Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 4 con giáp xui xẻo cuối tuần (7-8/1) vận trình lao dốc cực nhanh, nguy cơ mất trắng hiện hữu

Thứ Tư, 04/01/2023 13:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (7-8/1). Nếu không may nằm trong số đó thì bạn hãy cứ vững vàng, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua cả thôi.
 

Tuổi Dần

 
Rất tiếc khi người tuổi Dần là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách các con giáp xui xẻo cuối tuần này (7-8/1) dưới đây.
 
Hung tinh chủ hao tài đeo bám, nguy cơ mất tiền hiện khá rõ, nhắc nhở những chú Hổ chớ nên chủ quan. Việc đầu tư kinh doanh nên dựa vào kinh nghiệm và tìm hiểu kỹ càng thay vì cứ vội tin lời đường mật rủ rê của người khác.
 
Đặc biệt trong thứ 7 ngày 7/1/2023 này sẽ là lúc tài khí tiêu tán mạnh nhất, bản mệnh nên lưu ý để tránh mắc phải những sai lầm nghiêm trọng trong chuyện đầu tư làm ăn.  
 
Những người làm công việc cố định cần đề phòng họa mất tiền do nhầm lẫn, tắc trách mà phải đền bù thiệt hại. Nhất là những bản mệnh đang làm việc trong ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, thủ quỹ thì càng nên thận trọng từng chút một kẻo chỉ một sơ sẩy cũng có thể gây ra hậu quả nặng nề.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay (7-8/1)

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (7-8/1)

 

Tuổi Mùi

 
Đón chờ người tuổi Mùi trong 2 ngày cuối tuần này sẽ là không ít khó khăn và thách thức, đòi hỏi bản mệnh phải thật bình tĩnh và vững tâm mới có thể vượt qua sóng gió.
 
Bản mệnh được dự báo có thể phải đối mặt với hung vận khá lớn. Dù bạn đã rất cẩn thận và cũng có thái độ khiêm tốn giữ mình nhưng xui xẻo vẫn cứ ập đến một cách khó hiểu. Những điều gây cản trở, khó khăn đổ xuống đầu khiến tinh thần của bạn khá sa sút.
 
Ở thời điểm rối ren như này, bạn được khuyên không nên mạo hiểu đầu tư tài chính, cơ hội có vẻ “ngon ăn” nhưng bạn lại không lường trước được hết những rủi ro có thể gặp phải. Con giáp này có thể khó giữ được sáng suốt trong những quyết định liên quan đến tiền bạc.
 
Không dừng lại ở đó, xui xẻo còn ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm của con giáp này. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã vì nhiều vấn đề, nhưng có lẽ nguyên nhân chính là do cái tôi cá nhân của cả hai đều quá lớn, không ai chịu nhường nhịn hay lắng nghe đối phương mà chỉ quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của mình.
 

Tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất cũng là cái tên góp mặt trong số các con giáp xui xẻo cuối tuần này do bị hung tinh chiếu mệnh.
 
Công danh sự nghiệp có dấu hiệu thăng trầm, con giáp này phải chịu nhiều áp lực, hiệu suất không được như mong đợi. Hơn thế nữa, xung quanh đầy rẫy thị phi khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, cảm giác như bị cô lập.
 
Vận tài lộc ở mức trung bình, mặc dù các khoản thu nhập vẫn đều đặn và ổn định nhưng tình trạng túng thiếu vẫn diễn ra. Con giáp này cần phải hết sức tỉnh táo và thận trọng trong việc quản lý tiền bạc, nếu không khi xảy ra tình huống bất ngờ sẽ chẳng có đồng nào trong túi.
 
Ngoài ra, đường tình duyên của tuổi Tuất cũng có dấu hiệu bất ổn. Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia vẫn giậm chân tại chỗ, chỉ có tâm trạng và cảm xúc thay đổi thất thường. Hãy dành thời gian để bản thân bình tâm, suy nghĩ lại mọi thứ, bạn sẽ tìm ra được cách để thoát khỏi tình trạng này.
 

Tuổi Thìn

 
Xem tử vi cuối tuần này, xui xẻo đeo bám khiến người tuổi Thìn bao phen trầy trật. Công việc xuất hiện nhiều trục trặc, những sự cố phát sinh bất ngờ khiến bạn không có được sự tỉnh táo, sáng suốt khi đưa ra quyết định. Sự nóng vội và chủ quan có thể khiến phá hỏng uy tín cá nhân đã xây dựng bấy lâu.
 
Tài lộc ở thời điểm này có phần sa sút hơn. Kinh doanh, buôn bán không những không sinh lời mà con hao hụt đáng kể.
 
Các khoản đầu tư thì dễ thua lỗ do không theo kịp biến động thị trường, vì vậy Thìn tốt nhất nên quản lí chặt chẽ túi tiền của mình, tập trung tích lũy là trên hết để đề phòng tình huống bất ngờ xảy ra.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên quản lý tiền bạc cho cẩn thận, tránh rơi vào tình trạng “vung tay quá trán” kẻo Tết đã cận kề mà tiền thì cạn túi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X