Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần đón Tết (21-22/1) vẫn bị hung vận đeo bám, con giáp nào chưa thể thảnh thơi đón năm mới?

Thứ Sáu, 20/01/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong 2 ngày cuối tuần chuyển giao năm cũ và năm mới, những con giáp xui xẻo cuối tuần này (21-22/1) dù không muốn thì cũng phải đối mặt với những rắc rối, đen đủi xảy đến với mình. Cùng xem bạn có tên trong số đó không để còn có sự chuẩn bị trước nhé.
 

Tuổi Tý

 
Theo dõi tử vi cuối tuần, tuổi Tý chính là một trong những cái tên đầu tiên góp mặt trong danh sách các con giáp xui xẻo cuối tuần này (21-22/1) khi mọi thứ không diễn ra như ý muốn của bạn.
 
Đặc biệt trong ngày 21/1/2023 tức ngày 30 Tết, đây sẽ là ngày vô cùng bận rộn với bản mệnh. Thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới đang đến rất gần nhưng trong lòng bạn vẫn còn nhiều điều còn lắng lo, cảm xúc thay đổi liên tục, lúc vui lúc buồn khó kiểm soát.
 
Lời khuyên dành cho tuổi này là bạn nên làm chủ cảm xúc của mình trước khi để ảnh hưởng đến cả những người xung quanh. Đầu xuân năm mới rồi đừng để những suy nghĩ rối bời cản trở bạn tận hưởng những giây phút ấm áp và an lành bên người thân.
 
Đặc biệt, bạn không nên ôm đồm mọi việc một mình mà hãy tận hưởng cuộc sống trong thời gian này. Bạn có thể chia sẻ với những người thân bên cạnh để mọi người phụ một tay.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay (21-22/1)

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (21-22/1)

 

Tuổi Thìn

 
Đáng lẽ phải là thời điểm hân hoan đón năm mới nhưng có vẻ như tuổi Thìn vẫn còn nhiều rắc rối phải đối mặt. Mới là đầu năm thôi nhưng chuyện tình cảm có thể sẽ xảy ra trục trặc, cãi vã to tiếng.
 
Theo đó, con giáp này dễ xảy ra cự cãi, bất hòa, bất đồng quan điểm với người khác, gây mất hòa khí. Đây là điều mà bạn nên hạn chế tối đa trong 2 ngày này, giữ thái độ dĩ hòa vi quý trong mọi tình huống sẽ tốt hơn là thể hiện cảm xúc nóng nảy của mình một cách tùy tiện.
 
Bản mệnh càng nóng nảy thì càng dễ làm việc thiếu thận trọng. Nhất là khi bạn không kiểm soát được mồm miệng thì rất dễ lỡ lời, gây ra nhiều rắc rối đáng tiếc, phạm tiểu nhân lại càng bất lợi.
 
Tết nhất mà còn tính toán thiệt hơn như thế làm gì, cả giận mất khôn đấy. Đừng để mấy ngày Tết trở nên mất vui vì những hậm hực trong lòng.
 

Tuổi Dậu

 
Hung vận đeo bám người tuổi Dậu ngay trong ngày 30 và mùng 1 Tết khiến bản mệnh chẳng được yên thân. Xui xẻo ập tới gây ra không ít khó khăn và trắc trở cho bản mệnh trong ngày đầu xuân năm mới này, đặc biệt là ở phương diện tình cảm.
 
Vận trình tình cảm thiếu sự hòa hợp. Giữa con giáp này và nửa kia có nhiều vấn đề mâu thuẫn vẫn chưa được tháo gỡ, nguy cơ chiến tranh lạnh kéo dài sang cả những ngày đầu năm mới. Đây là điều chẳng ai mong muốn nên hãy cố gắng ngồi lại nói chuyện để cùng nhau giải quyết vấn đề.
 
Thời điểm này tuổi Dậu cũng nên thận trọng với những mối quan hệ xã giao của mình. Bạn có thể sẽ sẽ xảy ra cự cãi hàng xóm, bạn bè vì những câu đùa quá trớn. Dù có thân thiết đến đâu, bạn cũng nên cư xử có chừng mực, đừng tự gây rắc rối cho bản thân.
 

Tuổi Mão

 
Tết là dịp để vui nhưng tâm trạng của tuổi Mão lại khá rối ren bởi những tác động từ bên ngoài.
 
Trong khi mọi người đang rục rịch chuẩn bị đón năm mới thì con giáp này vẫn chẳng ngơi tay giải quyết những việc còn tồn đọng cho kịp tiến độ. Một vài đầu mục công việc xảy ra sự cố bất ngờ khiến bạn phải loay hoay khắc phục.
 
Tuy nhiên, bạn cũng nên biết nghỉ ngơi đúng lúc nhé.  Dù sao thì cũng đã làm việc vất vả cả năm rồi, những ngày Tết như này nên dành thêm thời gian cho gia đình. Ở bên người thân, bạn sẽ thấy như được tiếp thêm sức mạnh từ không khí ấm áp của gia đình, bao nhiêu mệt mỏi đều biến tan.
 
Chuyện tình cảm đôi lứa ngày này có thể gặp một vài trục trặc. Cuối năm bận rộn khiến hai bạn ít dành thời gian bên nhau, thế nhưng đừng quên bớt ra vài phút để gọi điện, nhắn tin cho người ấy nhé. Đừng để mấy ngày nghỉ Tết lại buồn phiền vì giận dỗi nhau.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X