tiêu nhiều hơn. Mời vừa ra Tết nhưng bạn đã có nhiều vấn đề cần dùng đến tiền. Dù là con giáp thực dụng và chăm chỉ nhưng đó vẫn là chưa đủ nếu như bạn muốn làm giàu cho túi tiền của mình. Bạn nên tham khảo các cách quản lý tiền bạc cho bản thân và tìm thêm nghề tay trái.
 
Vận xui còn đeo bám những chú Trâu cả trong chuyện tình cảm. Vợ chồng ngày càng xa cách do những va chạm thường ngày nhưng cả hai đều tỏ thái độ khá gay gắt, tranh cãi chuyện lớn chuyện nhỏ. Người độc thân mệt mỏi khi hết người này đến người khác hỏi han về chuyện tình cảm cá nhân của mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X